Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Kỳ Anh bao nhiêu Km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm trên dải đất miền trung đầy nắn gió nơi “rốn bão, túi mưa”đầy gian truân vất vả nhưng thấm đượm tình người mời bạn về Hà Tĩnh khúc ruột miền Trung ghé thăm Kỳ Anh ngắm cảnh Đèo Ngang giữa núi mây trùng điệp, đi biển Kỳ Xuân, thăm khu công nghiệp Vũng Áng…

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Bạn đang sống ở Hà Nội? Bạn muốn đến Kỳ Anh – Hà Tĩnh để du lịch, công tác nhưng bạn chưa biết nên đi bằng phương tiện gì? Tuyến đường nào? Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn những thông tin cần thiết cho một chuyến hành trình từ Hà Nội đi Kỳ Anh nhé.

1. Từ Hà Nội đi Kỳ Anh bao nhiêu Km?

Hành trình Từ Hà Nội đi Kỳ Anh dài khoảng 410 km chặng đường khá dài bạn nên lên kế hoạch chu đáo cho chuyến đi của mình.

Từ Hà Nội đi Kỳ Anh bao nhiêu Km?

Khu du lịch sinh thái Đèo Con Kyoto

2. Từ Hà Nội đi Kỳ Anh đi như thế nào?

Với độ dài hơn 400km đây là khoảng cách lý tưởng cho điều khiển phương tiện cá nhân làm chủ tốc độ và thời gian của mình. Bạn nên lựa chọn di chuyển tuyến đường sau:

Tuyến đường thứ nhất: Qua Quốc lộ 1A

Chặng đường này có chiều dài gần 410km bạn mất 7 giờ 24 phút để đến Nghệ An. Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi về hướng Tây Nam lên cầu vượt Ngã Tư Sở nhập vào Nguyễn Trãi/QL6, đi theo hướng vào ĐCT Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01. Hết đường cao tốc bạn thẳng tiến theo quốc lộ 1A qua các tỉnh miền Trung đến Kỳ Anh- Hà Tĩnh.

Tuyến đường thứ 2: Qua đường Hồ Chí Minh

Tuyến đường có tổng chiều dài gần 450km, đi ô tô khoảng 8 giờ đồng hồ. Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi về hướng Tây Nam lên cầu vượt Ngã Tư Sở nhập vào Nguyễn Trãi/QL6, rẽ trái vào Yên Sơn/ĐT419, sau đó rẽ phải vào đường Hồ Chí Minh. khoảng 250km đến ngã tư Thái Hòa thì rẽ trái vào QL 48, rẽ phải vào QL 1A đến huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, việc phải tự điều khiển xe trên quãng đường dài cũng có thể khiến cơ thể mệt mỏi, và điều này sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều tới chuyến đi của bạn.

Nếu bạn không đủ tự tin về tay lái của mình bạn có thể lựa chọn ô tô khách để bắt đầu hành trình. Bạn mua vé xe từ Hà Nội về bến xe Hà Tĩnh rồi đi về Kỳ Anh bằng taxi hoặc xe máy.

Sang chảnh hơn nữa bạn nên đi máy bay từ Nội Bài về sân bay Vinh. Sau đó từ Vinh bạn đi ô tô về Kỳ Anh cũng khá nhanh và thuận tiện.

Với giá vé dao động khoảng 400.000- 1.200.000 bạn có thể đi tàu từ ga Hà Nội đến ga Hà Tĩnh. Từ đó bạn có thể bắt xe bus/taxi tới Kỳ Anh.

3. Khoảng cách từ Kỳ Anh đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Hoàn thành chuyến du lịch hay công tác tại Kỳ Anh bạn muốn đi tới các khu vục khác ở Hà Tĩnh nhưng chưa hiểu rõ tuyến đường. Bạn nên tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây về số km cụ thể tính từ huyện Kỳ Anh đến các huyện để có chuyến đi vui vẻ nhé.

Từ Hà Nội đi Kỳ Anh bao nhiêu Km?

- Thị xã Hồng Lĩnh, cách 90km

- Thị xã Kỳ Anh cách 1,5 km

- Huyện Cẩm Xuyên cách 44 km

- Huyện Can Lộc cách 86 km

- Huyện Đức Thọ cách 100 km

- Huyện Hương Khê cách 98 km

- Huyên Hương Sơn cách 147 km

- Huyện Nghi Xuân cách 112 km

- Huyện Thạch Hà cách 60 km

- Huyện Vũ Quang cách 125 km

- Huyện Lộc Hà cách 81 km

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ Hà Nội đến Kỳ Anh. Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo