Vietnam Moving
Vietnam Moving

Mua dụng cụ chuyển nhà ở đâu Hà Nội

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc chuyển nhà đã không còn là xa lạ với rất nhiều người đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc những hộ gia đình nhỏ mới lập nghiệp tại thành phố.

Trong tiềm thức của nhiều người, mỗi lần di chuyển là một lần lo lắng về đóng gói đồ đạc, thuê phương tiện vận chuyển. Đồ thì có rất nhiều mà chẳng biết sử dụng dụng cụ gì để đóng gói cho đỡ hỏng hóc, thất lạc, mất mát. Trong bài này, Vina moving xin chia sẻ với các bạn địa chỉ mua dụng cụ chuyen nha tron goi ở Hà Nôi, mong rằng sẽ giúp các bạn giảm bớt sự lo lắng khi chuyển nhà.

Trước tiên, hãy ghi chép những vật dụng bạn cần mua ra giấy đã nhé! Bạn sẽ cần một danh sách như sau:

1. Thùng carton: đóng gói đồ đạc vào thùng carton giúp bạn phân loại, giảm hư hại, mất mát đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể phân loại từng món đồ ra thùng riêng để thuận tiện mang vác và dễ dàng sắp xếp đồ đạc khi sang nhà mới.

Mua dụng cụ chuyển nhà ở đâu Hà Nội

Thùng carton rất quan trọng trong việc đóng gói đồ đạc

2. Các loại băng keo, dao dọc giấy

3. Bút đánh dấu: bạn nên mua loại bút dạ dầu đầu to hoặc bút viết CD để dễ viết chú thích lên các thùng carton, tránh nhầm lẫn đồ đạc giữa các thành viên trong gia đình, các thùng đồ dễ vỡ và đặc biệt đỡ mất thời gian tìm kiếm khi sang nhà mới

4. Đồ bọc các món đồ dễ vỡ: bạn có thể tận dụng báo cũ nhưng chắc chắn sẽ có nhiều món đồ cần tới những đồ bọc tốt hơn như xốp hơi, mút như máy tính, ti vi, chai, lọ thủy tinh gốm sứ có giá trị…

dụng cụ chuyển nhà ở đâu Hà Nội

Xốp hơi sử dụng cho việc bọc đồ dễ vỡ

5. Dây buộc đồ đạc như dây thừng, sợi bện, dây thun, dây dù… để cố định đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

6. Dụng cụ tháo lắp: mỏ lết, kìm, tua vít… bạn hãy chuẩn bị trước để tránh tình trạng khi cần dùng tới thì lại đi mua dẫn tới mất thời gian.

Vậy bạn có thể mua dụng cụ chuyển nhà, chuyển văn phòng ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn có thời gian, bạn có thể lượn lờ qua Hàng Cân để mua thùng carton các cỡ. Bạn nên chọn mua các thùng đựng tivi hoặc thùng chứa bimbim của Orion vì kích cỡ lớn, dày dặn, cứng, đóng gói đồ vào đó đỡ bị hỏng hóc. Muốn mua xốp hơi hoặc mút pe để bọc đồ dễ vỡ thì bạn có thể tới Hàng Chiếu, khoảng 7000đ tới 9000đ/m. Băng keo, dao dọc giấy và bút đánh dấu thì bạn qua các cửa hàng văn phòng phẩm ở đâu cũng có. Đối với các loại dây buộc và dụng cụ tháo lắp thì bạn cứ tới cửa hàng kim khí, bạn nên mua dây dù nhiều hơn một chút vì dây này bền, khó đứt và cố định tốt hơn loại khác.

dụng cụ chuyển nhà ở đâu

Dây dù có độ dài đa dạng và khả năng cố định lớn

Theo kinh nghiệm của Vina moving thì bạn nên mua đồ từ các công ty dịch vụ vận chuyển. Giá cả sẽ đắt hơn nhưng chắc chắn bạn sẽ có những thùng carton có kích cỡ, chất lượng tốt được thiết kế phù hợp với việc vận chuyển, mang vác an toàn và dễ dàng. Ngoài ra, bạn tiết kiệm được thời gian đến chỗ này chỗ kia do công ty vận chuyển chuyên nghiệp có thể cung cấp cho bạn bất cứ vật dụng nào cần thiết cho việc chuyển nhà khác nữa ngoài thùng carton như: màng co, xốp hơi, mút… Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trả lại bớt thùng carton nếu không sử dụng hết, tránh lãng phí. Có thể thấy rằng tuy giá cao nhưng lại không hề cao chút nào bạn ạ.

Tùy theo khối lượng đồ đạc mà bạn có thể tự mua hoặc đặt mua dụng cụ chuyển nhà từ công ty vận chuyển. Chúc bạn lựa chọn phương án phù hợp nhất, tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho công việc chuyển nhà của bạn nhé.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo