Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách thanh lý đồ đạc văn phòng giá cao khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển văn phòng trọn gói, có rất nhiều đồ đạc bạn không còn nhu cầu sử dụng hoặc đồ đã cũ và sếp yêu cầu thay mới để phù hợp với vị trí và không gian của văn phòng mới. Vậy những đồ đạc cũ này bạn sẽ giải quyết ra sao? Nếu không tìm được người có nhu cầu sử dụng và cho họ thì cách tốt nhất là bạn nên thanh lý chúng. Thông thường với đồ cũ thì người mua thường hay “ép giá” bạn để tăng phần lợi nhuận cho họ. Vì thế, để không phải rơi vào tình huống “bán hàng giá rẻ”, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm thanh lý đồ văn phòng sau của dịch vụ chuyển nhà Vietnam moving để biết cách thương lượng với người mua.

Thanh lý đồ đạc văn phòng cho người quen

Hãy hỏi thăm bạn bè bạn xem ai có nhu cầu mua đồ đạc văn phòng đã qua sử dụng và bạn để lại cho họ. Cách này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm người mua cũng như có thể thanh lý đồ đúng giá mà không bị “ép” như bán cho người lạ.

Cách thanh lý đồ đạc văn phòng giá cao khi chuyển văn phòng

Hãy-giới-thiệu-người-quen-có-nhu-cầu-tới-mua-đồ-văn-phòng-thanh-lý

Thanh lý đồ đạc văn phòng qua mạng

Internet rất hữu ích đối với cuộc sống của con người và nhu cầu tìm kiếm thông tin qua internet phát triển nhanh chóng. Vì thế, việc đăng bán các đồ đạc văn phòng lên các trang diễn đàn, trang rao vặt là việc cần thiết và giúp ích cho bạn. Bạn hãy chọn những trang thanh lý đồ uy tín, có lượt truy cập nhiều để đăng thông tin bán. Khi mua một sản phẩm hữu hình, người mua rất quan tâm đến hình ảnh sản phẩm, vì thế, để tin của bạn được nhiều khách hàng chú ý, bạn hãy chụp rõ nét sản phẩm, góc chụp đa dạng để người mua thấy được toàn diện sản phẩm, nếu có vài sản phẩm bị hỏng 1 phần hoặc trầy xước ngoại quan thì bạn cũng nên chụp rõ những điểm đó, ghi chú trên hình ảnh về tình trạng của sản phẩm để người mua biết. Các thông tin được đăng quảng cáo phải đúng 100% so với tình trạng của sản phẩm vì người mua luôn thích và đánh giá cao sự trung thực của người bán. Ưu điểm của cách thanh lý này giúp thông tin bán hàng của bạn được nhiều người biết đến và trong đó sẽ có một số người trả giá khá tốt cho đồ đạc của bạn.

Tuy nhiên, cách này cũng có mặt hạn chế là do các trang này là diễn đàn mở nên thường có rất nhiều tin mua bán đăng lên trong cùng một khoảng thời gian, vì thế tin của bạn sẽ mau trôi xuống các trang sau, mà người mua thường có xu hướng chỉ xem sản phẩm ở 2 hoặc 3 trang đầu.

Cách thanh lý đồ đạc văn phòng giá cao

Chụp-rõ-hình-ảnh-đồ-đạc-cần-thanh-lý

Thanh lý đồ đạc tại các cửa hàng bán đồ cũ

Bạn có thể đến các khu bán đồ văn phòng cũ để nhờ họ định giá đồ đạc của bạn. Bạn tới các cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp để được định giá tốt vì các cửa hàng không chuyên nghiệp thường trả giá rất thấp. Bạn chịu khó đi một vài cửa hàng để chọn được nơi có giá tốt và thanh lý đồ đạc văn phòng. Cách thanh lý này sẽ giúp bạn bán đồ đạc nhanh hơn vì sau khi đã thỏa thuận được giá cả, các cửa hàng sẽ hẹn ngày và đưa xe đến chở đồ đạc.

 thanh lý đồ đạc văn phòng giá cao

Các-cửa-hàng-bán-đồ-văn-phòng-cũ-uy-tín-chuyên-nghiệp-là-địa-chỉ-lý-tưởng-để-bán-thanh-lý-đồ-giá-cao

Với các trên chia sẻ của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm thanh lý đồ đạc văn phòng giá cao và nhanh chóng. Nếu gặp khó khăn trong chuyển văn phòng trọn gói, bạn liên hệ Vinamoving để được hỗ trợ nhanh chóng.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo