Vietnam Moving
Vietnam Moving

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhân tướng học là một bộ môn khoa học có từ rất lâu đời. Qua nhiều thế hệ, việc xem tướng để dự đóan số mệnh con người không còn là điều xa lạ. Vậy người phụ nữ sở hữu những nét nào được xem là quý tướng, sung sướng một đời? Cùng chúng tôi xem 10 đặc điểm sau đây:

Xem thêm : dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng hiệu quả Vina Moving

1. Trán cao, rộng

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Người trán cao thường được cho là thông minh. Với phụ nữ, người có trán cao, nhẵn, rộng thường tài hoa, khéo léo và cao quý. Những người này rất thích hợp trong môi trường các nhà quyền quý bởi lẽ họ có khả năng ứng phó với các quy tắc, lễ nghĩa mà các gia đình này đề ra. Đồng thời họ còn có thể có cách đối nhân xử thế khéo léo với người trong gia đình. Người phụ nữ sở hữu đường nét này cũng thường rất được lòng phái mạnh.

2. Mắt to, lông mi cong, lông mày dài

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Những người này được cho là sẽ rất thuận buồm xuôi gió trong chuyện tình cảm. Đôi mắt to đầy sức sống, lông mi cong quyến rũ, lông mày dài biểu trưng cho việc giao lưu tình bạn. Thường cánh mày râu sẽ đổ liêu xiêu trước những cô nàng sở hữu điểm này. Cơ hội gặp những người phụ nữ có nét quyến rũ này gặp đàn ông tốt về tâm tính và công việc cũng rất cao bởi họ vừa hấp dẫn vừa đầy năng lượng.

3. Tai rủ xuống vai

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Những người có nét này được xem là có tướng phú quý. Nếu tai có màu hồng pha màu trắng là tướng người được hưởng an nhàn, không lo về vật chất tiền bạc. Nếu tai có màu hồng nhuận không pha màu sắc khác thì có tướng làm quan, công danh hiển hách, có địa vị xã hội.

Đặc biệt, nếu tai to hướng vể miệng lại càng có quý tướng hơn. Những người này chắc chắn giàu sang một đời, tiền của vật chất vô cùng dồi dào.

4. Cổ tròn đầy, nảy nở

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Theo quan điểm của người Á Đông, cổ là bộ phận nâng đỡ đầu, giống như trụ cột của con người. Bởi vậy, xét một cách tổng thể, cổ càng vừa vặn, tròn đầy, nảy nở và tương xứng với mặt và đầu thì càng có quý tướng. Những người này được cho là sẽ có cuộc sống đầy đủ, gặp nhiều may mắn, đời đời sống trong vinh hoa, cao quý.

Hơn nữa, cổ cũng thể hiện sức khỏe con người có tốt hay không. Cho nên, việc người phụ nữ có cổ tròn đầy, nảy nở cũng thể hiện họ khỏe mạnh, có khả năng đảm đương, gánh vác công việc.

5. Mũi to, sống mũi cao

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Nhân tướng học chỉ ra rằng, không chỉ với phái nữ mà con người nói chung, người nào sở hữu đường nét mũi to, sống mũi thẳng thường có ý chí tự chủ, phấn đấu rất cao trong sự nghiệp. Vì vậy mà họ dễ dàng thành công, tài vận vô cùng mỹ mãn và tốt đẹp. Nhân duyên của những người này cũng rất thuận lợi, dễ dàng tìm được người bạn đời ưng ý. Đặc biệt, họ có năng kiếu về các lĩnh vực tài chính, tiền tệ, ngân hàng, quản lý tiền bạc.

6. Cằm dày, 2 cằm

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Cằm được ví như kho chứa cửa cải của người phụ nữ. Cằm càng dày càng chứng tỏ họ có nhiều tiền tài, vật chất. Người hai cằm được cho là có tướng tốt, giàu sang là vì vậy. Đặc biệt, phụ nữ 2 cằm còn có tượng vượng phu, sẽ giúp được chồng nhiều trong công việc cũng như tình cảm, gia đình. Bởi lẽ người phụ nữ mang nét quý tướng này mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh họ

7. Ngón tay thon dài

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Nhiều người cho rằng, ngón tay dài sẽ có số mệnh không tốt, vất vả, truân chuyên. Tuy nhiên, thực tế, theo tướng số thì người có ngõn tay thon dài, đầy đặn lại là người giàu sang phú quý và khéo léo trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu trên đốt thứ hai của ngón trỏ của bạn có 3 đường chỉ song song thì chắc chắn bạn sẽ nhạn nhiều tài lộc, có cơ may thăng tiến trong công việc, thuận buồn xuôi gió trong tình cảm.

8. Gò má cao vừa phải

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Theo nhân tướng học, hai bên gò má của người phụ nữa biểu hiện cho việc động viên đối với người chồng của mình. Bởi vậy, gò má của người phụ nữ không nên quá cao. Nếu sở hữu gò má vừa phải và đầy đặn thì người phụ nữ này sẽ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng. Họ có cuộc sống an nhàn, sung sướng bên tổ ấm của mình. Hạnh phúc gia đình của những người phụ nữ này cũng được giữ vững.

9. Nhân trung dài và sâu

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Nhân trung có khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người. Đối với người phụ nữ, khả năng sinh con cái cũng được thể heieenj qua đường nhân trung. Nhân trung dài, sâu thường sẽ là tướng mạo của những cô gái thuận lợi về đường con cái, sinh những đứa con khỏe mạnh và thông minh. Hơn nữa, những người phụ nữ sở hữu đường nhân trung như trên còn được cho là tốt về hậu vận, được nhờ con cậy con cái về sau.

10 . Môi trái tim

10 dấu hiệu cơ thể tiết lộ người phụ nữ có số sướng như tiên

Quyến rũ và gợi cảm là những gì mà đôi môi trái tim mang lại cho người phụ nữ. Bởi vậy, họ thường có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Họ cũng là người may mắn và có sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Những người phụ nữ này còn có vận số đẹp, không phải lo nghĩ nhiều chuyện tiền nong, gia đình êm ấm.

MỚI NHẤT

Top 10 bài hát hay được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là top 10 bài hát được yêu thích nhất hiện nay do VinaMoving tổng hợp, 10 bài hát hay này được các bạn trẻ hiện nay nghe và chia sẻ rất nhiều

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Lựa chọn được dịch vụ chuyển nhà giá rẻ chất lượng là mong muốn của hầu hết người dùng ngày nay, hãy tham khảo ngay top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chất lượng nhất hiện nay

Danh sách top 10 dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chất lượng nhất hiện nay, giúp bạn tìm được công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín chất lượng tại TPHCM và Hà Nội

Top 10 điện thoại Smartfone cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Top 10 điện thoại Smartfone cao cấp đáng mua nhất hiện nay, top 10 điện thoại thông minh cao cấp, với thiết kế đẳng cấp sang chảnh

Top 10 dự án căn hộ chung cư Hot nhất hiện nay

Bảng xếp hạng Top 10 dự án căn hộ chung cư Hot nhất hiện nay tại TPHCM, với những căn hộ sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng tiện ích thông minh

Top 10 loại son HOT nhất làm chi em phụ nữ điêu đứng

Đối với bất kì cô gái nào thì son môi cũng đều là vật dụng không thể thiếu. Những loại Son nào đang được chị em phụ nữ yêu thích nhất. Hãy cùng Vina Moving tổng hợp 10 thỏi son được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Top 10 mẫu xe ôtô giá rẻ nhất hiện nay

Mua ôtô giá rẻ là mong muốn chính đáng của rất nhiều người dùng yêu xe. Cùng tìm hiểu top 10 mẫu xe ôtô giá rẻ nhất hiện nay do Vinamoving tổng hợp được ngay sau đây.

Top 10 máy ảnh du lịch đáng mua nhất hiện nay

Cùng VinaMoving điểm danh top 10 máy ảnh du lịch đáng mua nhất hiện nay. với danh sách này bạn có thể chọn mua cho mình 1 chiếc máy ảnh du lịch phù hợp

Top 10 thương hiệu trà sữa HOT nhất tại Việt Nam được giới trẻ yêu thích

Cơn bão trà sữa đã xuất hiện mạnh mẽ khoảng hơn 1 năm nay và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới đây là 10 thương hiệu trà sữa Hot nhất đang làm mưa làm gió trong cộng đồng “mê trà sữa” Việt Nam.

Top 10 trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất

Mạng xã hội ngày càng chiếm ưu thế trong đời sống giải trí và học tập của con người hiện nay. Cùng điểm danh top 10 trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất nhé

Top 10 trang web bán đồ cho trẻ em và trẻ sơ sinh tốt nhất

Tổng hợp Top 10 trang web bán đồ mẹ và bé, đồ dùng trẻ em và trẻ sơ sinh tốt nhất, các mẹ có thể yên tâm đặt hàng Online trên những website này

Top 10 Video bài hát có lượt view cao nhất trên Youtube

Top 10 video có lượt view cao nhất trên bảng xếp hạng trên Youtube, các Video Hot nhất có lượt xem khủng nhất hiện nay, hãy cùng Vina Moving điểm danh những Video xếp hạng Youtube nhé

logo