Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cách xử lý sàn gỗ hiệu quả khi vận chuyển tới văn phòng mới một cách khéo léo và tính toán chi tiết, giảm thiểu chi phí phát sinh khi lựa chọn mua sàn gỗ mới. Bởi vì sàn gỗ lót sàn có nhiều lợi ích như mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi trời se lạnh, lại giữ kín không khí cho nên cũng tiết kiệm điện khi dùng máy lạnh trong các văn phòng công ty. Ngoài ra, sàn gỗ còn là một trong những vật liệu lát sàn không thể thiếu bởi những tính năng ưu việt, không chỉ đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Vì thế cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng được Vina Moving thực hiện khoa học như thế nào?

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Cách xử lý sàn gỗ bằng cách tháo lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp

Trong văn phòng công ty, các doanh nghiệp thường lựa chọn một trong hai loại sàn gỗ là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Hai loại vật liệu này cùng chung mục đích sử dụng, mang lại vẻ sang trọng trong thiết kế nội thất văn phòng công ty.

· Cách tháo lắp sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Các loại gỗ thường được sử dụng như: Sồi, lim, giáng hương,.... mỗi loại lại mang một kiểu vân gỗ với vẻ đẹp riêng. Được cắt thành thanh để ghép vào với nhau sau một quá trình xẻ phơi, tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, co dãn những thân cây gỗ tự nhiên cho nên cách xử lý sàn gỗ không mấy khó khăn chỉ cần tháo rời các thanh gỗ và vệ sinh sạch sẽ đóng gói trong thùng carton, dán băng keo kín.

· Cách tháo lắp sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Tuy sàn gỗ công nghiệp xuất hiện ở Việt Nam ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội, màu sắc sang trọng nhưng trải qua quá trình sử dụng do áp lực và nhiệt độ nên có đôi phần sàn gỗ công nghiệp hư hỏng, bể nát thì sau khi tháo rời và kiểm tra, công ty sẽ thảo luận với quản lý công ty khách hàng để mua thêm các thanh gỗ lót sàn bù vào số lượng hư hỏng đã bỏ đi.

Những hư hỏng trong quá trình sử dụng sàn gỗ như: sàn gỗ bị nở, phồng, hay hở hèm khóa, thấm nước,... Dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ đề nghị cách xử lý tốt nhất sàn gỗ trong nhiều trường hợp. Đối với trường hợp hở hèm khóa do sự thay đổi đột ngột của thời tiết dẫn đến việc co lại của sàn gỗ, làm hở hèm khóa. Trường hợp này sẽ được tổ thợ mộc kiểm tra, tháo dỡ và lắp đặt lại đảm bảo thẩm mỹ. Trường hợp thấm nước, phồng nở do độ ẩm tăng lên, hay bị thấm nước thời gian dài, trường hợp này cần được kiểm tra tổng thể rồi đưa ra giải pháp tháo lắp hợp lý như thay thế bằng những thanh gỗ mới cùng loại, màu sắc, chất liệu…

Vina Moving đảm trách lắp ráp lại sau cách xử lý sàn gỗ cho khách hàng tại văn phòng mới

Đây là công đoạn tháo lắp sàn gỗ cuối cùng tại văn phòng công ty cũ nhưng lại được thực hiện lắp ráp đầu tiên tại văn phòng địa chỉ mới. Cho nên, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tổng quan văn phòng công ty có sử dụng sàn gỗ trong cách xử lý sàn gỗ tại khi vận chuyển văn phòng nhằm đề ra kế hoạch cụ thể và tiến hành nhanh chóng nhất có thể để việc vận chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc của quý khách.

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng 1

Đội ngũ thợ mộc có tay nghề và chuyên môn cao sẽ lắp đặt sàn gỗ đúng cách, đúng quy trình không chỉ tăng thẩm mỹ mà còn giúp sàn nhà thêm phần ổn định, vững chắc, độ bền cao hơn. Đây cũng là một trong những phần quan trọng trong dịch vụ vận chuyển nhà hay dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói mà quý khách hàng thường xuyên yêu cầu Vina Moving thực hiện kể từ khi thành lập tới nay.

Cách đóng gói khoa học và thay thế những thanh gỗ mới cùng chủng loại, màu sắc giúp quý khách vừa vệ sinh sàn gỗ sạch sẽ vừa tiết kiệm chi phí mua sắm sàn gỗ mới tốn kém và không cần thiết. Một dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói đòi hỏi chi phí cao cho nên sự tính toán của chúng tôi nhằm đem lại những lợi ích nho nhỏ cho khách hàng.

Cách xử lý sàn gỗ là một phần trong dịch vụ vận chuyển văn phòng được khách hàng đánh giá cao tinh thần làm việc và trách nhiệm của công ty Vina Moving vì giá thành vừa phải, tác phong làm việc linh động, tính toán chi tiết giúp sàn gỗ văn phòng được sử dụng lại mà vân bền chắc, đẹp và đặc biệt là sửa chữa hư hỏng không nhiều giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển văn phòng công ty.

Nếu gặp rắc rối trong quá trình chuyển nhà, quý khách hãy liên hệ dịch vụ chuyển nhà Vina Moving của chúng tôi để bảo quản những món đồ giá trị tốt nhất đồng thời chuyển nhà nhanh chóng gọn gàng nhất.

Công ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 1800 7011 – Fax: 0862619893

Email: info@vietnammoving.com

Website: www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo