Vietnam Moving
Vietnam Moving

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nổi tiếng với những cảnh quay lãng mạn, hài hước, dàn diễn viên hội tụ đầy đủ trai xinh gái đẹp, các bộ phim tình cảm Hàn Quốc từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong vô vàn các bộ phim được công chiếu, top 10 phim được nhiều người xem nhất sau đây sẽ đưa bạn trở lại quá khứ ngày xưa một thời cuồng nhiệt.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

1. You came from the stars (Vì sao đưa anh tới)

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Chuyện tình oái oăm giữa giáo sư người ngoài hành tinh đã... 400 năm tuổi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) cùng nữ minh tinh màn bạc Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) khiến nhiều người không thể ngăn nổi sự yêu thích. Cụ giáo điềm tĩnh, thông minh luôn che chở cho nữ diễn viên nổi tiếng tốt bụng đôi khi có những hành động ngớ ngẩn đã lấy được cảm tình từ khán giả. Phim có yếu tố lãng mạn, pha chút hài hước, cảm động.

Diễn xuất của 2 diễn viên nổi tiếng khiến bộ phim thêm cuốn hút và một kết thúc hạnh phúc vượt qua bao khó khăn, cách trở về địa lý, tuổi tác thời gian, càng làm nhiều người hài lòng.

2. Secret Garden (Khu vườn bí mật)

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Dù theo mô típ Hoàng tử - Lọ lem kinh điển trong phim Hàn nhưng Secret Garden vẫn tạo được sức hút khủng. Câu chuyện kể về anh chàng đẹp trai, lạnh lùng, giàu có nhưng cũng rất tình cảm tên Kim Joo Won (Hyun Bin). Anh yêu một nữ diễn viên đóng thế nghèo tên là Gil Ra Im (Ha Ji Won). Chuyện tình của 2 người tất nhiên gặp cản trở từ gia đình nhưng trên tất cả, họ đã vượt qua được và ở bên nhau.

Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến phim cuốn hút đó chính là màn hoán đổi thân xác giữa 2 nhân vật khiến khán giả cười ra nước mắt. Diễn xuất nhuần nhuyễn, tình cảm ngọt ngào của Hyun Bin cũng là nguyên nhân phim đốn tim khán giả.

3. Goong (Hoàng Cung)

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Tình yêu giữa Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và cô gái Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye), vốn là một thường dân khiến khán giả thổn thức. Ban đầu, 2 người lấy nhau vì lời hứa năm xưa giữa quốc vương và ông nội của Chae Kyung. Tất nhiên, 2 nhân vật chính lúc này cũng chẳng ưa gì nhau khi Chae Kyung cho rằng Shin quá lạnh lùng, khó chịu còn Shin lại đang yêu tha thiết một cô gái khác.

Tuy nhiên, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, 2 người đã dần nảy sinh tình cảm và có cuộc sống viên mãn sau này.

4. Nàng Kim Sam Soon

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Thêm một bộ phim có sự góp mặt của Hyun Bin góp mặt vào top 10 phim Hàn Quốc nhiều người xem nhất từ trước tới nay. Câu chuyện này cũng kể về một anh chàng đẹp trai giàu có, là chủ một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tên Hyun Jin Heon (Hyun Bin). Nhân vật nữ chính Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) lại không phải là một cô nàng xinh đẹp mà hơi mũm mĩm và làm nghề làm bánh. Sau khi ký hợp đồng tình yêu với Hyun Jin Heon, hai người đã dần nảy sinh tình cảm.

Nàng Kim Sam Soon đã từng là một bộ phim gây sốt khắp đất nước Hàn Quốc thời điểm đó khi tỷ suất người xem lên tới hơn 50%. Đây là một con số khủng khiếp cho một bộ phim truyền hình.

5. Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử)

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Đề tài gái giả trai cũng luôn gây tò mò và hứng thú cho người xem. Bộ phim Coffee Prince chính là một câu chuyện như vậy. Người đẹp Yoon Eun Hye đã có một màn hóa thân hoàn hảo được đánh giá là lột xác hàn toàn khi không còn vẻ xinh đẹp yêu kiều mà trở thành một cô nàng tomboy Eun Chan và làm trong tiệm cà phê do Han Kyul (Gong Yoo) làm chủ.

Oái ăm ở chỗ, vì không muốn bị mẹ bắt đi xem mặt, Han Kyul đã nói Eun Chan làm người yêu anh để mọi người tưởng anh là gay. Dần dần 2 người nảy sinh tình cảm, Eun Chan không dám nói mình là con gái còn Han Kyul thì tưởng mình yêu con trai thật. Sau tất cả, họ cũng có kết thúc đẹp.

6. Personal taste

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Sau vai diễn đình đám trong phim Vườn Sao Băng, Lee Min Ho tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim Personal taste đóng cặp cùng Son Ye Jin. Dù thua đàn chị 5 tuổi nhưng cả hai vào vai rất ngọt ngào. Vì Park Kae In (Son Ye Jin) có ngôi nhà thiết kệ đẹp do cha mẹ để lại nên Jin Ho (Lee Min Ho), vốn là một kiến trúc sư đã gải gay đến ở nhờ để tìm hiểu về căn nhà.

Dần dần họ nảy sinh tình cảm và tạo nên một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn.

7.Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái)

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Đề tài xuyên không cũng là một ý tưởng được nhiều khán giả mong đợi với những tình huống hài hước từ người hiện đại xuyên không đến thời ngày xưa hoặc ngược lại. Rooftop Prince là một bộ phim được xuyên không từ quá khứ đến hiện tại. Thái tử Lee Gak (Park Yoochun) đã vượt thời gian 300 năm đến thế giới hiện đại để tìm bí mật câu chuyện của mình.

Vượt qua những tình huống hài hước và bỡ ngỡ ban đầu, anh chàng có chuyện tình lãng mạn với cô nàng Park Ha (Han Ji Min) đồng thời cũng tìm ra được câu trả lời cho những thế lực đen tối ẩn chưa trong thời đại vua chúa ngày xưa.

8. Flower boy ramen shop

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Câu chuyện lãng mạn được Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) trong tình huống anh chàng Chi Soo thích người lớn hơn đến 6 tuổi. Dù anh là người đẹp trai lại giàu có nhưng chẳng hề để ý một cô gái xinh đẹp nào. Trong mắt anh chỉ có Eun Bi, một cô gái khác biệt khiến anh bị thu hút. Những màn theo đuổi lãng mạn, đáng yêu trong bộ phim khiến khán giả chao đảo theo.

9. Fated to love you

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Một tình huống khá oái oăm được Fated to love you đặt ra đề bắt đầu câu chuyện đó chính là cô nàng Mi Young (Jang Na Ra) đã có cuộc tình một đêm với Lee Gun (Jang Hyuk) sau khi uống rượu chứa chất kích thích. Càng éo le hơn khi chỉ mới một lần nhưng côc nàng đã dính bầu. Tất nhiên đám cưới được diễn ra sau đó nhưng cả 2 không hề có tình cảm. Tuy vậy, cũng như nhiều diễn biến phim tình cảm khác, hai người đã về bên nhau sau quá tình tìm hiểu và sống chung.

10. Master’s sun

Top 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhiều người xem nhất

Được xem là bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2013, Master’s sun có sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng là So Ji Sub và Gong Hyo Jin. Điều hấp dẫn ở bộ phim này chính là khả năng nhìn thấy ma của nữ chính tuy nhiên khi ở bên So Ji Sub thì cô lại không thấy nữa. Điều này khiến cô liên tục đeo bám anh chàng. Ban đầu So Ji Sub hoàn toàn không thích Gong Hyo Jin nhưng càng về sau, hai người càng hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Top 10 bài hát hay được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là top 10 bài hát được yêu thích nhất hiện nay do VinaMoving tổng hợp, 10 bài hát hay này được các bạn trẻ hiện nay nghe và chia sẻ rất nhiều

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Lựa chọn được dịch vụ chuyển nhà giá rẻ chất lượng là mong muốn của hầu hết người dùng ngày nay, hãy tham khảo ngay top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chất lượng nhất hiện nay

Danh sách top 10 dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chất lượng nhất hiện nay, giúp bạn tìm được công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín chất lượng tại TPHCM và Hà Nội

Top 10 điện thoại Smartfone cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Top 10 điện thoại Smartfone cao cấp đáng mua nhất hiện nay, top 10 điện thoại thông minh cao cấp, với thiết kế đẳng cấp sang chảnh

Top 10 dự án căn hộ chung cư Hot nhất hiện nay

Bảng xếp hạng Top 10 dự án căn hộ chung cư Hot nhất hiện nay tại TPHCM, với những căn hộ sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng tiện ích thông minh

Top 10 loại son HOT nhất làm chi em phụ nữ điêu đứng

Đối với bất kì cô gái nào thì son môi cũng đều là vật dụng không thể thiếu. Những loại Son nào đang được chị em phụ nữ yêu thích nhất. Hãy cùng Vina Moving tổng hợp 10 thỏi son được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Top 10 mẫu xe ôtô giá rẻ nhất hiện nay

Mua ôtô giá rẻ là mong muốn chính đáng của rất nhiều người dùng yêu xe. Cùng tìm hiểu top 10 mẫu xe ôtô giá rẻ nhất hiện nay do Vinamoving tổng hợp được ngay sau đây.

Top 10 máy ảnh du lịch đáng mua nhất hiện nay

Cùng VinaMoving điểm danh top 10 máy ảnh du lịch đáng mua nhất hiện nay. với danh sách này bạn có thể chọn mua cho mình 1 chiếc máy ảnh du lịch phù hợp

Top 10 thương hiệu trà sữa HOT nhất tại Việt Nam được giới trẻ yêu thích

Cơn bão trà sữa đã xuất hiện mạnh mẽ khoảng hơn 1 năm nay và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới đây là 10 thương hiệu trà sữa Hot nhất đang làm mưa làm gió trong cộng đồng “mê trà sữa” Việt Nam.

Top 10 trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất

Mạng xã hội ngày càng chiếm ưu thế trong đời sống giải trí và học tập của con người hiện nay. Cùng điểm danh top 10 trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất nhé

Top 10 trang web bán đồ cho trẻ em và trẻ sơ sinh tốt nhất

Tổng hợp Top 10 trang web bán đồ mẹ và bé, đồ dùng trẻ em và trẻ sơ sinh tốt nhất, các mẹ có thể yên tâm đặt hàng Online trên những website này

Top 10 Video bài hát có lượt view cao nhất trên Youtube

Top 10 video có lượt view cao nhất trên bảng xếp hạng trên Youtube, các Video Hot nhất có lượt xem khủng nhất hiện nay, hãy cùng Vina Moving điểm danh những Video xếp hạng Youtube nhé

logo