Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách tháo rèm khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Rèm được sử dụng để trang trí nội thất trong nhà, nó vừa có chức năng cản nắng, gió vừa có thể mang đến sự yên tĩnh riêng tư cho căn nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích, sử dụng rèm mang lại sự tinh tế cho cửa sổ mà không gây ảnh hưởng đến bất cứ thiết kế nội thất nào khác trong căn phòng. Vì thế, khi chuyển nhà nhiều gia đình thường mang theo rèm để tận dụng và tiết kiệm chi phí mua mới. Để đáp ứng nhu cầu thiết thực của nhiều người, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tháo rèm khi chuyển nhà để trong quá trình di chuyển và tháo rời không bị rách.

Giai đoạn chuẩn bị và cách tháo rèm khi chuyển nhà

Với các vật dụng như rèm cửa, màn,…bạn nên gom lại và làm vệ sinh thật kỹ trước khi đóng gói vào thùng. Việc chuẩn bị là vô cùng cần thiết trong quá trình đóng gói chuyển nhà vì càng chuẩn bị thật kỹ thì giai đoạn đóng gói đồ đạc sẽ càng rút ngắn thời gian hơn. Trước tiên, bạn nên chuẩn bị một số thùng carton, giấy báo, bút lông, dao kéo,…

Để chắc chắn rằng rèm cửa không bị ướt khi dính phải nước mưa bạn nên sử dụng túi nilon để đựng, vì rèm cửa làm từ vải rất dễ thấm nước nên phải bọc chúng thật kỹ trước khi cho vào thùng và dán băng keo thật chắc ở dưới đáy. Để tránh mất quá nhiều thời gian, bạn nên chuẩn bị tháo rèm từ trước và để đảm bảo mọi vật dùng cũng như rèm được an toàn thì bạn nên ghi chú và đóng gói riêng. Vì đặc tính của rèm làm từ vải rất khó hỏng khi vận chuyển nên ưu tiên đặt chúng ở dưới thùng, nhưng nên tránh đặt chúng sát góc cạnh của thùng hoặc những vật sắt nhọn có khả năng làm rách rèm.

Cách lắp đặt rèm khi chuyển tới nhà mới

Nếu bạn có một khung cửa sổ khá sâu thì việc lắp đặt rèm ở khung cửa sổ là một lựa chọn tuyệt vời, khi tiến hành lắp bạn sẽ treo rèm lên thanh treo được gắn ở đỉnh khung cửa sao cho tấm rèm luôn song song với hai bên tường cửa sổ. Sau đó sử dụng bút chì để đánh dấu vị trí của bộ giá, khoảng cách từ 2 mép ngoài của bộ giá đến mép trong trần cửa sổ khoảng 3 inch. Nếu chiếc rèm của bạn được làm từ chất liệu khác gỗ, bạn sẽ chỉ cần sử dụng ốc vít để cố định chúng, khoan trước những lỗ nhỏ trên tường bạn sẽ cần sử dụng các chốt mấu neo nhỏ. Nên sử dụng ốc vít ngắn nếu muốn lắp đặt chiếc rèm lên một mặt kim loại và nếu bạn muốn lắp đặt chiếc rèm lên một bức tường từ bê tông hay gạch chỉ cần sử dụng một mũi khoan cacbua với những lỗ khoan chính xác hoặc sử dụng ốc vít để cố định.

Dịch vụ vận chuyển uy tín luôn là bạn đồng hành

Trong quá trình chuyển nhà, tốt nhất bạn nên liên hệ các công ty chuyển văn phòng uy tín vì khi đóng gói và vận chuyển đồ đạc cần phải thật sự tỉ mỉ và mất rất nhiều thời gian, cho nên để không phải mất thời gian ảnh hưởng đến công việc cũng như công sức của cả gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà có nhiều năm kinh nghiệm. Và công ty Vina Moving là một trong số những công ty vận chuyển uy tín và chất lượng nhất, khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được thừa hưởng một số quyền lợi như thực hiện đúng giờ, nhanh chóng theo lịch chuyển của bạn, khi bạn có những thắc mắc trong quá trình dọn nhà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đầu tư những phương tiện vận chuyển hiện đại giúp bảo vệ đồ đạc và di chuyển an toàn hơn. Đặc biệt, trước khi đưa đồ đạc đi đến nơi ở mới, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tháo gỡ, đóng gói đồ đạc giúp bạn không phải tốn công sức thực hiện. Trong quá trình di chuyển, nếu xảy ra hỏng, đỗ vỡ hoặc hư đồ đạc của bạn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% bằng với giá trị đồ dùng của bạn.

Là những người luôn thấu hiểu và chia sẻ nổi lo của mỗi gia đình khi chuyển tới nhà mới, chúng tôi làm việc dựa trên niềm vui của khách hàng và luôn mong mang đến những dịch vụ tốt nhất có thể để khách hàng yên tâm và hài lòng.

Hy vọng với những chia sẻ về cách tháo rèm khi chuyển nhà cùng những thông tin dịch vụ của công ty Vietnam Moving của chúng tôi sẽ giúp bạn bớt căng thẳng, lo lắng việc đóng gói, di chuyển đồ đạc đến nhà mới và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cùng chi phí cũng như công sức của mình.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo