Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi trà vinh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trà Vinh là một trong những tỉnh nằm tại duyên hải Đồng bằng sông Cửu Long, có 2 con sông lớn là sông Tiền và sông Hậu chảy qua, Trà Vinh tiếp giáp với 3 tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre và Sóc Trăng. Bên cạnh vùng đất trẻ mới được bồi đấp, Trà Vinh có những vùng đất châu thổ lâu đời, có đến hàng trăm gò, giồng cát cùng hệ thống mạng lưới sông ngòi dầy đặc mang nặng phù sa luôn bồi đắp cho những vườn cây ăn trái. Tai đây có thể nói mưa thuận gió hòa rất hiếm khi nào có bão vì vậy bạn có thể đến miền Duyên hải này bất cứ mùa nào trong năm. Khoảng cách từ tp. HCM đến đây cũng không mấy xa xôi cùng chúng tôi tìm hiểu đường đi từ tphcm đi trà vinh bao nhiêu km nhé?

Bạn cần dịch vụ:

►Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Từ tphcm đi trà vinh bao nhiêu km?

Trà Vinh có hơn 140 ngôi chùa của người Khmer, nơi bảo tồn nhiều văn hóa dân tộc độc đáo. Ảnh nguồn internet

Từ TPHCM đi Trà Vinh bao nhiêu km?

Lúc trước bạn cần rất nhiều thời gian và công sức để đến với mảnh đất đa dân tộc này thì hiện chỉ mất 2h43p lái xe băng qua khoảng 131km là bạn có thể từ tp. Hồ Chí Minh đế với Trà Vinh qua cầu Cổ Chiên. Hướng dẫn chi tiết đường đi mời bạn tham khảo.

Từ tphcm đi trà vinh bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

- Đầu tiên chúng ta xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn điều khiển phương tiện trên đường Trường Chinh qua cầu Tham Lương (hướng về ngã tư An Sương).

- Sau khi qua cầu Tham Lương rẽ trái tại Cửa Hàng Thiết Bị Điện Thanh Bằng vào đường Phan Văn Hớn chạy 2,2km rồi rẽ trái tại Ngã tư Bà Điểm vào Xa lộ Đại Hàn/Đường Quốc lộ 1A. Tiếp tục đi 4,4km rồi cho xe đi bên phải để đi tiếp Xa lộ Đại Hàn/Đường Quốc lộ 1A/QL1 đi tiếp tục theo Xa lộ Đại Hàn/Đường Quốc lộ 1A băng qua Công Ty TNHH An Mỹ (ở phía bên phải) 450m rồi đi chếch sang phải tại Công Ty TNHH MTV TMDV An Hồng vào Xa lộ Đại Hàn/Đường Quốc lộ 1A/QL1 đi thêm 3km rồi cho xe đi theo lối ra về hướng Tân Tạo - Chợ Đệm/Đường Dẫn Vào Cao Tốc Trung Lương.

- Tiếp tục vào Tân Tạo - Chợ Đệm/Đường Dẫn Vào Cao Tốc Trung Lương cho xe chạy 9km trong khoảng 13p sau đó Rẽ phải vào ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương/ĐCT01 đi tiếp tục 43km đến vòng xoay địa phận tỉnh Tiềng Giang đi theo lối thứ 2 vào ĐT878 chạy 2,2km rồi cho xe rẻ phải vào QL1A.

- Sau khi vào QL1A bạn chạy tiếp 4,2km nữa đến vòng xoay tại Ngã ba Trung Lương theo lối ra thứ 2 vào Ấp Bắc/QL60 rồi đi 900m rẽ phải vào Nguyễn Thị Thập/QL60.

- Cho xe theo QL60 khoảng 13,4km thì đến vòng xoay theo lối lối thứ 2 vào Võ Nguyên Giáp/QL60 tiếp tục 1,3km nữa gặp vòng xoay rồi theo lối thứ 2 vào Võ Nguyên Giáp/QL60. Từ đây cho xe chạy tiếp 15,9km thì chếch sang phải tại Cửa Hàng ĐTDD Huy Thuận để vào QL60.

- Tiếp tục theo QL60 khoảng 14km nữa rồi qua cầu Cổ Chiên là bạn đã vào địa phận tỉnh Trà Vinh.

Từ trung tâm tp. Trà Vinh đi các huyện khác của tỉnh Trà Vinh

Tỉnh Trà Vinh hiện nay đang được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ với các dự án đầu tư lớn về giao thông đi lại tạo điều kiện cho Trà Vinh khắc phục hạn chế về mặt địa lý và trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Từ tỉnh lỵ là thành phố Trà Vinh bạn có thể đến các huyện khác của tỉnh rất dễ dàng. Chúng tôi sẽ liệt kê để bạn dễ hiểu như sau:

Thành phố Trà Vinh Huyện Duyên Hải: 51km đi ôtô khoảng 1h18p qua đường QL53.

Thành phố Trà VinhHuyện Càng Long: 23km đi ôtô khoảng 23p qua đường Võ Văn Kiệt và QL53.

Thành phố Trà Vinh Huyện Cầu Kè: 38km đi ôtô khoảng 1h qua đường ĐT911.

Thành phố Trà Vinh Huyện Tiểu Cần: 28km đi ôtô khoảng 43p qua QL60.

Thành phố Trà Vinh Huyện Châu Thành: 38km đi ôtô khoảng 20p qua QL54.

Thành phố Trà Vinh Huyện Cầu Ngang: 30km đi ôtô khoảng 53p qua QL53.

Thành phố Trà Vinh Huyện Trà Cú: 36km đi ôtô khoảng 59p qua đường QL54.

Xem ngày xuất hành tốt xấu

Trên đây là những thông tin chắc chắn hữu ích giúp bạn có thể đi từ tp. Hồ Chí Minh đến Trà Vinh khá dễ dàng. Khi đi nhớ tuận thủ tốc độ cũng như an toàn giao thông. Chúc bạn có chuyến về Trà Vinh thật thành công.

Bài viết : Từ tphcm đi trà vinh bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo