Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách đóng thùng vật dụng khi vận chuyển văn phòng

Vinamoving cách đóng thùng vật dụng khi vận chuyển văn phòng hoặc chuyển nhà trọn gói đến nơi mới một cách nhanh chóng chuyên nghiệp

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cứ mỗi lần dọn nhà, hay chuyển văn phòng công ty là chúng ta lại thấy ngán ngẩm bởi có quá nhiều đồ vật cồng kềnh, lỉnh kỉnh cần mang theo và chúng ta lại không biết sắp xếp chúng như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, tiện ích nhất. Bạn không cần phải lo lắng nữa! Vinamoving sẽ chia sẻ cùng các bạn cách đóng thùng vật dụng khi vận chuyển văn phòng.

>> Cách sắp xếp và đóng gói nhanh chóng khi chuyển nhà

Cách đóng thùng vật dụng khi chuyển văn phòng từ khâu phân loại

Tại sao chúng ta phải tiến hành phân loại vật dụng trước mà không phải là chuẩn bị vật liệu đóng gói trước? Vì khi tiến hành phân loại chúng ta sẽ nắm được vật dụng của chúng ta thuộc những loại nào? Số lượng bao nhiêu? Đặc điểm của chúng là gì? Cần bảo quản như thế nào? Đóng gói ra sao? Từ đó, chúng ta có thể tiến hành chuẩn bị vật liệu đóng gói đầy đủ và tốt hơn. Lưu ý, khi phân loại các bạn nên phân loại vật dụng có cùng đặc điểm vào cùng một loại. Ví dụ vật dụng dễ vỡ như: thủy tinh, gốm, sứ vào cùng một loại. Vật dụng dễ ướt như: vải vóc, giấy tờ, tài liệu vào cùng một loại. Đồ điện tử cùng một loại và bàn ghế, đồ gỗ cùng một loại.

Cách đóng gói vật dụng khi vận chuyển văn phòng an toàn từ khâu chuẩn bị vật liệu đóng gói

Sau khi đã phân loại vật dụng xong bạn tiến hành chuẩn bị vật liệu để đóng gói. Tùy vào số lượng đồ dễ vỡ, đồ điện tử, đồ dễ ướt,… là bao nhiêu để bạn chuẩn bị số lượng đóng gói vật liệu cho phù hợp. Vật liệu bạn cần có để đóng gói là: thùng catton, túi nilong, túi bong bóng, vải mềm, bút lông, băng keo. Đối với những vật dụng điện tử bạn nên sử dụng ngay những thùng đóng hộp của nó trước đây sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Cách đóng gói thùng khi vận chuyển văn phòng an toàn trong khâu đóng gói

Sau khi đã phân loại và chuẩn bị vật liệu để đóng gói xong bạn tiến hành đóng gói chúng.

Đối với những hàng dễ vỡ bạn phải tuyệt đối cẩn thận và kỹ lưỡng. Cần bọc riêng mỗi vật dụng bằng vải mềm hoặc quấn bọc bong bóng xung quanh chúng. Sau khi bọc xong bạn để những đồ vật dễ vỡ vào thùng catton đã được chèn vải rồi sau đó dùng băng keo cố định chúng lại trong thùng giấy.

Đối với những hàng dễ ướt như tài liệu và vải vóc thì trước khi đóng thùng bạn nên bọc chúng bằng một lớp nilong để tránh dính nước dẫn đến hư hao vật dụng. Sau đó, chỉ cần dùng băng keo dán chặt miệng thùng giấy lại thôi. Nếu có quá nhiều loại giấy tờ, sổ sách, tài liệu khác nhau thì bạn nên viết ghi chú trên mỗi thùng tài liệu để khi đến văn phòng mới sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu.

Đối với hàng điện tử bạn cần đọc kỹ tờ hướng dẫn trước khi mua để có thể tháo lắp và đóng gói chúng tốt hơn. Trước khi đóng gói và di chuyển bạn phải rút hết phích điện ra trước đó khoảng 30 phút nhé. Đồ điện tử bạn nên bọc bằng túi bong bóng trước khi cho vào thùng đã được chèn xốp hoặc vải để tránh va chạm làm ảnh hưởng đến thiết bị. Tốt nhất bạn nên sử dụng lại hộp cũ của chúng khi trước sẽ tốt hơn. Và thiết bị phụ kiện của món điện tử nào thì bạn nên để theo thùng thiết bị ấy để tránh nhầm lẫn nhé.

Một lưu ý chung là khi đóng gói xong các bạn nhớ phải ghi chú tên loai vật dụng lên trên thùng để tránh nhầm lẫn và cũng dễ dàng bảo quản hơn trong khi vận chuyển. Chúc các bạn thành công!

Ở trên chính là cách đóng thùng vật dụng khi vận chuyển văn phòngVinamoving chia sẻ cùng các bạn. Nếu như các bạn vẫn còn băn khoăn lo lắng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với dịch vụ chuyển văn phòng bao trọn gói từ A-Z các bạn sẽ không phải lăn tăn, suy nghĩ về vấn đề an toàn chất lượng. Với phương châm “ trung thực – nhiệt tình – chu đáo” và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc khoa học, nhanh chóng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự tiết kiệm tối ưu về thời gian, tiền bạc mà lại đảm bảo an toàn và chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để có được dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín, an toàn, hiệu quả nhất. Ngoài ra, Vinamoving chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà và lưu kho trên cả nước. Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Điện thoại: 1800 7011 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

CTY TNHH VINAMOVING

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233, Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Hướng dẫn dùng thùng giấy hiệu quả khi chuyển nhà

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo