Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang đau đầu băn khoăn không biết xử lý những món đồ dùng trong công ty cũng như những loại thực phẩm đông lạnh còn giá trị sử dụng khi có nhu cầu chuyển công ty, văn phòng. Bạn lo lắng tìm phương pháp cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty phù hợp? Dịch vụ vận chuyển nhà của Vina Moving sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này.

Bạn đang trong quá trình di chuyển công ty, bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong việc di chuyển các đồ vật trong phòng, từ vật nặng cồng kềnh đến đồ nhỏ nhẹ, từ đồ dễ vỡ đến các đồ vật ở dạng lỏng. Không dừng lại ở đó bạn còn phải đối mặt với các đồ ăn trong tủ lạnh đó là hoa quả tươi, đồ uống, thực phẩm tươi sống …và thực phẩn đông lạnh chắc chắn là một phần không thể thiếu. Chuẩn bị đồ chứa thực phẩm

Nhiều công ty luôn dự trữ thực phẩm nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cho các nhân viên cũng như phục vụ mục đích sử dụng. Tùy thuộc vào quy của công ty bạn lớn hay nhỏ mà chiếc tủ lạnh của bạn có kích cỡ tỉ lệ thuận với quy mô đó, lượng thực phẩm dự trữ cũng Nếu quy mô công ty bạn lớn thì kích cỡ tủ lạnh sẽ lớn và tất nhiên số lượng đồ ăn sẽ rất nhiều. Nếu quy mô công ty bạn nhỏ thì lượng thực phẩm sẽ ít và việc xử lý chúng sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn nhiều. Như vậy cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty trước hết bạn phải phân loại các đồ trong tủ lạnh như các nhóm rau, củ, quả, các nhóm nước uống như sữa, nước ngọt…, cách nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm dễ vỡ như trứng gà và quan trọng nhất là không được để lẫn thực phẩm đông lạnh với các thực phẩm khác.

Bạn cũng cần phải chuẩn bị đồ dùng để chứa các thực phẩm đó là túi nilon, thùng giữ nhiệt… và quan trọng là chuẩn bị thật nhiều đá.

Chế biến, sơ chế thực phẩm hoặc sử dụng luôn nếu có thể

Tiếp đó khi đã chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết thì bạn phải xử lý đồ đông lạnh để di chuyển đến nơi ở mới. Cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty trong trường hợp đồ đông lạnh của bạn còn ít thì bạn có thể chế biến ngay trong ngày làm bữa tối để các thành viên trong công ty thưởng thức cũng coi như là lễ “bế mạc” để chia tay văn phòng cũ. Trong trường hợp nếu thực phẩm đông lạnh còn quá nhiều, bạn không thể xử lý được trong một, hai bữa ăn thì bạn có thể đóng gói chúng vào các túi nilong, thắt chun thật kín để giữ lạnh và thực phẩm không bị dã đông. Sau đó bạn sử dụng thùng giữ nhiệt bạn đã chuẩn bị từ trước để đựng đồ đông lạnh. Bạn phải đảm bảo rằng các thùng này đảm bảo độ chắc chắn để không bị hỏng thực phẩm trong quá trình di chuyển.

Cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty

Trong lúc xếp thực phẩm đông lạnh vào thùng thì việc quyết định đến việc bạn có bảo quản đươc đồ hay không đó là việc bạn phải dùng thật nhiều đá để bảo quản thực phẩm. Cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty đó chính là cần đổ thật nhiều đá viên ở dưới và trên thực phẩm . Có rất nhiều loại đá như: đá khô, đá viên, khí hóa lỏng, đá ướt để cho bạn lựa chọn. Tùy từng loại đá mà bạn sử dụng chúng một cách phù hợp. Sau khi đóng thùng xong bạn phải đánh dấu ký hiệu mũi tên hướng lên để người vận chuyển biết để mà di chuyển cho phù hợp. Khi nào di chuyển đến nơi ở mới thì bạn phải nhanh chóng khởi động lại tủ lạnh và đặt ngay thực phẩm của mình vào chỗ mới để đảm bảo không bị ôi thiu, hư hỏng.

Sau cùng khi bạn đã hoàn tất việc đóng thùng thì đây cũng là một dịp để bạn có thể dọn dẹp chiếc tủ lạnh của mình trước khi đến nhà mới. Để dọn tủ lạnh thì trước hết bạn phải ngắt hoàn toàn nguồn điện đang cắm sau đó lau rửa tủ lạnh, bạn nêm hòa một chút nước ấm để tẩy các mảng bám thực phẩm dễ dàng và để chúng khô ráo thoáng mát trước khi lắp vào tủ lạnh. Khi dọn vệ sinh bên trong tủ lạnh bạn nên sử dụng nước rửa chuyên dụng hoặc các sản phẩm rửa chén, bát cùng một chút nước ấm lau lần lượt và kỹ các vách và khe của tủ lạnh. Sau đó bạn đặt các ngăn tủ lạnh đúng vị trí ban đầu của chúng rồi tháo thùng đá ra và cho thực phẩm đông lạnh vào vị trí ban đầu mà chúng được bảo quản.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn kỹ về cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty hơn bạn cần đến một công ty chuyên làm dịch vụ về chuyển nhà và chuyển văn phòng chuyên nghiệp để tìm hiểu kỹ về cách chuyển thực phẩm đông lạnh khi dọn công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

https://vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo