Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Nam Định bao nhiêu Km

Vinamoving.com | 4/6/2017

Rời xa đô thị phồn hoa ồn ào náo nhiệt, mời bạn về thăm Nam Định mảnh đất Thành Nam vang bóng một thời vàng son cổ kính. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan di tích văn hoá Trần, Phủ Dày, Chùa Cổ Lễ, Chùa Keo Hành Thiện, Nhà lưu niệm cố Tổng bí thư Trường Chinh... hòa mình vào lễ hội Khai Ấn đền Trần, cùng đi Chợ Viềng và thưởng thức những đặc sản trứ danh như chuối ngự, nem mắm Giao Thuỷ, gạo tám xoan Hải Hậu...

Bạn muốn chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh muốn đến Nam Định, bạn cần tìm hiểu rõ quãng đường và thời gian. hôm nay chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn những thông tin cần thiết cho một chuyến hành trình thành phố Hồ Chí Minh đến Nam Định an toàn, vui vẻ.

1. Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nam Định bao nhiêu Km.

Hành trình thành phố Hồ Chí Minh đi Nam Định dài khoảng 1569 km Bạn có thể chọn một trong những phương án sau để di chuyển sao cho hợp với điều kiện của mình nhất.

Từ TPHCM đi Nam Định bao nhiêu Km.

2. Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nam Định đi như thế nào?

Nam Định có hệ thống giao thông thuận lợi với nhiều đường quốc lộ chạy qua. Nhưng đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nam Định như thế nào, thời gian bao. Chúng tôi xin gợi ý một số tuyến đường thuận tiện để bạn có thể lựa chọn cho mình

- Xe khách hoặc ô tô cá nhân: hành trình này rất thú vị cho những tín đồ thích tốc độ chinh phục những cung đường. Chúng tôi gợi ý cho bạn 2 tuyến đường để bạn lựa chọn:

Tuyến đường thứ nhất: Qua Quốc lộ 14 và Quốc lộ 1A

Trên tuyến hành trình này bạn phải trải qua 1569 km với khoảng30 giờ đồng hồ là tuyến đường dài nhất. Xuất phát Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh bạn điều khiển phương tiện vào đường Xuyên Á/ QL 22. Sau đó, đi thẳng quốc lộ 22 bạn tiếp tục đi vào ĐT15/TL15/Đường tỉnh 15, tiếp tục hành trình trên tỉnh lộ 8/ đường tỉnh 8. Sau đó di chuyển vào ĐT742, ĐT741/TL741/Tỉnh lộ 741/Đường tỉnh 741, Cách Mạng Tháng Tám, Phú Riềng Đỏ đến. Theo hướng quốc lộ 14 bạn đi thẳng vào Quốc lộ 14B đến địa phận Thành phố Đà Nẵng bạn đi tới đường dẫn hầm Đèo Hải Vân. Sau đó, bạn cứ tiếp tục đi dọc theo QL1A qua các tỉnh miền Trung đến đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Đi thẳng đường cao tốc bạn sẽ đến địa phận tỉnh Nam Định.

Tuyến đường thứ 2: Thông qua tuyến đường 13

Tuyến đường có tổng chiều dài là 1433 km, đi ô tô khoảng 25 tiếng đồng hồ rút ngắn được 5 giờ so với tuyến thứ nhất. Tuyến đường này xuyên qua nhiều quốc gia là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn yêu thích du lịch nước ngoài.

Cũng như ở tuyến đường 1, từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn xuất phát theo hướng đường Trường Chinh vào đường Xuyên Á/QL 22 tại Tân Hưng Thuận. Sau đó bạn cứ lần lượt đi vào các đường QL13, Road National 7 và AH131/Tuyến đường 12 đến 1E tại Khammouane Province, Laos. Từ đây, bạn đi theo đường 1E đến Tuyến đường 8 tại Lak Sao. Sau đó, bạn đi theo hướng đường AH 15 đến QL8A. Đi thẳng QL 8A là tới thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Từ đây, bạn đi theo quốc lộ 1A như ở tuyến đường thứ nhất là đến được địa phận tỉnh Nam Định .

Khi đi các bạn nhớ tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn đường và tốc độ để tránh mắc lỗi phạt, chuẩn bị đầy đủ tư trang cá nhân để chuyển đi diễn ra suôn sẽ.

- Máy bay: Bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không. Xuất phát từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình), bạn đi đến Cảng hàng không Nội Bài(Hà Nội). Sau đó bạn đi xe ô tô hoặc xe máy từ Hà Nội về Nam Định theo với khoảng cách khoảng 90km, mất thời gian hơn 1h đồng hồ.

- Tàu hỏa: Bạn cũng có thể đi tàu hỏa tàu Sài Gòn – Nam Định tần suất 5 chuyến/ngày, giá vé dao động từ Từ 452.000đ đến 1935.000đ tùy theo khả năng tài chính để bạn chọn đặt vé cho lộ trình của mình

3. Từ thành phố Nam Định tới các địa điểm thuộc tỉnh Nam Định.

Từ TPHCM đi Nam Định bao nhiêu Km.

Tỉnh Nam Định gồm có 1 Thành phố và 09 huyện. Bạn có thể đến Nam Định bất kỳ mùa nào trong năm. Chúng tôi cung cấp tới bạn những thông số cơ bản về khoảng cách địa lý của các huyện thuộc tỉnh Nam Định tính từ thành phố Nam Định để giúp các bạn có một cái nhìn khái quát và dễ dàng hơn.

- Huyện Giao Thủy cách 49km.

- Huyện Hải Hậu cách 43km

- Huyện Mỹ Lộc cách 6,6 km

- Huyện Nam Trực cách 20km

- Huyện Nghĩa Hưng cách 45km

- Huyện Trực Ninh cách 32km

- HuyệnVụ Bản cách 13km

- Huyện Xuân Trường cách 35km

- Huyện Ý Yên cách 27km

Với những thông tin cơ bản trên đây hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình. Chúc có những kỷ niệm đẹp với vùng đất Nam Định thân yêu.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo