Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chọn nhà theo hướng cho gia chủ mệnh thủy trước khi chuyển nhà về nơi mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong phong thủy nhà ở thì việc chọn hướng nhà, hướng để làm nhà hay hướng để chuyển nhà đến một nơi mới và cả hướng cửa chính có thể đánh giá là quan trọng nhất. Chính bởi vì nơi thu hút các nguồn năng lượng đồng thời cả tài lộc cho gia chủ là ở hai khu vực này là chủ yếu. Vina Moving hiểu điều này bởi vậy sẽ mang đến cho các bạn những bài viết sâu và cụ thể về vấn đề này.

Phong thủy hướng cửa chính thì là dựa vào hai yếu tố: một là cung mệnh của chủ nhà và hai là phương hướng theo thuật phong thuật/phong thủy hiện đại. Hai hướng được coi là đẹp nhất khi chuyen nha là hướng Đông và là hướng Nam đối với phong thủy hiện đại. Tuy nhiên phải khẳng định rằng với mỗi mệnh thì lại có sự phù hợp riêng với từng hướng khác nhau

Vậy, nên chọn nhà theo hướng nào cho gia chủ mệnh thủy trước khi chuyển nhàvề nơi mới? Trả lời câu hỏi này trước tiên cần tìm hiểu cụ thể về mệnh thủy đã.

Chọn nhà theo hướng cho gia chủ mệnh thủy trước khi chuyển nhà về nơi mới

- Thủy theo Hán Việt có nghĩa là nước, người mệnh Thủy từ đó mang những nét đặc trưng từ nước nói chung.

- Mệnh Thủy đó là chỉ về mưa gió, về hơi nước và mùa đông, để chỉ bản ngã, cũng là nghệ thuật và vẻ đẹp. Trong cuộc sống này thì thủy có sự liên quan đến mọi thứ. - Khi tích cực thì thủy thể hiện được tính nuôi dưỡng và hỗ trợ được một cách hiểu biết. Còn khi tiêu cực, thì thủy là biểu hiện mạnh mẽ ở sự hao mòn và kiệt quệ. Cùng với sự kết hợp cảm xúc, thủy khơi gợi nên nỗi sợ hãi cả sự lo lắng và stress nữa.

Mệnh Thủy thì hợp với hướng nào?

1. Hướng chính của mệnh Thủy chính là hướng Bắc.

Về hướng Bắc thì đây được biết đến là hướng tạo nên được sự yên tĩnh trong cuộc sống. Trong cuộc sống chắn hẳn ai cũng mong muốn và hướng đến một cuộc sống cân bằng, hòa hợp và bình yên. Tuy nhiên, yên tĩnh cũng khác với bình yêu, khi bạn đã có được một căn nhà để lựa chọn trước khi chuyển nhà, chuyen van phong theo tiêu chí yên tĩnh, nhưng lại hoàn toàn không tạo nên sự yên tĩnh cũng như là sự lạnh nhạt, lạnh lẽo, ủy mị.

Mách nước cho bạn là nên sử dụng sơn cửa nhà màu nâu, ngoài ra thêm nữa thì bạn cũng có thể treo một quả cầu ở chính phòng khách của gia đình. Từ sự kết hợp giữa các yếu tố này qua đó có thể mang lại sự ấm áp hơn cho gia đình của bạn, một sự yên bình vô cùng hòa hợp trong cuộc sống.

2. Hướng Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Bạn có biết rằng người thuộc mệnh Thủy, với mệnh này thuộc Đông tứ mệnh bởi vậy nên chọn hướng nhà trước khi chuyển nhà là nên lựa chọn những hướng thuộc Đông tứ trạch như là hướng Đông Nam và hướng Nam - đây đều là hướng tốt phù hợp.

Chọn nhà theo hướng cho gia chủ mệnh thủy

- Hướng Đông Nam là chính là hướng cho cửa nhà đối với những gia chủ muốn cải thiện tài chính của chính mình, tuy nhiên đổi lại sự tiến bộ lại chậm hơn. Còn với bạn mong muốn một gia đình thực sự bình yên và tổ ấm luôn ngập tràn hạnh phúc thì việc lựa chọn hướng Đông Nam này được đánh giá và coi như là một hướng tương đối tốt. Có lẽ chính vì vậy mà không chỉ là mệnh thủy hợp mà với nhiều gia đình khác cũng lựa chọn.

– Hướng Nam cũng là một lựa chọn cho những gia chủ mệnh thủy. Đây chính là hướng được coi là vô cùng lý tưởng cho những người mà thường xuyên hoạt động xã hội. Đối với hướng này giúp có thể mang lại cho bạn sự nổi tiếng hoặc là có được sự công nhận trong xã hội, sự công nhận của đông đảo mọi người. Tuy nhiên lại cần có sự lưu ý đặc biệt khi quyết định đặt cửa chính ở hướng này, khi đó cũng có thể có trường hợp lại sẽ dễ gây ra những căng thẳng và các tranh luận trong gia đình của bạn. Và giúp hạn chế mức thấp nhất nhược điểm này, Vina Moving xin gợi ý cho bạn rằng nên sơn cửa bằng màu xanh đen hoặc chính màu đen.

Quả thật, khi chuyển nhà bạn có rất nhiều cần lưu ý, những điều này hoàn toàn dựa trên căn cứ phong thủy, là sự định hướng làm sao bạn có được một cuộc sống hài hòa nhất, dĩ nhiên vẫn xuất phát từ bản thân con người bạn hình thành là chủ yếu. Nhưng như ở đây, có thể khẳng định dù là trước đây đến bây giờ hay cho đến tương lai sau này, khi lựa chọn một nơi ở, luôn cần lưu ý đặc biệt đến hướng nhà. Cụ thể ở đây, những gia chủ mệnh thủy đã có thể chọn hướng hợp với mình được rồi đúng không ạ?

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo