Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách đóng gói bàn ghế Giám đốc khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Doanh nghiệp bạn đang có ý định chuyển Văn phòng đến địa điểm mới? Bạn đang băn khoăn không biết nên xử lý thế nào đối với đồ đạc nội thất của công ty? Tài liệu thì dễ dàng đóng gói, bàn ghế nhân viên cũng dễ dàng tháo rời, nhưng xử lý như thế nào đối với bàn ghế Giám đốc? Hãy cùng dịch vụ chuyển nhà Vina moving tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phòng Giám đốc vốn được coi là bộ mặt của công ty bởi các đối tác thường nhìn vào cách bài trí phòng Giám đốc mà đánh giá sự phát triển và thịnh vượng của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó đồ nội thất trong phòng Giám đốc thường là những đồ bọc da cao cấp, bàn làm việc khổ rộng và các thiết bị điện tử đi kèm cũng rất nhiều. Để công việc bọc lót đồ nội thất trong phòng Giám đốc diễn ra thuận lợi bạn nên chú ý một số điểm sau:

Cách đóng gói bàn ghế Giám đốc khi chuyển văn phòng

Đồ nội thất sang trọng phòng Giám đốc

Trước tiên cần tuân thủ nguyên tắc di chuyển và bọc lót từng đồ vật trong phòng, tránh va chạm giữa các đồ vật dẫn đến trầy xước hoặc hỏng hóc các đồ điện tử trong phòng. Bạn có thể chọn một không gian rộng rãi, thoáng đãng để di chuyển đồ đạc ra và tiến hành bọc lót.

Quy trình bọc lót đối với ghế sofa da:

Đối với ghế sofa da bạn nên bọc ba lớp. Lớp trong cùng là lớp màng co chống bụi bẩn. Tiếp đến, bạn sử dụng một chiếc chăn mỏng trùm kín và cố định xung quanh phần ghế ngoài, tạo thành lớp bọc thứ hai. Lớp chăn này có tác dụng giữ cho ghế không bị trầy xước khi va chạm mạnh hoặc khi cọ vào vật sắc nhọn. Cuối cùng bạn nên bọc thêm một lớp màng co bên ngoài để chống nước, đề phòng trường hợp chuyển văn phòng gặp mưa thì ghế cũng không bị ảnh hưởng.

Cách đóng gói bàn ghế Giám đốc khi chuyển văn phòng

Khi bọc lót ghế sofa cần hết sức cẩn thận

Quy trình bọc lót đối với ghế xoay:

Nếu như ghế sofa da hay được sử dụng để tiếp khách thì chiếc ghế xoay lại là chiếc ghế ngồi làm việc của Giám đốc nên quy trình bọc lót cần đặc biệt chú ý. Để bọc lót ghế xoay, bước đầu tiên bạn cần làm là cố định phần thân ghế xoay với phần chân ghế cố định. Việc làm này cực kì quan trọng vì nó giúp chiếc ghế không bị xô lệch khi di chuyển, tránh rơi vỡ, đổ gãy,… Ghế xoay của Giám đốc cũng là một loại ghế bọc da nên các bước tiếp theo bạn tiến hành giống như việc bọc ghế sofa da.

Quy trình bọc lót bàn Giám đốc:

Bàn Giám đốc được thiết kế khá to, nặng và cồng kềnh nên trước khi bọc lót bạn nên cẩn thận tháo rời từng bộ phận của bàn. Sau đó dùng giấy báo bọc lót lớp trong cùng để chống trầy xước. Tiếp theo dùng một lớp màng co bọc bên ngoài. Để tránh trơn trượt trong quá trình vận chuyển bạn có thể bọc lót một lớp bìa carton ở bên ngoài cùng.

Riêng đối với phần kính phía trên mặt bàn, bạn cần xử lý khéo léo để tránh rơi vỡ. Bạn cần định hình mặt kính bằng bìa carton, tiếp đến là một lớp màng co, sau cùng là một lớp chăn phủ bên ngoài. Khi vận chuyển cần dựng đứng mặt kính và giữ cố định vào xe bằng dây thun.

Trên đây là một số kinh nghiệm của Vina moving khi chuyển bàn ghế Giám đốc tới văn phòng mới. Chúc các bạn chuyển văn phòng suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công ở địa điểm mới!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo