Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Buôn Ma Thuột là 1 thành phố tỉnh lị của Đắk Lắk. Thành phố này có gốc từ tiếng Ê Đê nghĩa là “bản làng của Chau Thuột”. Đây là tên một vị tù trưởng giàu có và uy quyền nhất vùng trước đây. Hiện nay, Buôn Ma Thuột là một thành phố đẹp, đầy nắng và gió của mảnh đất Tây Nguyên.

Từ TP.HCM đi Đắk Lắk phải mất nhiều thời gian khoảng cách giữa hai nơi này rất xa nhau. Tuy nhiên, Quãng đường từ TP.HCM đi Đắk Lắk có nhiều tuyến đường để lựa chọn.

Để từ nội thành TP.HCM đi Buôn Ma Thuột, bạn có thể lựa chọn một trong hai tuyến đường sau:

Bạn muốn chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Tuyến đường thứ nhất:

Tuyến đường này chỉ dành riêng cho ô tô, có khoảng cách giữa hai nơi là 445km. Từ nội tành Thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy đi theo hướng hầm Thủ Thiên. Tiếp theo đó, bạn tiếng vào đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Sau khi đã đi hết 55km đường cao tốc thì bạn rẽ trái để đi vào quốc lộ 1. Bạn đi quốc lộ 1 khoảng 4km thì hãy rẽ phải vào quốc lộ 20. Từ đây bạn cứ chạy thẳng theo quốc lộ 20 khoảng chừng 75 km nữa là bạn đến được địa phận tỉnh Lâm Đồng. Từ Lâm Đồng, bạn chạy tiếp khoảng 127km nữa sẽ đến sân bân Liên Khương, sau đó bạn rẽ trái để đi quốc lộ 27. Từ quốc lộ 27, bạn đi khoảng 93 km nữa là đến địa phận tỉnh Đắk Lắk. Từ địa phận này, bạn tiếp đi dọc theo quốc lộ 27 khoảng 85 km nữa là đến được Thành phố Buôn Ma Thuột.

Từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

Bạn nên tìm hiểu từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km trước khi xuất phát để có chuyến đi chính xác

Tuyến đường thứ hai:

Tuyến đường này chỉ khoảng 435 km và dành cho cả người đi xe máy lẫn xe ô tô. Từ nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, bạn xuất phát theo hướng Cầu Sài Gòn. Sau đó, bạn đi vào xa lộ Hà Nội khoảng chừng 18km đến cầu vượt Ngã Tư vũng Tàu. Tại đây, bạn bên phải, đi khoảng 5km thì đi thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp. Bạn đi hết 12 km đường Võ Nguyên Giáp thì tiếp tục rẽ phải để đi vào quốc lộ 1. Từ đây, bạn đi thêm 18km nữa đến ngã ba Dầu Giây. Sau đó, bạn rẽ trái để đi vào quốc lộ 20. Từ quốc lộ 20 bạn cư chyaj thẳng khoảng tầm 75km nữa là tới địa phận tỉnh Lâm Đồng. Từ địa điểm này, bạn đi giống như chỉ dẫn ở cung đường thứ nhất là tới được Thành phố Buôn Ma Thuột.

Từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

Dù ở tuyến đường 1 hay tuyến đường 2, bạn đều đi dọc theo quốc lộ 7 là tới TP Buôn Ma Thuột

Lưu ý, khi đi các bạn nhớ tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn đường và tốc độ để tránh mắc lỗi phạt. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu cung đường từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Các địa phận lân cận Thành phố Buôn Ma Thuột:

- Huyện Buôn Đôn, cách thành phố Buôn Ma Thuật 26 km

- Huyện Cư Kuin, cách thành phố 16 km

- Huyên Cư M Gar, cách thành phố 17 km

- Huyện Buôn Hồ, cách thành phố 14km

- Huyện Krong Ana, cách thành phố 32 km

Trên đây là những chỉ dẫn về các tuyến đường đi từ TP Hồ Chí Minh đến TP Buôn Ma Thuột và khoảng cách từ Buôn Mê Thuột tới các huyện lân cận. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn có một chuyến đi an toàn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo