Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bất kỳ văn phòng nào dù lớn hay nhỏ cũng có rất nhiều đồ đạc. Để dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp đồ khi chuyển đến văn phòng mới, có một biện pháp đơn giản là dán nhãn thùng đựng. Vina moving sẽ hướng dẫn bạn cách dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng hiệu quả và thông minh nhất.

Bạn hãy tưởng tượng khi chuyển nhà trọn gói ,chuyển văn phòng mọi đồ đạc của văn phòng như tài liệu, công văn, kẹp giấy, máy in, chứng từ, đồ dùng văn phòng… tất cả đều được đóng hết vào thùng to nhỏ ngổn ngang thật khó mà nhận biết được bên trong là những gì. Ta sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phân chia chúng đến các phòng ban trong văn phòng. Không thể mở hết các thùng hộp để tìm kiếm đồ nào đó được. Vậy làm sao để biết được đồ mình đang cần tìm ở trong thùng nào giữa hàng trăm thùng lớn nhỏ. Nếu không có sự sắp xếp khoa học thì khi đến văn phòng mới hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài ra, cũng nên thu dọn đồ của từng phòng vào những hộp riêng, tránh nhầm lẫn giữa các phòng.

Cách dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng

Văn-phòng-hiện-đại-với-rất-nhiều-đồ-đạc

Khi đồ đạc đã được sắp xếp vào các thùng riêng biệt chúng ta cần đánh dấu các thùng carton trước khi vận chuyển lên xe. Bên ngoài thùng cần dán nhãn ghi rõ ràng các đồ vật bên trong. Để tránh nhầm lẫn giữa các phòng, khi chuyển văn phòng chúng ta cũng nên đánh dấu rõ ràng xem đồ đạc trong thùng đó sẽ chuyển đến phòng nào như: phòng khách, phòng giám đốc, phòng hành chính, phòng chức năng, phòng kế toán… Khi sắp xếp và đánh dấu, hãy sắp xếp theo thứ tự từ tầng thấp đến tầng cao, các phòng gần nhau thì để gần nhau như vậy vận chuyển và sắp xếp cũng nhanh chóng thuận tiện hơn. Chúng ta cũng nên đánh số các thùng để dễ kiểm soát hơn. Hãy lập một danh sách và đánh số cụ thể các thùng để tránh thất lạc. Thùng nào ở tầng nào, số lượng đồ đạc cũng được ghi cụ thể. Chỉ vài nét bút nhanh chóng cũng giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian và dễ dàng sắp xếp, tìm kiếm đồ đạc khi đến văn phòng mới.

Cách dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng

Đánh-dấu-rõ-ràng-đồ-đạc-trong-thùng

Để cho việc chuyển nhà giảm bớt khó khăn khi sắp xếp đồ đạc ta cần lưu ý sắp xếp riêng biệt từng loại rồi đóng thùng. Ví dụ như máy văn phòng, dụng cụ văn phòng, hồ sơ quan trọng, kẹp tài liệu…sẽ được để riêng. Chúng ta không nên để chung lẫn mọi đồ đạc với nhau, khi tìm kiếm sẽ vất vả hoặc nếu để lẫn sách, tài liệu vào dụng cụ văn phòng thì có những vật nhọn sắc sẽ làm nát giấy vở. Nếu nhiều đồ nhỏ quá, có thể đóng chúng vào các hộp nhỏ rồi cho tất cả các hộp nhỏ vào thùng to để dễ ghi nhãn, tránh sai sót thất lạc đồ đạc khi vận chuyển. Đồ đạc sắp xếp cũng luôn phải đi theo cặp. Ví dụ thùng để điều hòa thì nên để cả điều khiển điều hòa, thùng máy tính nên gom luôn cùng chuột, bàn phím… đóng gói theo bộ khi chuyển văn phòng mới sẽ đỡ vất vả hơn khi sắp xếp lại đồ đạc. Không nên vì vội vàng, chỉ muốn chuyển nhanh chóng cho xong chúng ta sẽ gặp nhiều phiền phức khó lường về sau.

Cách dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng

Sắp-xếp-đồ-đạc-từng-phòng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina Moving vừa chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm nho nhỏ dán nhãn đồ vật khi chuyển văn phòng. Việc dán nhãn đánh dấu các thùng đồ rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao giúp việc sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo