Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đã lên kế hoạch chuyển văn phòng công ty nhưng bạn vẫn lo lắng sợ quá trình chuyển văn phòng công ty không theo kịp kế hoạch. Chỉ cần bạn dành chút thời gian ra tìm hiểu một vài cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng dưới đây là bạn có thể yên tâm với công việc vận chuyển văn phòng công ty của mình.

Mỗi công ty có quy mô văn phòng lớn nhỏ khác nhau, chính vì thế khi cần vận chuyển văn phòng thì bạn cần biết được quy tắc chung nhất sao cho vận chuyển dễ dàng và bạn cũng cần làm đúng cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng thì có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

1. Phân loại và đóng gói nhanh đồ đạc

Bước đầu tiên trong cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng, bạn cần xác định và phân loại tất cả các vật dụng có ở văn phòng công ty để tiến hành đóng gói, bảo quản chúng trước, giúp cho việc vận chuyển văn phòng được rút ngắn, không tốn quá nhiều thời gian để sắp xếp.

chuẩn bị bao bì, thùng carton, băng keo để đóng gói

Nếu công ty bạn còn quá nhiều việc yêu cầu hoàn thành trước ngày vận chuyển văn phòng thì bạn cần soạn sẵn thông báo, viết email gửi cho các trưởng phòng, các bộ phận của công ty để thông báo về ngày vận chuyển văn phòng cũng như đề ra kế hoạch phân công việc làm cho từng nhân viên.

Bạn nên phân loại ra từng nhóm vật dụng để tiến hành đóng gói được thuận tiện. Đồ đạc nặng, quá cồng kềnh như: bàn ghế làm việc, tủ kệ để tài liệu, két sắt,…thì nên tìm cách tháo rời, đóng gói trước rồi mới tiến hành đóng gói các vật dụng nhỏ. Bạn cần thực hiện đóng gói dần dần từ 3 ngày trước khi có thông báo quyết định vận chuyển văn phòng.

Đồ đạc bao gồm tài liệu, giấy tờ thì bạn nên phân loại, các tài liệu quan trọng và cần thiết thì nên tìm cách đóng gói rồi cất cẩn thận vào thùng carton hoặc đóng gói gọn gàng vào các bìa đựng tài liệu, nên dùng bút dạ ghi chú ở bên ngoài từng nhóm tài liệu để dễ tìm kiếm khi cần lấy ra phục vụ công việc.

Với nhóm tài liệu không còn nhu cầu sử dụng hay tài liệu nội bộ nhưng không còn giá trị sử dụng, để không bị người khác tìm thấy hay lọt ra bên ngoài thì bạn nên bỏ chúng vào máy hủy giấy trước khi dọn dẹp vào thùng rác.

Với nhóm thiết bị máy tính văn phòng, tùy vào việc chuyển văn phòng có thể mất ít hay nhiều thời gian, mà bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các dữ liệu trong máy tính, sao lưu các dữ liệu vào USB hoặc chép vào đĩa, an toàn hơn là bạn nên “ném” toàn bộ dữ liệu đó lên google drive để tiện theo dõi cũng như lấy ra sử dụng bất cứ khi nào.

2.Kiểm tra và di chuyển

Sau khi dọn dẹp văn phòng cũ nên kiểm tra lại toàn bộ văn phòng một lượt trước khi rời đi để đảm bảo không bỏ sót bất kì một vật dụng hay tài liệu nào khác. Các vật dụng sau khi được di chuyển lên xe vận chuyển cần cử ra một nhân viên trong công ty đi theo để giám sát cũng như bảo đảm các vật dụng của văn phòng đến đúng nơi an toàn.

Một lưu ý nhỏ cho cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng là bạn nên lựa chọn những xe tải có kích thước lớn, được trang bị đầy đủ mọi thiết bị bảo vệ tài sản như: được lót sàn xe bằng vải bạt, có vải bạt bao xung quanh thùng xe giúp việc vận chuyển văn phòng nếu diễn ra vào ngày trời mưa thì vẫn vận chuyển tới nơi an toàn, tránh mất thời gian trú mưa hay lau dọn những đồ đạc bị ướt trong quá trình vận chuyển.

Sau khi đến nơi an toàn, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ tài sản, vệ sinh sạch sẽ rồi mới tiến hành sắp xếp, lắp đặt như cũ.

Hi vọng với cách vận chuyển văn phòng công ty nhanh chóng được chia sẻ bởi dịch vụ chuyển văn phòng Vina Moving sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm để vận chuyển văn phòng được nhanh chóng, an toàn và đúng tiến độ. Nếu như bạn thật sự muốn tiết kiệm thời gian hơn nữa để có thể nhanh chóng ổn định văn phòng mới, tạo hứng khởi cho toàn bộ nhân viên công ty, việc lựa chọn một dịch vụ uy tín, lâu đời sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Vina Moving là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm trong công việc và dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Các nhân viên Vina Moving sẽ giúp bạn tìm cách đóng gói, bảo quản và tư vấn, hỗ trợ bạn kinh nghiệm vận chuyển văn phòng đến địa chỉ mới trong thời gian sớm nhất có thể. Khi có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua số điện thoại: 1800 7011.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM. Chúc công ty bạn ngày càng thành công và phát triển như ý muốn!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo