Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng đối với người có kinh nghiệm chuyển đồ đã là một vấn đề khó khăn. Với những ai chưa có kinh nghiệm chắc chắn sẽ không biết nên làm từ đâu? Làm như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây Vina Moving sẽ hướng dẫn quý khách cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng sao cho nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất.

Những điều cần quan tâm khi chuyển văn phòng

Trước tiên muốn công việc được nhanh chóng, suôn sẻ bạn cần xác định nơi muốn chuyển ở đây là văn phòng. Mà như chúng ta đã biết văn phòng là nơi làm việc của một tổ chức, bao gồm nhiều loại giấy tờ, sổ sách, tài liệu quan trọng. Bên cạnh đó còn có các thiết bị như bàn, ghế, tủ tài liệu, các thiết bị điện tử, điện lạnh...nên việc tìm hiểu cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với việc đóng gói, sắp xếp đồ vật gia đình. Chính vì vậy mà mỗi lần chuyển văn phòng sang một địa điểm mới lại là một vấn đề hết sức nan giải, đau đầu vì không biết phải bắt đầu công việc từ đâu, không biết những cách sắp xếp mọi thứ gọn gàng, mà vẫn đảm bảo tính chính xáckhông bị thiếu sót bất kì đồ dùng nào.

Với xu hướng kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu của con người cũng thay đổi tỉ lệ thuận với nền kinh tế. Nhất là trong lĩnh vực nhà nước, tổ chức, công ty thì việc thay đổi địa điểm, môi trường mới để làm việc đạt hiệu quả tốt hơn trong công việc cũng là điều khó tránh khỏi. Từ một văn phòng nhỏ chuyên sang một văn phòng có không gian rộng rãi hơn chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực, tạo nguồn cảm hứng làm việc mới trong công việc cho nhân viên. Song song với đó là vấn đềcách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng lại là vấn đề làm cho chúng ta đau đầu. Đối với nhân viên công sở văn phòng đã quen với việc ngồi bàn giấy thường xuyên nên khi làm những công việc chân tay như chuyển đồ có lẽ sẽ bị lúng túng, không tránh được những rủi ro ngoài ý muốn.

Những cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng sau để đạt hiệu quả tốt nhất

Ngày nay cũng có khá nhiều dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển đồ trọn gói dành cho khách hàng có nhu cầu. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tự bảo quản đồ dùng thì có thể làm theo những cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

+ Trước tiên, bạn nên liệt kê phân loại các dụng cụ, trang thiết bị của từng phòng ban để trong quá trình đóng gói, sắp xếp không bị thất lạc, lẫn lộn

+ Đối với các vật dụng dễ vỡ , đồ điện tử bạn nên bọc cẩn thận bằng xốp, vải, hay bìa carton sau đó dùng băng dính dán lại. Đối với đồ điện tử nếu bạn còn giữ hộp đựng chuyên dụng của nó thì chỉ việc cho sản phẩm vào và đóng gói. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ trước khi sản xuất hộp bảo vệ cho sản phẩm.

+ Đối với các loại giấy tờ, sổ sách quan trọng, là sinh mạng của cả công ty nên khi sắp xếp cũng cần hết sức cẩn trọng.Bạn cũng nên phân loại theo từng quý, năm để dễ dàng tìm kiếm khi cần, và không bị thất lạc

+ Khi đã đóng gói xong bạn nên ghi chú bên ngoài đối với từng sản phẩm của từng phòng ban

Lưu ý sau khi sắp xếp đồ vật để chuyển văn phòng

Sau khi đã sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng bạn nên dọn dẹp, vệ sinh lại văn phòng cũ để kiểm tra chắc chắn một lần nữa xem có còn bỏ sót vật dụng nào không trước khi chuyển sang văn phòng mới.

Đồng thời, sau khi sắp xếp đồ vật, cũng cần phân loại và bảo quản hợp lý. Nếu cần thiết, nên ghi chú lại các vật dụng đã được sắp xếp và phân loại riêng để tránh bị nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khi vận chuyển đồ đạc, nên nhóm các vật dụng tương tự để tránh làm hư hại các đồ vật này đồng thời tiết kiệm thời gian công sức khi sắp xếp hay bảo quản các sản phẩm cũng như sắp đặt chúng tại văn phòng mới.

Với cách sắp xếp đồ vật khi chuyển văn phòng nhanh chóng trên hy vọng sẽ mang lại kinh nghiệm cần thiết cho những ai đang có nhu cầu chuyển dời văn phòng. Nếu trong quá trình sắp xếp, vận chuyển bạn gặp khó khăn không tự xoay sở được hãy nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh, gọn, chính xác.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc trang web để được tư vấn cũng như sử dụng những dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp, tiện lợi và tiết kiệm nhất!

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo