Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty tránh sai sót không đáng có

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cách vận chuyển thiết bị văn phòng sao cho những vật dụng không thể thiếu trong cuộc cách mạng hóa hiện đại hóa văn phòng công ty. Những thiết bị văn phòng là những trang thiết bị, máy móc sử dụng phục vụ cho công việc của nhân viên văn phòng được vận chuyển đầy đủ và hoàn chỉnh tới địa chỉ văn phòng mới. Tuy nhiên bạn sẽ tự hỏi liệu có nên để cho nhân viên tự thu dọn vận chuyển văn phòng công ty hay nhờ tới dịch vụ chuyển văn phòng công ty có uy tín trong thành phố?

Cách vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty tránh sai sót không đáng có

Những loại thiết bị văn phòng nên đóng gói

Bởi vì vai trò của trang thiết bị văn phòng là giúp điều hành và quản lí công việc dễ dàng, tiết kiệm thời gian làm việc nhưng đem lại hiệu quả cao, hỗ trợ cho việc báo cáo, truyền đạt, thuyết trình và đặc biệt là tạo môi trường làm việc hoàn mỹ, chuyên nghiệp, hiện đại. Các thiết bị văn phòng cần đóng gói và vận chuyển trong ngày dự dịnh vận chuyển văn phòng công ty như máy scan, máy fax, thiết bị trình chiếu, mực in - giấy in, máy chấm công, máy quét mã vạch, máy tính tiền, đếm tiền, máy hủy giấy, máy ép nhựa, các thiết bị nội thất…

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước cơ bản nhất khi vận chuyển thiết bị văn phòng như ngắt nguồn điện chính, cuộn dây điện và tháo rời các linh kiện đi kèm. Sau đó tiến hành đóng gói từng thiết bị văn phòng cùng với dây điện, linh kiện và dán kín, ghi chú rõ ràng. Đối với những máy móc hay thiết bị văn phòng dễ hư hỏng khu gặp đường xấu dằn xóc thì chúng tôi lot giấy báo mềm và sắp xếp nằm trên cùng khi vận chuyển. Tất cả những bước trên chúng tôi chuẩn bị trước 1-2 ngày cùng sự giám sát của nhân viên bên phía khách hàng đảm bảo tính an toàn, cẩn thận cho những thiết bị văn phòng cần sử dụng khi dọn công ty về địa chỉ mới.

Những lợi ích của dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty mang lại trong cách vận chuyển thiết bị văn phòng

· Số lượng xe chuyên chở lớn phù hợp với nhiều loại hàng hóa việc chồng chất hết những kiện hàng hóa trên 1-2 chiếc xe khi vận chuyển thiết bị văn phòng làm ảnh hưởng tới sự va chạm, hư hỏng trong lúc xe di chuyển.

· Đội ngũ nhân viên, lái xe tận tình chuyên nghiệp giúp sắp xếp khi vận chuyển thiết bị văn phòng lên xuống để bảo đảm tính an toàn cho các thiết bị điện tử, máy móc hiện đại không gặp trục trặc trong lúc sử dụng sau này.

· Hàng sau khi nhận được kiểm tra, đóng gói và phân loại dưới sự giám sát của nhân viên phía khách hàng trước và sau khi vận chuyển nhằm tránh tình trạng mất mát, sai sót.

· Đúng hẹn, đúng ngày dự định của khách hàng, chúng tôi biết rằng quý khách cũng mong muốn chọn ngày giờ lành tháng tốt để dọn công ty cho nên luôn lên kế hoạch để có mặt đúng giờ, đúng ngày.

· Chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị tổn thất trong quá trình vận chuyển là phương châm làm việc của chúng tôi được khách hàng tin cậy khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty trong thành phố hay các tỉnh lân cận.

· Có trách nhiệm thông báo cho khách hàng khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển và có biện pháp phối hợp giải quyết hợp lí nhất để hạn chế những rủi ro, mất mát. Chúng tôi cam kết vận chuyển đầy đủ và không bỏ sót những thùng hàng quan trọng.

· Gía cước rẻ nhất, cạnh tranh trên thị trường cung cấp dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ vận chuyển văn phòng đang ngập tràn như hiện nay. Chúng tôi cam kết luôn luôn đồng hành cùng quý khách cho đến tận những ngày sau đã hoàn thành việc vận chuyển.

Cách vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty tránh sai sót không đáng có

Cách vận chuyển thiết bị văn phòng khi dọn công ty bằng dịch vụ vận chuyển văn phòng của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi làm việc với tiêu chí uy tín, an toàn đặt lên hàng đầu nên trong thời gian dài hoạt động công ty đã trở thành những khách hàng, đối tác quan trọng của nhiều tổ chức,cá nhân. Để đáp lại sự tin tưởng đó công ty đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ vận chuyển văn phòng hay dịch vụ vận chuyển nhà nhằm phục vụ quý khách được tốt nhất.

Qúy khách có nhu cầu vận chuyển thiết bị văn phòng hay sử dụng các dịch vụ vận chuyển nhà hay dịch vụ vận chuyển văn phòng của Vina Moving vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp quý khách vận chuyển các thiết bị văn phòng khi dọn công ty một cách nhanh chóng, hiệu quả để công ty mới nhanh chóng đi vào hoạt động và ổn định kinh doanh đem lại nguồn tài chính cho khách hàng.

Công ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Email: info@vietnammoving.com

Website: www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo