Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Pleiku bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Pleiku là một thành phố đầy nắng vào gió thuộc tỉnh Gia Lai. Nơi này nằm trong khu vực Tây Nguyên của Việt Nam với những nét đẹp có chút hoang sơ, dễ đi vào lòng người. Đó là những đồi chè xanh bát ngát, những cánh rừng cao su bạt ngàn, đặc biệt những con người nơi đây vô cùng chan hòa, nồng hậu.

Xem thêm : chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng chuyên nghiệp Vina Moving

Khi đi du lịch hay công tác từ Thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Pleiku, bạn có thể đi theo nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chũng tôi đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo.

Từ TPHCM đi Pleiku bao nhiêu km?

Pleiku là một thành phố xinh đẹp nằm ở vùng Tây Nguyên của Việt Nam

Tuyến đường thứ nhất: Khoảng 710 km, chỉ dành cho ô tô

Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn xuất phát theo hướng hầm Thủ Thiên. Sau đó, bạn rẽ vào đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Đi hết 55 km đường cao tốc này, bạn hãy rẽ sang bên trái để đi vào Quốc lộ 1. Đi trên Quốc lộ 1 khoảng 4 km nữa thì bạn rẽ phải vào Quốc lộ 20. Đến đây, bạn tiếp tục chạy thẳng theo hướng Quốc lộ 20 khoảng 75 km nữa là đã đến địa phận tỉnh Lâm Đồng. Từ địa phận này, bạn tiếp tục chạy khoảng 127 km nữa đến Sân bay Uyên Khương rồi sau đó bạn hãy rẽ trái để đi vào Quốc lộ 27. Sau đó, bạn tiếp tục chạy theo quốc lộ 27 khoảng 93 km nữa là tới địa phận tỉnh Đắk Lắk. Từ đây, bạn vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình dọc theo quốc lộ 27. Đi được khoảng 85 km nữa thì bạn đã đến Thành phố Buôn Ma Thuột. Từ Thành phố Buôn Ma Thuột, bạn hãy di chuyển đến hướng quốc lộ 14 và đi theo đường này khoảng 110 km nữa là đến địa phận tỉnh Gia Lai. Từ địa phận này, bạn vẫn tiếp tục theo quốc lộ 14, chỉ cần đi khoagr 65 km nữa là đến được Thành phố Pleiku.

Từ TPHCM đi Pleiku bao nhiêu km?

Bạn nên tìm hiểu từ TP.HCM đi Pleiku bao nhiêu km trước khi xuất phát để chuyến đi chính xác và an toàn

Tuyến đường thứ hai: Chỉ khoảng 700 km, dành cho cả xe máy và ô tô

Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí inh, bạn bắt đầu di chuyển theo hướng Cầu Sài Gòn rồi tiến vào Xa lộ Hà Nội. Đi trên xa lộ Hà Nội khoảng 18 km bạn sẽ đến cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Tại ngã tư này, bạn hãy rẽ phải đi thẳng 5 km nữa thì đi vào đường Võ Nguyến Giáp. Đi khaongr 12 km đường võ Nguyên Giáp thì bạn hãy rẽ phải để vào Quốc lộ 1. Sau đó, bạn cứ tiếp tục đi thẳng Quốc lộ 1 khoảng 18 km nữa là đến ngã ba Dầu Giây. Ở ngã ba này, bạn rẽ phải để đi tiếp tục về hướng Quốc lộ 20. Từ đây,bạn chạy thẳng đường Quốc lộ 20 được khoảng 75 km nữa là đến địa phận tỉnh Lâm Đồng. Đến địa phận này, bạn tiếp tục di chuyển theo hướng dẫn như ở tuyến đường thứ nhất là sẽ tới được Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Hiện nay, ngoài thành phố Pleiku thì tỉnh Gia Lai còn bao gồm 2 thị xã và 14 huyện. Đế đáp ứng thêm cho nhu cầu di chuyển của bạn từ các địa điểm khác của tỉnh đến Thành phố Pleiku, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin về khoảng cách giữa các thị xã và các huyện đó đến Pleiku:

- Thị xã An Khê cách 93.6 km

- Thị xã Ayun Pa cách 97.2 km

- Huyện Chư Păhcách 26.5 km

- Huyệ Chư Prông cách 63.3 km

- Huyện Chư Sê cách 31.3 km

- Huyện Đắk Đoa cách 33 km

- Huyện Chư Pưh cách 62 km

- Huyện Phú Thiện cách 82 km

- Huyện Mang Yang cách 42.5 km

- Huyện Krông Pa cách 132 km

- Huyện Kông Chro cách 114 km

- Huyện K'Bang cách 137 km

- Huyện Ia Pa cách 130 km

- Huyện Ia Grai cách 49.9 km

- Huyện Đức Cơ cách 61.8 km

- Huyện Đak Pơ cách 78.4 km

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Pleiku. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và đầy niềm vui!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo