Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Thái Nguyên bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thái Nguyên là một trong những tỉnh tiếp giáp với thủ đô Hà Nội, một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc bộ nước ta. Thái Nguyên hiện nay nược nhà nước nghiên cứu để trở thành vùng kinh tế trọng điểm phía bắc thủ đô. Do là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Nên hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông của tỉnh được đầu tư rất cao. Nhắc đến du lịch không thể bỏ qua các điểm như: Khu du lịch hồ Núi Cốc, Khu Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch hang Phượng Hoàng và suối Mỏ Gà, Thác nước 7 tầng Khuôn Tát, các vườn trà bạt ngàn… Có phải đang đang ở Tp HCM muốn một lần đến với vùng đất được xưng danh “đệ nhất danh trà”, câu hỏi trong đầu bạn lúc này có phải là từ tphcm đi thái nguyên bao nhiêu km? Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sau đây sẽ giúp ích đến bạn.

Bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Từ TPHCM đi Thái Nguyên bao nhiêu km?
Thài Nguyên – Đệ nhất danh trà

Từ TPHCM đi Thái Nguyên bao nhiêu km?

1,690 là số km mà bạn sẽ phải vượt qua nếu muốn đi từ Tp HCM đến Thái Nguyên, đó là đoạn đường bạn đi trong lãnh thổ Việt Nam. Bạn có thể du lịch qua 2 nước Campuchia và Lào để đến Thái Nguyên với đoạn đường 1,553km. Sáu đây chung tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết đường đi từ tphcm đi thái bình bao nhiêu km để bạn có thể tham khảo cho kế hoạch sắp tới của mình.

. Đi bằng ô tô

Tuyến đường 1đi dọc các tỉnh miền trung (1690km trong khoảng 32h):Đầu tiên từ nội thành TP.HCM bạn đi dọc theo Trường Chinh đến đường Xuyên Á/QL22 tại Tân Hưng Thuận. Tại vòng xoay, bạn tiếp tục vào đường Xuyên Á/QL 22. Sau đó, bạn cứ đi thẳng QL 22 đi qua các đường Võ Văn Bích, ĐT741, CMT8 và Phú Riềng Đỏ đến QL14 tại tx.Đồng Xoài - Bình Phước, tiếp tục đi theo hướng QL14 qua Tp. Pleiku, Tp. Kon Tum để vào Quốc lộ 14B rồi tiếp tục theo QL14B để đến thành phố Đà Nẵng. Từ đây bạn rẽ trái vào đường tránh thành phố Đà Nẵng để đi tới đường dẫn hầm Đèo Hải Vân ra QL1A qua các tỉnh duyên hải Bắc Trung Bộ.

Khi đến địa phận Tp Ninh Bình tại ngã tư đoạn giao nhau với ĐT491 và Trần Nhân Tông bạn sẽ rẻ đường Trần Nhân Tông đi chừng 6km bạn rẻ phải để vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình đi thêm 82km nữa sẽ vào khu vực Hà Nội, bạn rẻ phải vào đường Vành Đai 3/CT20 để ra QL1A chạy thẳng khoảng 20km bạn tiếp tục đi vào đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên chạy thêm 50km nữa bạn đã đến Tp Thái Nguyên, một trong hai thành phố tại tại tỉnh Thái Nguyên.

Tuyến Đường 2đi qua Campuchia và Lào (1553km trong 27h): Từ nội thành Tp.HCM tìm đường ra Tp Thủ Dầu Một. Tiếp tục vào đường QL13 chạy thẳng QL13 khoảng 110km đển đến cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (Bình Phước). Qua cửa khẩu bạn chạy theo đường 74 (Campuchia) khoảng 20km rẻ phải vào đường số 7 tiếp tục chạy thẳng đường số 7 khoảng 250km tới cửa khẩu Crossing Border Stung Treng, bạn qua cửa khẩu và chạy vào đường số 13 (Lào) chạy theo đường 13 khoảng 460km sau đó rẻ phải vào đường số 12 chạy theo đường số 12 khoảng 130km bạn tiếp tục rẻ phải vào đường số 8 để về Hà Tĩnh – Việt Nam qua QL8A, chạy theo đường QL8A đến cầu Giền Tàng, sau khi qua cầu Giền Tàng rẻ trái vào QL15 rồi tiếp tục chạy đến QL1A và theo như lộ trình của tuyến đường 1 để ra Thái Nguyên.

❷. Đặt vé xe Tp HCM – Thái Nguyên

Từ TpHCM bạn bắt xe ra bến xe miền Đông đặt vé đi Thái Nguyên, thời gian chạy khoảng 38h giá vé khoảng 780.000đ., một số nhà xe uy tín tại tuyến Sài Gòn – Thái Nguyên là: Hoàng Long, Thiên Thảo.

. Đi tàu hỏa

Rất nhiều người chọn phương án đi tàu hỏa về Thái Nguyên nhất là các công nhân nhà máy đang làm việc tại TpHCM về quê vào các dịp lễ tết. Bạn có thể đặt vé online hoặc đến ga Sài Gòn mua vé tuyến Sài Gòn – Hà Nội. Sau khi đi ra tới Hà Nội bạn đặt bắt xe về Thái Nguyên với lộ trình khoảng 80km.

❹.Di chuyển bằng đường hàng không

Bạn đặt online hoặc ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đặt vé bay từ TpHCM ra sân bay Nội Bài – Hà Nội. Sau khi đi ra tới Hà Nội bạn đặt bắt xe về Thái Nguyên với lộ trình khoảng 80km. Đây được xem là phương pháp di chuyển nhanh nhất để bạn có thể từ Tp HCM ra Thái Nguyên.

Khoảng cách từ Tp Thái Nguyên đi các đơn vị hành chính khác tại tỉnh Thái Nguyên.

Từ TPHCM đi Thái Nguyên bao nhiêu km?

Thái Nguyên có 2 thành phố, 1 thị xã và 6 huyện. Các đơn vị hành chính này được chia thành 180 đơn vị hành chính cấp xã, trong đó có 125 xã vùng cao và miền núi, còn lại là các xã tại đồng bằng và trung du.

Khoảng cách từ thành phố Thái Nguyên đi:

Tp Sông Công: 17km trong khoảng 22p qua QL3 và đường Cách Mạng Tháng 10.

Tx Phổ Yên: 27km trong khoảng 28p qua QL3 và ĐCT07.

Huyện Đại Từ: 34km trong khoảng 1h qua QL37.

Huyện Đồng Hỷ: 15km trong khoảng 41p qua DT265.

Huyện Phú Bình: 22km trong khoảng 30p qua QL3.

Huyện Phú Lương: 30km trong khoảng 40p qua đường QL3.

Huyện Vũ Thư: 46km trong khoảng 1h15p qua đường QL1B.

Một vài thông tin hữu ích Vina Moving muốn chia sẻ đến bạn!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo