Vietnam Moving
Vietnam Moving

Nhà ít đồ có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Vinamoving.com | 4/6/2017

Gia đình bạn chuẩn bị có kế hoạch chuyển nhà. Bạn nghĩ rằng nhà bạn có ít đồ bạn có thể tự vận chuyển mà không cần thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Suy nghĩ sai lầm đó có thể khiến bạn mệt mỏi, tốn nhiều thời gian và công sức hơn bạn nghĩ đó. Dich vu chuyen nha tron goi Vietnam moving sẽ cùng bạn phân tích đưa ra phương án tối ưu nhất khi chuyển nhà ít đồ.

Nhà ít đồ có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nhà-có-ít-đồ-có-nên-sử-dụng-dịch-vụ-chuyển-nhà

Thực tế, có nhiều gia đình có rất nhiều đồ đạc trong khi cũng có gia đình rất ít đồ. Tuy nhiên bạn chỉ nhìn sơ qua về tổng thể thôi chứ thực chất nếu khi sắp xếp đồ đạc để đóng gói và vận chuyển bạn sẽ thấy lượng đồ đạc rất nhiều, tự làm mọi thứ không dễ dàng như bạn nghĩ. Trong quá trình tháo dỡ, phát sinh rất nhiều đồ đạc lặt vặt, sẽ làm mất khá nhiều thời gian của bạn. Bạn phải tự tay tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển đến nhà mới. Khi tới nơi lại không được nghỉ ngơi mà phải bắt tay ngay vào công việc sắp xếp. Sau khi hoàn thành xong tất cả mọi việc, có thể bạn sẽ kiệt sức mất.

Nhà ít đồ có nên thuê dịch vụ chuyển nhà

Sử-dụng-dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-gia-chủ-đỡ-mệt-mỏi-hơn

Hơn nữa, tự vận chuyển đồ đạc tưởng là tiết kiệm tiền bạc nhưng lại tiêu tốn của bạn nhiều hơn không chỉ là tiền bạc mà còn là thời gian và hao hụt sức khỏe. Có những chi phí phát sinh mà bạn không lường trước được: thùng hộp, băng keo, giấy bọc… Không có kinh nghiệm đóng gói, bạn thường mua thừa gây lãng phí. Dù có chuyển ít đồ, nhưng để chuyển hết đồ đến nhà mới bạn không thể sử dụng xe máy mà vẫn phải thuê xe be ngoài như taxi tải hoặc xe ba gác. Xe ba gác giúp bạn tiết kiệm chi phí do giá thuê rẻ nhưng không đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển dễ gặp phải những vẫn đề như đổ vỡ, hư hỏng, mất mát đồ đạc. Bạn sẽ phải tốn kém thêm một khoản tiền lớn để mua đồ đạc mới nếu bị hư hỏng. Thuê taxi tải bên ngoài tuy vận chuyển được nhiều hơn nhưng chưa chắc nhân viên taxi đã nhiệt tình giúp đỡ bạn trong việc vận chuyển, bạn sẽ phải khá chật vật để vận chuyển đồ lên xe và chuyển đến vị trí trong nơi ở mới.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Tự-chuyển-nhà-không-hề-dễ-dàng

Bạn nên nhớ rằng dù ít đồ hay nhiều đồ việc chuyển nhà không bao giờ là đơn giản và dễ dàng cả. Trong quá trình chuyển nhà luôn gặp phải những khó khăn nhất định mà nếu như không có kinh nghiệm chuyển nhà bạn sẽ rất khó khăn khi xử lý tình huống. Ví dụ như nhiều khi chuyển nhà có những đồ thủy tinh dễ vỡ cũng cần có người biết làm sắp xếp đóng gói hoặc nếu chuyển nhà gặp trời mưa làm thế nào cũng khiến nhiều người lúng túng. Chuyển nhà trọn gói cũng không tốn quá nhiều kinh phí như bạn nghĩ. Các nhân viên chuyển nhà giàu kinh nghiệm luôn biết cách cân đối để đưa ra giá cả hợp lý nhất cho bạn. Vietnam moving nghĩ rằng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dich vu chuyen van phong tron goi của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực, mà thời gian và sức khỏe chính là tài sản lớn nhất mà bạn có.

Nhà ít đồ có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chuyển-nhà-trọn-gói-Vietnam moving

Đừng băn khoăn nhiều, dù bạn nhiều đồ hay ít đồ cần chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với công ty uy tín chuyển nhà trọn gói Vietnam moving. Thay vì việc bận rộn với công việc chuyển nhà, tất bật chuẩn bị mọi thứ khiến mất ăn, mất ngủ tại sao bạn không lựa chọn phương án tốt nhất với Vietnam moving. Cùng Vietnam moving để chuyển nhà thần tốc, an toàn và an nhàn nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo