Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển két sắt khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc vận chuyển các đồ đạc khi bạn muốn chuyen nha là công việc khó khăn, nhất là với những đồ nặng như két sắt. Ngày nay, hầu như bất kì gia đình nào cũng có ít nhất một chiếc két sắt để bảo quản các tài sản quan trọng, giá trị. Và đương nhiên két sắt càng bảo mật cao càng tốt, do dó độ lớn, độ nặng của két sắt cũng tăng lên. Chính vì lí do này, việc di chuyển két sắt từ nơi cũ đến nơi mới là công việc rất nặng nhọc. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn cách di chuyển két sắt khi chuyen van phong.

Khi vận chuyển két sắt bạn không nên làm một mình mà nên huy động nhiều người tới cùng giúp đỡ vì két sắt rất nặng, chỉ một mình sẽ rất khó hoàn thành mà còn dễ gây nguy hiểm cho bản thân nếu két sắt rơi vào người. Thêm vào đó bạn cần quan tâm tới két sắt của bạn là loại gì? Mỗi loại két sắt khác nhau sẽ có cách vận chuyển khác nhau.

Cách vận chuyển két sắt khi chuyển nhà

khi-tháo-két-phải-biết-két-là-loại-gì

Giảm sức nặng của két sắt tối đa: Bạn nên bỏ tất cả mọi thứ trong két sắt ra và tạm thời bảo quản ở nơi khác để két sắt được nhẹ hơn. Điều này cũng đảm bảo an toàn cho đồ đạc trong két sắt của bạn tránh trong quá trình vận chuyển xảy ra va chạm bị hỏng hóc hay mất mát đồ đạc của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tháo rời cánh của két ra để giảm bớt độ cồng kềnh của két khi đóng gói và vận chuyển tới nơi mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tháo cánh két, bạn nên tìm người hiểu biết và có kinh nghiệm để không làm hỏng két.

Cách vận chuyển két sắt

tháo-cánh-két-và-bỏ-đồ-đạc-trong-két

Vì két sắt rất nặng và cồng kềnh cho dù chúng ta đã bỏ bớt đồ đạc bên trong và tháo cánh tủ để giảm tối đa trọng lượng của két, nên khi di chuyển két sắt bạn phải hết sức cẩn thật để không gặp nguy hiểm như bị đổ vào người, rơi vào chân, đè vào tay. Do đó, bạn cần chú ý những điều sau:

Tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận trước khi vận chuyển: Bạn nên tính độ nặng của két sắt là bao nhiêu để biết được cần bao nhiêu người vận chuyển cho hợp lý. Quá ít người sẽ khiến việc bê chuyển quá cố sức, dễ gây nguy hiểm, quá nhiều người sẽ khiến công việc khó thống nhất, mỗi người một ý, việc bê chuyển có thể trở nên phức tạp, mất thời gian.

Không nên thử vận chuyển két sắt nếu không đủ người: Khi không huy động đủ nhân lực, bạn cảm thấy cố bê chuyển két sắt vẫn có thể được, nhưng bạn không nên làm như vậy, vì rất có khả năng sẽ xảy ra tai nạn khi vận chuyển.

Từ những chia sẻ trên, Vina moving hi vọng bạn đã biết cách thực hiện công việc di chuyển két sắt tới nơi ở mới. Tuy nhiên, đây không phải công việc dễ dàng, đòi hỏi đủ sức khỏe và đủ người cùng làm. Tuy mọi việc bạn đều chuẩn bị cẩn thận, chu đáo nhưng vẫn khó tránh được một số tai nạn khi tháo dỡ, bưng bê và di chuyển. Vì vậy, để an toàn bạn nên chọn các dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Với kinh nghiệm làm việc và sự tận tâm, tỉ mỉ, các nhân viên của Vina moving sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc, bạn hoàn toàn không cần vất vả và lo lắng về đồ đạc của bạn. Bạn sẽ yên tâm hoàn toàn về chất lượng, quy trình làm việc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cẩn thận trong công việc khi chọn dịch vụ của Vina moving.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo