Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi quảng trị bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tỉnh Quảng Trị miền đất đầy nắng và gió nằm ở khu vực Trung Trung Bộ của Việt Nam, là điểm giao của QL1A, đường Hồ Chí Minh và đường sắt Bắc - Nam với trục hành lang Đông - Tây qua QL9 qua cửa khẩu Lao Bảo. Với lợi thế về vị trí địa lý Quảng Trị đã xác định vai trò quan trọng của du lịch Quảng Trị trong chiến lược phát triển kinh tế.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy nhấc máy gọi Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Nhắc về lịch sử hào hùng và đáng khâm phục của quá trình đấu tranh chống giặc ngoại xâm thống nhất đất nước không thể không nhắc đến trận Thành Cổ Quảng Trị 81 ngày đêm, mảnh đất kiên cường với vô số sự hy sinh anh dũng của bao chiến sĩ để chúng ta có được sự hòa bình và phồn thịnh của đất nước hôm nay. Các di tích lịch sử nổi tiếng tại Quảng Trị như: cầu Hiền Lương, địa đạo Vịnh Mốc, Thành cổ Quảng Trị, Căn cứ Dốc Miếu, Đường 9 - Khe Sanh, đảo Cồn Cỏ anh hùng, làng Vây, đường mòn Hồ Chí Minh, hay nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn… từ lâu đã đi vào ký ức của mọi người. Nếu bạn đang ở Tp. HCM và đang tìm hiểu từ tphcm đi quảng trị bao nhiêu km thì thông qua bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý những cung đường, hướng dẫn chi tiết để bạn có thể đến vùng đất đầy nắng gió anh hùng này.

Từ tphcm đi quảng trị bao nhiêu km?
Thành cổ Quảng Trị ngày nay.

Từ TPHCM đi Quảng Trị bao nhiêu km?

Để đến Quảng Trị từ tp. HCM có nhiều đường để bạn lựa chọn, nhưng trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu đến 2 con đường ngắn tối ưu nhất để bạn có thể dễ dàng di chuyển, mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu.

Từ tphcm đi quảng trị bao nhiêu km?

Tuyến đường 1đi xuyên các tỉnh Tây Nguyên bằng QL14 và QL1A (1033km trong khoảng 20h36p)

Từ trung tâm tp cho xe chạy theo đường Trường Chinh Hướng về địa phận huyện Hốc Môn rồi rẻ phải vào đường Bà Triệu – Đỗ Văn Dậy sau đó bạn qua cầu Xáng rồi rẻ phải vào Võ Văn Bích để ra tp.Thủ Dầu Một.

Theo ĐT741 – ĐT742 ra tx.Đồng Xoài. Tại ngã từ tx.Đồng Xoài bạn vào QL14. Sau khi vào QL14 bạn cứ thẳng theo QL14 qua các tỉnh Tây Nguyên khoảng 620km rồi tiếp tục vào đường QL14B đi thêm 50km rẻ trái vào đường Tránh tại Đà Nẵng để vào đường QL1A dẫn vào Hầm Hải Vân

Sau khi qua hầm Hải Vân bạn cứ theo QL1A đi hết tỉnh Thừa Thiên Huế với độ dài khoảng 107km trong gần 2h là vào địa phận tỉnh Quảng Trị.

Tuyến Đường 2đi qua Campuchia và Lào theo đường số 7 và số 13 để ra Quảng Trị (928km trong 15h51p)

Bạn chạy theo hướng dẫn của tuyến 1 đến tp. Thủ Dâu Một rồi đi 110km theo QL13 đên cửa khẩu Hoa Lư thuộc tỉnh Bình Phước, qua cửa khẩu đi vào đường 74, chạy 20km rồi rẻ phải vào đường số 7 xuyên qua Campuchia đi đên Lào trong khoảng 250km.

Qua cửa khẩu Stung Treng Border Crossing Station vào đường 13 và đi khoảng 148km sau đó rẻ phải rồi nhập vào đường 16E chạy tiếp 12,7km thì rẽ trái vào đường số 20. Tiếp tục theo đường số 20 khoảng 40km là bạn đã về Việt Nam tại địa phận tỉnh Quảng Trị.

Đến Quản Trị bằng đường hàng không

Có một cách tiết kiệm thời gian hơn là bạn dùng phương tiện cá nhân để đến Quảng Trị, đó là đi máy bay. Do từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đế địa phận Quảng Trị chỉ khoảng 133km trong khoảng 2h30p thông qua QL1, nên đi một chuyến bay từ Tân Sơn Nhất đến sân bay Đà Nẳng rồi đi bắt xe về Quảng Trị cũng là một giải pháp không tồi một chút nào.

Từ trung tâm tp. Trà Vinh đi các huyện khác của tỉnh Trà Vinh

Quảng Trị hiện nay bao gồm 1 thành phố, 1 thị xã và 8 huyện, từ tỉnh lỵ là thành phố Hà Đông bạn có thể đến các huyện khác của tỉnh Quảng Trị khá dễ dàng cụ thể như sau:

Thành phố Hà Đông Thị xã Quảng Trị: 16km đi ôtô khoảng 26p qua đường Lê Duẫn/QL1A.

Thành phố Hà ĐôngHuyện Cam Lộ: 15km đi ôtô khoảng 26p qua đường QL9.

Thành phố Hà Đông Huyện đảo Cồn Cỏ: 34km đi ôtô khoảng 1h qua đường QL1A đến cửa Tùng – Cồn Cỏ rồi đi tàu ra đao trong khoảng hơn 1h.

Thành phố Hà ĐôngHuyện Đa Krông: 74km đi ôtô khoảng 1h32p qua QL9 và đường Hồ Chí Minh/QL14.

Thành phố Hà Đông Huyện Gio Linh: 22km đi ôtô khoảng 34p qua QL1A.

Thành phố Hà Đông Huyện Hải Lăng: 28km đi ôtô khoảng 43p qua đường Lê Duẩn/QL1A.

Thành phố Hà Đông Huyện Hướng Hóa: 68km đi ôtô khoảng 1h27p qua đường QL9.

Thành phố Hà Đông Huyện Triệu Phong: 42km đi ôtô khoảng 42p qua Đường Quốc lộ 1A và TL580/TL64.

Thành phố Hà Đông Huyện Vĩnh Linh: 33km đi ôtô khoảng 50p qua đường QL1A.

Hy vọng những thông tin trên đây của Vina Moving sẽ giúp ích cho bạn trong hành trinh từ thành phố Hồ Chí Minh đến Quảng Trị. Khi đi bạn cần tuân thủ đầy đủ luật giao thông, đi đúng làn đường cũng như tốc độ cho phép để tránh mắc lỗi phạt. Chúc bạn thượng lộ bình an.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo