Vietnam Moving
Vietnam Moving

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 13 - VIETNAM MOTORSHOW 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tuần vừa qua tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Quận 7 đã tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Motorshow 2017 (VIMS 2017) vào ngày 1.8 đến 5.8.2017 với sự tham gia của 12 thương hiệu xe hàng đầu thế giới, do Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức. Triển lãm ô tô quốc tế quy mô lớn nhất tại Việt Nam đã thành công với các mini game hoạt động tương tác hấp dẫn, những màn trình diễn công nghệ thú vị và các chương trình đặc sắc dành cho cho khách tham quan sự kiện.

Buổi họp báo của đại diện 12 thương hiệu xe tại triển lãm ô ô Việt Nam lần thứ 13

Một số hình ảnh trong buổi triển lãm:

1 trong những mẫu xe mới nhất của HONDA

Hãng xe nổi tiếng Mercedes

Thương hiệu xe ôtô ford

Tại buổi triển lãm đã trình làng một số mẫu xe nổi bật từ 12 hãng xe tham dự, gồm: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota với gần gần 70 mẫu xe nổi bật.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 đã diễn ra từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 8/2017 tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP. HCM.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà khi bão Tembin (bão số 16) đến hay không?

Cơn bão số 16 có tên gọi là Tembin sẽ đổ bộ vào đất liền trong ngày hôm nay, nhưng bạn muốn chuyển nhà ngay hôm nay vì hợp đồng thuê nhà đã hết hạn, vậy có nên chuyển nhà khi bão Tembin (bão số 16) đến hay không?

Thông báo lịch nghỉ tết âm lịch năm 2018 Mậu Tuất

Công ty TNHH Vietnam Moving thông báo đến toàn thể Quý đối tác và Quý khách hàng và Nhân viên công ty về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

logo