Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa, Việt Nam gia nhập WTO, nhiều công ty đang trên đà phát triển đều muốn tìm cho mình một văn phòng đẹp, không gian thoáng đãng tại thành phố. Quận 5 là nơi được săn đón bởi có nhiều tòa cao ốc văn phòng được xây dựng tại đây, không những thế quận 5 lại là một quận có tiềm năng phát triển to lớn cho tương lai khi nhiều nhà đầu tư đã “đáp cánh” tại đây.

Văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP. HCM với tên gọi khác là Trung tâm giao dịch thương mại Chợ Lớn. Tòa cao ốc sở hữu hướng nhìn ra quận 5 đắt giá của Nguyễn Trãi, không gian rộng rãi. Không những thế, nơi này còn gần trường học, bệnh viện, các khu vui chơi lại đông dân cư, phù hợp cho di chuyển sang các quận khác như quận 1, quận 10, quận 3. Cholimex Nguyễn Trãi với kết cấu 1 tầng trệt, 1 lửng và 1 tầng, 1 thang bộ, phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ.

Vậy bạn đã tìm được cho công ty mình dịch vụ chuyển văn phòng, dich vu chuyen nha tron goi Cholimex Nguyễn Trãi tại quận 5 thích hợp? Vina Moving hy vọng được phục vụ quý khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi

Nhân viên tận tâm phục vụ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tháo vát, nhanh nhẹn, chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý khách dịch vụ chất lượng và nhanh chóng, an toàn. Vina Moving thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi với một quy trình nghiêm ngặt:

v Nhận yêu cầu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng: Nếu bạn đang muốn đặt dịch vụ của Vina Moving, xin vui lòng gọi đến số 90909.8620/ 08.62.61.98.93 hoặc trực tiếp đến văn phòng tại địa chỉ 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM để được chuyên viên tư vấn trực tiếp.

v Khảo sát thực tế: Chuyên viên của Vina Moving sẽ đến tận văn phòng cũ và văn phòng mới của công ty để xem xét lịch trình đường đi, vận chuyển có khó khăn hay đồ đạc cần vận chuyển phải đóng gói như thế nào, đảm bảo dịch vụ được tiến hành nhanh chóng, an toàn nhất cho hàng hóa của quý khách. Khâu này hoàn toàn miễn phí.

v Báo giá và ký hợp đồng: Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá phù hợp nhất để thực hiện dịch vụ thông qua email hoặc trực tiếp cho khách hàng. Nếu không có thắc mắc nào, hai bên sẽ ký kết hợp đồng và thanh toán một phần tiền cọc, Vina Moving sẽ thực hiện dịch vụ nhanh chóng và an toàn nhất.

v Vận chuyển và lắp đặt: Tại Vina Moving, chúng tôi có những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, sẽ có giám sát viên đốc thúc, đảm bảo quá trình được diễn ra nhanh chóng và an toàn cho đồ đạc của công ty khi đến văn phòng mới. Chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại văn phòng mới.

Dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi

Bốc dỡ đồ đạc cẩn thận

v Nghiệm thu hợp đồng: Đến ngày giao hẹn, nếu không có vấn đề gì, quý khách sẽ nghiệm thu kết quả và thanh toán toàn bộ hợp đồng. Nếu trong quá trình vận chuyển có bất kì sơ xót nào xảy ra, Vina Moving sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Tất cả các dụng cụ như thùng carton, thùng xốp, băng keo, giấy báo, dây cột, … được sử dụng cho quá trình đóng gói, vận chuyển sang văn phòng mới đều được Vina Moving miễn phí hoàn toàn và không tính vào phí dịch vụ.

Vina Moving hy vọng sẽ mang lại dịch vụ chuyển văn phòng Cholimex Nguyễn Trãi tại quận 5 chất lượng và nhanh chóng nhất cho quý khách.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo