Vietnam Moving
Vietnam Moving

Gợi ý cách làm tiệc khai trương khi chuyển văn phòng mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày khai trương là một ngày lễ quan trọng đối với doanh nghiệp mong muốn mọi sự khi chuyển văn phòng mới sẽ luôn suôn sẻ như ý. Để cảm ơn quan khách đã đến chung vui trong ngày lễ trọng đại này, gia chủ thường tổ chức tiệc khai trương chiêu đãi. Vina moving sẽ gợi ý cho bạn những cách làm tiệc khai trương hấp dẫn và ấn tượng.

Gợi ý cách làm tiệc khai trương khi chuyển văn phòng mới

Tổ-chức-tiệc-khai-trương-khi-chuyển-văn-phòng-mới

Trước tiên, bạn phải lên danh sách khách mời tham dự buổi tiệc khai trương: bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… Có thể mời thêm những gia đình, công ty ở gần văn phòng coi như buổi lễ ra mắt, bày tỏ mong muốn nhận được sự giúp đỡ của họ. Chỉ nên mời những người thân thiết đến dự buổi lễ này. Sắp xếp một không gian đủ lớn để có thể kê bàn ghế làm tiệc. Trong buổi tiệc khai trương có thể đan xen một số tiết mục văn nghệ cho không khí khai trương thêm vui vẻ. Có công ty còn mời cả đội sư lân rồng với mong muốn sẽ mang lại nhiều tài lộc. Trong buổi tiệc khai trương hãy cố gắng tạo không khí hân hoan vui vẻ thể hiện mong muốn cho công việc sau này khi chuyển văn phòng, chuyen nha mới cũng luôn thuận lợi. Tránh tiệc tùng rượu bia nhiều đôi khi hay xảy ra tranh cãi, to tiếng. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh mà làm tiệc khai trương cho hợp lý. Hiện nay, khi làm tiệc khai trương người ta rất thích làm tiệc buffet vừa nhanh lại cũng khá ngon và độc đáo.

 tiệc khai trương khi chuyển văn phòng mới

Trang-trí-không-gian-tiệc-sinh-động

Tiệc buffet đúng là một gợi ý không tồi cho buổi lễ khai trương ấn tượng. Tiệc buffet chuẩn bị nhanh hơn, đỡ mất thời gian hơn tiệc mặn thông thường lại khá lạ khiến nhiều người thích thú. Tiệc buffet có nhiều loại: buffet trà bánh ngọt, buffet chay, buffet mặn tổng hợp, buffet lẩu nướng… Thực ra thì làm tiệc bufftet cũng không quá khó, hãy giao phó công việc này cho những người có năng khiếu nấu ăn trong văn phòng. Các nhân viên có thể cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc cũng là cơ hội tốt để gắn kết tình bạn bè, đồng nghiệp. Nếu như không có kinh nghiệm có thể đặt nhà hàng, giá cả khi làm tiệc buffet cũng khá hợp lý. Khi chuyển văn phòng mới làm tiệc khai trương cũng nên lưu ý về khách mời vì tiệc buffet chỉ phù hợp những người trẻ tuổi. Những người lớn tuổi thường rất ngại đi lại mà tiệc buffet là tiệc đứng, thực khách hoàn toàn phải tự phục vụ.

Gợi ý cách làm tiệc khai trương

Tiệc-buffet-ngon-chiêu-đãi-khách-mời

Để bữa tiệc khai trương chuyển văn phòng mới thêm phần ấn tượng hãy lưu ý một chút đến không gian. Nếu làm tiệc buffet thì cần thiết phải có một không gian rộng, có thể làm tiệc trong nhà hoặc ngoài trời. Đặt thêm một vài bình hoa tươi để cho không gian thêm phần tươi tắn. Nếu tổ chức tiệc buổi tối có thể chuẩn bị thêm nến và đèn để buổi tiệc lung linh sắc màu ấn tượng. Khi bữa tiệc bắt đầu hãy bật những bản nhạc thật nhẹ nhàng. Mọi người vừa thưởng thức âm nhạc vừa ăn buffet sẽ rất tuyệt. Hơn nữa, không gian tiệc buffet rộng, mọi người còn vừa có thể thoải mái đi lại, chuyện trò với nhau vừa ăn uống. Tất cả tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm, khách chủ và những người khác có thể làm quen và giao lưu với nhau nhiều hơn.

 làm tiệc khai trương

Tiệc-buffet-ngọt-đơn-giản-tại-văn-phòng-mới

Vina moving vừa gợi ý cho bạn cách làm tiệc buffet khi chuyển văn phòng mới để chiêu đãi mọi người. Sau khi chuyển đến nơi ở mới không chỉ tiệc khai trương mà còn có rất nhiều công việc khác phải làm. Để thảnh thơi xử lý các công việc khác hãy liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving để xóa tan nỗi lo lắng khi chuyển văn phòng.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo