Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển văn phòng cần những điều kiện gì?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay, có nhiều công ty có nhu cầu chuyển văn phòng. Có công ty muốn chuyển đến địa điểm mới với mong muốn có những bước tiến mới.

Có công ty muốn mở rộng công ty, thuận tiện cho công việc nên cần văn phòng lớn hơn, rộng hơn, vị trí tốt hơn. Do đó, chúng tôi chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chuyển văn phòng cần điều kiện gì để giúp cho bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc chuyển văn phòng.

Chuyển văn phòng, chuyển nhà là việc rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng tới công việc làm ăn của công ty có thuận lợi hay không nên cần phải cân nhắc kỹ càng. Trước khi quyết định có nên chuyển văn phòng hay không, bạn nên lưu ý những yếu tố sau:

- Nếu công ty của bạn đang làm ăn phát đạt nhưng doanh thu công ty thấp hơn so với năm trước do nguyên nhân chung là suy thoái kinh tế thì bạn đừng vội chuyển công ty. Vì tuy hiện tại bạn kiếm tiền khó khăn nhưng bạn đã có uy tín, thương hiệu với khách hàng. Khi chuyển đến nơi mới, sau khi nền kinh tế ổn định lại, các khách hàng có nhu cầu sẽ khó liên hệ với bạn, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều hợp đồng đem lại lợi nhuận cho công ty.

Chuyển văn phòng cần những điều kiện gì?

- Nếu công ty bạn liên tiếp làm ăn thua lỗ thì bạn nên xem xét lại vị trí cũng như địa hình công ty mình và có thể suy nghĩ đến việc chuyển văn phòng để có những thay đổi mới, hy vọng mới cho công việc làm ăn thuận lợi hơn.

- Nếu công ty ăn đang phát triển tốt nhưng cơ sở chật hẹp, vị trí không thuận lợi đi lại, bạn nên chuyển tới nơi mới rộng rãi hơn.

+ Thiên thời: Bạn tìm được văn phòng có vị trí rất đẹp, rất thoáng và có tiềm năng phát triển nhưng giá lại quá đắt khiến bạn ngần ngại khi thuê. Nhưng bạn đừng chỉ nghĩ đắt mà không thuê, vị trí văn phòng tốt sẽ có lợi cho công ty, bạn sẽ có được doanh thu gấp nhiều lần. Bạn nên nắm bắt cơ hội, đừng chỉ vì những thiệt hại nhỏ mà bỏ lỡ cơ hội lớn. Bạn nên chọn những gì có lợi cho sự phát triển của công ty, bạn sẽ thu lại gấp nhiều lần những gì bạn bỏ ra.

+ Địa lợi: Địa điểm văn phòng mới của bạn nên đặt ở nơi có đường đường giao thông đi lại thuận tiện, có nhiều người đi qua để mọi người đều dễ dàng nhìn thấy văn phòng của bạn. Quang cảnh quanh công ty nên thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, góp phần tạo cảm giác thoải mái, tập trung làm việc hơn cho nhân viên và cũng hấp dẫn khách hàng hơn.

+ Nhân hòa: Bạn nên chọn công ty ở nơi đông dân cư, như vậy công ty bạn sẽ được nhiều người nhìn thấy hơn. Bạn cũng nên lưu ý tới phong thủy, hợp tuổi với bạn hay không là những điều tâm linh này không thể bỏ qua.

Chuyển văn phòng

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín

Chuyển văn phòng là một việc có ý nghĩa rất quan trọng đối với công ty. Khi bạn đã quyết tâm chuyển văn phòng đến nơi mới, bạn phải tìm hiểu thật kĩ văn phòng chuyển đến vì nó ảnh hưởng đến khả năng phát triển và thành công của công ty. Bạn nên lưu ý kĩ những yếu tố chúng tôi đề cập ở trên để có được quyết định chính xác nhất. Và nếu bạn tìm được địa điểm phù hợn và muốn chuyển văn phòng hãy liên hệ với Vina moving để được trải nghiệm dịch vụ an toàn, nhanh chóng và tin cậy nhất.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo