Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển đồ đạc từ chung cư cao tầng xuống mặt đất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chỉ nghĩ tới việc chuyển nhà thôi cũng đã khiến nhiều người ái ngại nói gì tới việc chuyển từ chung cư cao tầng xuống mặt đất. Tuy nhiên, đó lại là vấn đề hoàn toàn không thể tránh khỏi do xu hướng sinh sống tại những khu chung cư hiện nay hết sức phổ biến và chúng ta phải tìm ra cách để khiến cho việc vận chuyển từ tầng cao xuống thấp diễn ra thuận lợi và dễ dàng nhất có thể. Bạn hãy tham khảo một số hướng dẫn và lưu ý qua bài viết dưới đây của Vina moving nhé.

1. Đặt lịch chuyển nhà, thông báo lịch với ban quản lý tòa nhà để được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình chuyển nhà như sắp xếp việc sử dụng thang máy, tư vấn khung giờ phù hợp để không ảnh hưởng tới các cư dân khác, tạo điều kiện về khu vực đỗ xe gần và thuận tiện.

2. Đóng gói sẵn đồ đạc vào các thùng carton và phân loại các thùng chứa đồ theo từng mục: đồ dễ vỡ, đồ lớn… và thống nhất ngay từ đầu sẽ vận chuyển loại đồ nào trước, thùng nào trước.

Cách vận chuyển đồ đạc từ chung cư cao tầng xuống mặt đất

Đóng gói sẵn đồ đạc và phân loại

3. Nên thanh lý những đồ dùng nào không cần thiết đối với căn nhà mới của bạn do việc vận chuyển đồ đạc tại chung cư khó khăn hơn các địa hình khác nên tốt nhất bạn đừng tiếc của mà mang đi, tốn thêm người và tốn thêm thời gian, công sức. Việc thanh lý nên được tiến hành sớm khi bạn bắt đầu lập kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng như vậy sẽ giúp đồ đạc bán được giá cao hơn.

4. Các công cụ, dụng cụ đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giảm nhẹ sức lực, thời gian trong việc vận chuyển đồ từ tầng cao xuống thấp. Bạn nên sử dụng những xe đẩy nhỏ để chuyển thùng đồ từ căn hộ ra thang máy, từ thang máy ra xe tải. Đối với nội thất lớn như bàn ghế, tủ… thì tốt nhất bạn nên tháo ra, đóng gói và lắp ráp lại khi tới nhà mới.

Cách vận chuyển đồ đạc từ chung cư cao tầng xuống

Phương tiện chuyên chở giúp bạn không mất sức bê vác

Chính vì chuyển nhà từ chung cư cao tầng xuống mặt đất rất khó khăn nên tôi khuyên gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty chuyên nghiệp. Bởi vì bạn không thể nào có được đầy đủ dụng cụ vận chuyển, dụng cụ tháo lắp cũng như bạn không phải là người chuyên nghiệp trong vấn đề tháo lắp, dễ gây hỏng hóc đồ đạc và do phải bê vác nhiều mà không có phương tiện trợ giúp gây mất sức. Ngoài ra, với sự chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển, giảm ảnh hưởng, phiền hà tới các căn hộ khác của tòa nhà.

 chuyển đồ đạc từ chung cư cao tầng xuống mặt đất

Dịch vụ chuyển nhà giúp bạn tiết kiệm sức lực và thời gian

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn làm từ A tới Z tất cả các công việc cho tới khi bạn ổn định đồ đạc tại nhà mới mà không tốn sức, không mệt mỏi, đảm bảo sinh hoạt của cả gia đình và nhanh chóng tận hưởng cuộc sống ở căn nhà mới.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn có thể liên hệ với Vina moving theo số hotline 1800 7011 hoặc truy cập vào website vinamoving.com để được tư vấn và hỗ trợ. Với phương châm “Trung thực, nhiệt tình, chu đáo”, Vina moving cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo