Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Vườn Xoài – Đồng Nai bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vườn Xoài là một khu di lịc sinh thái nổi tiếng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khu du lịch này được xây dựng theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá. Do vậy, khi tới đây, bạn sẽ tránh được những ồn ào náo nhiệt nơi đô thị, phù hợp cho những ai thích không gian tĩnh lặng, trong lành.

Hãy gọi Vina Moving nếu Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng

Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vườn Xoài, bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khá nhau. Dưới đây, chúng tôi đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo.

Tuyến đường thứ nhất: Qua Quốc lộ 62, khoảng 192 km, đi ô tô mất 4 giờ 9 phút

Từ TPHCM đi Vườn Xoài – Đồng Nai bao nhiêu km?

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi dọc theo Trường Chinh đến Xa lộ Hà Nội tại Tân Hưng Thuận. Tiếp đó, cứ đi thẳng qua Xa lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội/Đường Quốc lộ 1A đến Asian Highway 17, Long Bình , Đồng Nai thì bạn rẽ vào Quốc lộ 51. Bạn đi thẳng Quốc lộ 51 đến vòng xoay Cổng Mười Một thì đi theo lối ra thứ 2 vào Võ Nguyên Giáp rồi sau đó rẻ phải vào đường Đình Quang Ân. Đi được một đoạn bạn lại rẽ trái vào đường Thành Thái sau đó lại rẽ trái tại đường giao nhau thứ 1 vào Võ Nguyên Giáp. Cuối cùng trên đường Võ Nguyên Giáp, bạn lại rẽ phải vào đường Đình Quang Ân lần nữa. Đến ngã ba đầu tiên tại Đình Quang Ân thì bạn thì bạn hãy rẽ phải là sẽ đến được Vườn Xoài.

>> Dịch vụ chuyển nhà Đồng Nai cam kết giá rẻ và uy tín

Tuyến đường thứ hai: Qua đường Phạm Văn Đồng, khoảng 44.2 km, đi ô tô mất 1 giờ 21 phút

Từ TPHCM đi Vườn Xoài – Đồng Nai bao nhiêu km?

Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo Trường Chinh, Cộng Hòa, Phổ Quang vàHoàng Minh Giám đến Phạm Văn Đồng. Sau đó, bạn tiếp tục đi dọc theo Phạm Văn Đồng đến Kha Vạn Cân tại Linh Đông. Tới vòng xuyến trên đường Kha Vạn Cân bạn hãy đi theo lối ra thứ 1 vào đường Võ Văn Ngân, đến ngã tư Thủ Đức thì bạn rẽ trái để đi về hướng Xa lộ Hà Nội/QL52. Đi thẳng quốc lộc 52 bạn sẽ đến đường Quốc lộ 1A. Từ đây, bạn tiếp tục đi theo hướng dẫn như ở tuyến đường số 1 là tới được khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, tỉnh Đồng Nai.

Khi đến du lịch nghỉ dưỡng tại Vườn Xoài, bạn cũng có thể đến thăm nhiều địa điểm khác tại tỉnh Đồng Nai. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn thông tin về khoảng cách từ Vườn Xoài đến các địa điểm đó.

>> Dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa

- Thành phố Biên Hòa cách 19 km, đi ô tô khoảng 35 phút

- Thị xã Long Khánh, cách 35 km, đi ô tô khoảng 47 phút

- Huyện Long Thành cách 29 km, đi ô tô khoảng 42 km

- Huyện Nhơn Trạch cách 40.2 km, đi ô tô khoảng 59 phút

- Huyện Trảng Bom, cách 13.2 km, đi ô tô khoảng 22 phút

- Huyện Thống Nhất cách 30.9 km, đi ô tô khoảng 41 phút

- Huyện Vĩnh Cửu cách 54.6 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 18 phút

- Huyện Cẩm Mỹ cách 54.6 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 20 phút

- Huyện Xuân Lộc cách 54.9 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 28 phút

- Huyện Tân Phú cách 104 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 34 phút

- Huyện Định Quán cách 60.7 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 22 phút

>> Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km?

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vườn Xoài. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và chính xác!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo