Vietnam Moving
Vietnam Moving

Khử mùi hôi khi chuyển về nhà mới thế nào

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển đến nhà mới dù là nhà mới xây hay nhà cũ chăng nữa, do không có người ở, đồ đạc ẩm mốc lâu ngày thường có mùi hôi khó chịu. Sống trong căn nhà như vậy bạn sẽ có cảm giác ngột ngạt rất khó chịu. Với mong muốn đem đến cho khách hàng niềm vui trọn vẹn khi chuyển về nhà mới, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết khử mùi hôi hiệu quả khi về nhà mới.

Khử mùi hôi khi chuyển về nhà mới thế nào

Khử-mùi-hôi-cho-nhà-ngay-sau-khi-mới-chuyển-tới

Việc quan trọng đầu tiên bạn phải làm ngay đó là dọn nhà sạch sẽ. Nên dọn nhà trước khi chuyển đồ đạc của gia đình bạn vào. Dùng cây lau nhà, máy hút bụi vệ sinh mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Sử dụng nước lau sàn lau cho nhà sạch sẽ hơn và mùi hương từ nước lau sàn cũng giúp ngôi nhà bạn thêm thơm tho, sạch sẽ. Cẩn thận hơn bạn có thể dùng hương liệu xông nhà với mùi hương yêu thích. Các nguyên liệu thường để xông nhà thường là bột thơm, tinh dầu, trầm hương. Sau khi xông nhà mùi hôi sẽ bớt hẳn, mùi thơm thoang thoảng sẽ khiến bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Khử mùi hôi khi chuyển về nhà mới

Xông-hương-thơm-cho-các-căn-phòng-trong-nhà

Nếu là nhà mới thường có mùi sơn tường rất khó chịu. Sơn tường dù là loại chất lượng cao, hay kém chất lượng thì vẫn thường để lại mùi khó chịu ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn. Đối với những ngôi nhà mới xây tốt nhất là nên để sơn bay mùi sau khi sơn tường khoảng 5-7 ngày gia chủ hãy chuyển đến ở. Tuy nhiên có nhiều người phải dọn đến ở ngay thì nên mở cửa sổ và bật quạt để mùi sơn mới bay ra ngoài. Có thể dùng dấm ăn cho vào bát nước để trong nhà hoặc cắt lát hành tây hoặc pha nước muối đặc để khắp nhà để khử mùi sơn. Tuy nhiên, Vina moving dịch vụ chuyển văn phòng nghĩ rằng tốt nhất nên cố gắng đợi mùi sơn bay hoàn toàn hãy tiến hành dọn dẹp đồ đạc vào nhà.

Khử mùi hôi

Khử-mùi-sơn-khó-chịu-trong-nhà-mới

Mỗi nơi trong nhà có những cách khử mùi riêng. Nhà bếp là nơi tích tụ nhiều mùi khó chịu. Bạn có thể cho ít dấm ăn vào nồi đun cho hơi nước bốc lên, mùi hôi trong nhà sẽ không còn. Nhà vệ sinh cũng có mùi hôi khó chịu dù bạn có chà rửa cẩn thận cũng rất khó đánh tan mùi đó, thông thường dùng các chai xịt để khử mùi hôi. Còn một cách khá hiệu quả là mở nắp chai dầu gió để ở trong nhà vệ sinh sẽ bớt mùi hơn. Phòng ngủ khi mới chuyển đến bạn có thể đặt sáp thơm, hoa khô, túi thơm vào các góc. Những mùi hương dễ chịu từ hoa nhà, oải hương vừa làm phòng đỡ ngột ngạt mùi khó chịu lại có thể đem đến cho bạn giấc ngủ ngon. Hãy giữ cho các phòng trong nhà khi mới chuyển đến một không gian thông thoáng, thường xuyên mở cửa sổ cho gió lưu thông, nhà khô thoáng cũng sẽ đỡ mùi ẩm mốc hơn rất nhiều. Khi mới chuyển đến đừng nên vội nấu ăn vì nhà lâu không có người ở sẽ có hơi ẩm, mùi thức ăn ám vào sẽ lâu bay. Nếu nấu ăn hay để vỏ quýt cạnh bếp ga sẽ giúp xua tan mùi hơn.

Khử mùi hôi nhà mới thế nào

Vỏ-quýt-cũng-giúp-khử-mùi

Chuyển nhà đã vất vả song bạn lại phải mất thời gian rất nhiều cho việc khử mùi hôi trong ngôi nhà. Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Vina moving hy vọng với những mẹo đơn giản dễ làm và ít tốn kém, nó sẽ là biện pháp hữu dụng giúp bạn và gia đình nhanh chóng ổn định trong ngôi nhà mới. Bạn sẽ được sống trong ngôi nhà ấm cúng, khô thoáng, không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo