Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Từ TP HCM đi Cần Thơ bao nhiêu Km?, bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, muốn đi công tác và du lịch ở Cần Thơ nhưng chưa biết đường, cũng không biết sẽ mất khoảng bao nhiều thời gian để tới nơi.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đi cụ thể nhé!

Cần Thơ là một thành phố năm ở vùng hạ lưu sông Mekong và là trung tâm của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Phía bắc giáp tỉnh An Giang, phía đông giáp Đồng Tháp, Vĩnh Long, phía tây giáp tỉnh Kiên Giang và phía nam giáp tỉnh Hậu Giang.

Đây là thành phố lớn thứ 4 của cả nước và cũng là thành phố hiện đại, lớn và phát triển nhất vùng hạ lưu sông Mekong.

Bạn có nhu cầu chuyển nhà hay Bạn muốn chuyển văn phòng hãy gọi ngay 1800 7011

Từ Tp.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu Km?

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Nếu bạn cần biết từ TP HCM đi Cần Thơ bao nhiêu Km thì chúng tôi xin trả lời rằng khoảng cách từ Cần Thơ tới thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng 165km, bạn sẽ mất khoảng 3 đến 4 tiếng từ khi xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh và tới được thành phố Cần Thơ.

Bạn sẽ có nhiều tuyến đường để lựa chọn, đường xe máy và đường ô tô., bạn có thể đi từ nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, có thể đi theo hai cách như sau:

Tuyến đường thứ nhất bạn có thể tham khảo:

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Bạn bắt đầu đi từ nội thành thành phố Hồ Chí Minh tới quận Bình Chánh, khi tới cầu vượt nút giao đông của tỉnh Bình Thuận, bạn rẽ sang quốc lộ 1A và tiếp tục đi khoảng 16km nữa sẽ đến Mỹ Yên, Vĩnh Lộc rồi sẽ tới cầu Bến Lức, từ địa điểm này bạn tiếp tục chạy khoảng 14km sẽ tới cầu Tân An thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang, từ nơi này, bạn đi tiếp 16km nữa sẽ tới được thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang.

Từ địa phận thành phố Mỹ Tho bạn tiếp tục rẽ sang phía tay phải, đi theo quốc lộ 1A, bạn sẽ phải đi theo hướng này khoảng 65km và vượt qua cầu Mỹ Thuận tiến sang địa bàn của tỉnh Vĩnh Long.

Từ điểm nút giao thông ở chân cầu Mỹ Thuận, bạn tiếp tục rẽ vào quốc lộ 1A, tiếp tục chạy 33km nữa là bạn đã tới địa phận của Cần Thơ, tiếp tục đi qua cầu Cần thơ rẽ vào đoạn BigC Cần Thơ và thành phố Cần Thơ đã chào đón bạn rồi đấy.

Ưu điểm của tuyến đường này là nhiều khu dân cư sinh sống nên nếu có nghi ngờ hay sợ lạc đường thì bạn có thể dừng lại để hỏi người dân ở đây.

Tuy nhiên, nhược điểm khá lớn đó là việc bạn sẽ phải đi qua nhiều tuyến đường khác nhau, nhiều đoạn đường xấu, khó đi, khói bụi và đặc biệt là rất nhiều công an giao thông, nên nhớ phải đội mũ bảo hiểm đầy đủ, mang giấy tở xe và giấy tờ tùy thân, không lạng lách đánh võng, không vượt quá tốc độ cho phép, không đi trái làn đường, bật xin nhan đầy đủ để tránh việc bị phạt không mong muốn nhé!

Tuyến đường thứ hai

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là tuyến chỉ dành cho xe ô tô, bạn không được điều khiển xe máy qua khu vực này đâu nhé!

Bạn bắt đầu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến quận Bình Chánh, tới điểm cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, lái xe rẽ thẳng vào cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, bạn đi theo tuyến đường đó khoảng 50km nữa thì tới quốc lộ 1A, 5km tiếp theo dẫn bạn tới thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang, từ điạ điểm này, bạn rẽ phải, chạy theo hướng đường quốc lộ 1A giống như lộ trình xe máy mà chúng tôi hướng dẫn bên trên là sẽ tới được thành phố Cần Thơ mà bạn mong muốn.

Vì là hướng đường cao tốc nên ô tô sẽ đi nhanh hơn, thẳng đường và dễ tìm hơn là con đường dành cho xe máy bên trên.

Tuy nhiên, bạn nhớ rằng đoạn trước khi rẽ vào quốc lộ 1A thì chỉ dành riêng cho ô tô thôi nhé, đừng đi xe máy vào đây sẽ được công an xử phạt và buộc phải dời khỏi tuyến đường đấy.

Trên đây là 2 hướng đường từ thành phố Hồ Chí Minh đi Cần Thơ mà chúng tôi muốn chỉ ra cho các bạn, tuy nhiên thành phố Cần Thơ đã là điểm tới cuối cùng của bạn chưa?

Xem ngày tốt xuất hành

Khoảng cách từ thành phố Cần Thơ tới khu vực lân cận

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Cần Thơ được chia làm 8 đơn vị hành chính bao gồm các quận huyện như :

1. Quận Ninh Kiều – từ Trung tâm thành phố tức là từ điểm VTV Cần Thơ bạn sẽ đi khoảng 4 phút để đi 1, 4 km để đến quận Ninh kiều

2. Quận Cái Răng – Quận Cái Răng cách trung tâm Cần Thơ 4,9km, bạn sẽ mất 10 phút để tới Cái Răng

3. Quận Bình Thủy- Bình Thủy cách VTV Cần Thơ 6,7km

4. Huyện Phong Điền cách Cần Thơ 14,3km

5. Huyện Vĩnh Thạnh cách Cần Thơ 62km

6. Huyện Cờ Đỏ cách Cần Thơ 46km

7. Huyện Thốt Nốt cách cần thơ 43,1 km

8. Quận Ô Môn cách Cần Thơ 21,3km

9. Huyện Thới lai cách Cần Thơ 31.9km

Xem ngay để di chuyển hoặc vận chuyển giá rẻ nhất >> chuyển nhà giá rẻ

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về đường, hướng đi tới thành phố Cần Thơ từ Thành phố Hồ Chí Minh và những quận huyện thuộc thành phố Cần Thơ, khoảng cách từ trung tâm thành phố tới những điểm này, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn, chính xác và vui vẻ!

Nguồn : Vina Moving

>> Từ Cần Thơ đến Châu Đốc bao nhiêu km?

>> Từ Cần Thơ đi Sa Đéc bao nhiêu km?

>> Từ Cần Thơ đến Cao Lãnh bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo