Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ hà nội đi tràng an bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏTràng An là một điểm đến lý tưởng tuyệt vời cho các kỳ du lịch ngắn ngày. Nơi đây “Thành xây khói biếc, Non phơi bóng vàng” với trời đất mênh mông, núi, sông hòa quyện. Tràng An xứng đáng là “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách bốn phương.

Bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy liên hệ Vina Moving

Để đi du lịch tới Tràng An từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chúng tôi đưa ra các tuyến đường sau cho bạn tham khảo.

Từ hà nội đi tràng an bao nhiêu km?

Để đi du lịch tới Tràng An từ Hà Nội bạn không mất quá nhiều thời gian vì cung đường khá ngắn chỉ khoảng 95 km. Bạn có thể di chuyển bằng tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy.

Khởi hành từ Hà Nội bạn đến các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình mất khoảng tầm 70.000 – 80.000 đồng / người mua vé xe về Ninh Bình. Dừng chân tại bến xe Ninh Bình, bạn tiếp tục bắt xe bus hoặc taxi đến Tràng An.

Nếu bạn muốn di chuyển bằng phương tiện cá nhân có 2 tuyến đường cho bạn lựa chọn:

- Tuyến đường thứ nhất dành cho xe máy và ô tô: Nếu muốn tiết kiệm một phần chi phí và chủ động ngắm cảnh bên đường, bạn có thể đi xe máy đến Ninh Bình theo Quốc lộ 1A vì khoảng cách không quá xa chặng đường này dài khoảng 120km. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn di chuyển theo hướng đi Văn Điển – Thường Tín, sau đó theo Quốc lộ 1A về thành phố Ninh Bình. Đường khá dễ đi nên bạn có thể chỉ mất 2 tiếng đồng hồ là có thể về tới Tràng An.

-Tuyến đường thứ hai chỉ dành cho ô tô: Nếu bạn đi bằng ô tô bạn nên đi qua ĐCT Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01. Chặng đường này dài 95 km từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ vào ĐCT01 đến thành phố Ninh Bình. Từ thành phố Ninh Bình bạn đi về hướng QL10/QL38B khoảng gần 7 km là đến Tràng An.

Khi đi bạn nhớ tuân thủ quy định an toàn giao thông đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của mình.

Bạn cũng có ra Ga tàu mua vé từ ga Hà Nội hoặc ga Giáp Bát về Ga Ninh Bình. Sau đó đi taxi hoặc xe ôm đến Tràng An.

Để khám phá danh thắng Tràng An, bạn sẽ mất hơn 3 giờ đồng hồ đi đò, thông thường từ 4 – 5 người/đò. Giá vé là 150.000 đồng/người.. Bạn nhớ mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi của mình nhé.

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bìnhmột địa điểm tuyệt đẹp, hấp dẫn nhiều du khách.Từ Tràng An bạn chiêm bái chùa Bái Đính, về cố đô Hoa Lư… Đến với Tràng An bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển sang các địa điểm khác tại tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn khoảng cách từ Tràng An tới các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Ninh Bình.

Từ hà nội đi tràng an bao nhiêu km?

- Thành phố Ninh Bình cách 4km

- Thành phố Tam Điệp cách 20km

- Huyện Gia Viễn cách 20km

- Huyện Hoa Lư cách 4,4km

- Huyện Kim Sơn cách 37km

- Huyện Nho Quan cách 28km

- Huyện Yên Khánh cách 18km

- Huyện Yên Mô cách 19km

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lập kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi về với thắng cảnh Tràng An. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo