Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chọn phương tiện vận tải phù hợp khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà, ngoài việc sắp xếp lại đồ đạc vật dụng trong gia đình, loại bỏ bớt những đồ không còn nhu cầu sử dụng, đóng gói đồ đạc, bạn còn phải thuê phương tiện vận tải phù hợp để chuyển tất cả đến nhà mới. Nếu không có kinh nghiệm thuê phương tiện vận chuyển bạn sẽ tốn nhiều chi phí như thuê xe quá rộng hoặc quá nhỏ khiến bạn phải chuyển đồ đạc nhiều lần. Để tiết kiệm chi phí và thời gian lựa chọn phương tiện vận tải, bạn có thể áp dụng kinh nghiệm sau của Vina moving khi chuyển nhà.

Tìm hiểu thông tin về công ty cho thuê phương tiện vận tải

Các công ty cho thuê phương tiện vận tải có rất nhiều, bạn dễ dàng tìm được thông tin về họ thông qua công cụ tìm kiếm, diễn đàn, mạng xã hội. Theo kinh nghiệm của chuyển nhà trọn gói, chuyen van phong tron goi Vinamoving, bạn nên thuê phương tiện vận tải gần khu vực sinh sống để tránh trả chi phí cao do xe phải di chuyển xa hơn cũng như thuận lợi cho bạn khi làm việc với bên cho thuê xe và giúp bạn tránh tình trạng bị trả giá hời do không am hiểu giá thuê xe tại khu vực.

Cách chọn phương tiện vận tải phù hợp khi chuyển nhà

Nên-thuê-phương-tiện-vận-chuyển-gần-khu-vực-bạn-sống

Ước lượng khối lượng đồ đạc của gia đình

Bạn dễ dàng ước lượng được khối lượng đồ đạc của gia đình bằng cách tính số lượng thùng carton đựng đồ, kích thước từng thùng, từ đó tính được tải trọng cần thiết để chuyển toàn bộ.

Kinh nghiệm thực tế chuyển nhà trọn gói cho hơn 500 hộ gia đình của Vietnam moving cho thấy, bạn nên thuê xe có tải trọng bằng 120% so với khối lượng đồ đạc hiện có. Vì với tải trọng lớn hơn, đồ đạc của bạn sẽ được sắp xếp rộng rãi trong thùng xe, điều này giúp hạn chế tình trạng hư hỏng nếu bạn xếp đồ đạc chồng lên nhau nhiều.

Cách chọn phương tiện vận tải phù hợp

Tính-toán-khối-lượng-đồ-đạc-trong-gia-đình-để-thuê-xe-có-tải-trọng-phù-hợp

Thuê phương tiện vận tải khi chuyển nhà

Như Vietnammoving đã chia sẻ ở trên, bạn nên thuê xe có tải trọng bằng 120% khối lượng đồ đạc của gia đình giúp đảm bảo an toàn cho vật dụng trong quá trình di chuyển.

Nếu bạn thuê xe tải và tự lái để chuyển đồ thì bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng hoạt động của động cơ và bên ngoài của xe, chú ý những chỗ bất thường như trầy xướt, móp méo, … Khi nhận xe từ bên cho thuê, bạn chụp hình những vị trí này và ghi rõ trong biên bản bàn giao xe, nhằm giúp bạn tránh phải bồi thường những khoản chi phí không hợp lý.

Còn trường hợp công ty cho thuê phương tiện sẽ thực hiện việc lái thì bạn không cần quan tâm những điểm này. Công việc của bạn chỉ là giám sát họ khiêng đồ đạc vật dụng lên xe, sắp xếp các thùng đồ trong thùng xe đã hợp lý chưa. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian.

 chọn phương tiện vận tải chuyển nhà

Bạn-chỉ-cần-giám-sát-bên-cho-thuê-xe-khi-họ-chuyển-đồ-vào-thùng-xe

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn thuê được phương tiện vận chuyển phù hợp, tránh lãng phí tài chính và thời gian khi chuyển đến nhà mới. Để việc chuyển nhà được hoàn hảo và đem lại niềm vui cho bạn cũng như những người thân trong gia đình, bạn liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving để được tư vấn các giải pháp chuyển nhà tiết kiệm, hiệu quả và không làm xáo trộn các hoạt động thường ngày của gia đình. Vina moving cam kết luôn luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết, bảo vệ quyền lợi khách hàng chính là nhiệm vụ của Vietnammoving.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo