Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nếu ai đã từng đến Cần Thơ một lần thì không thể nào quên nổi nét quyến rũ duyên dáng của một vùng đất được xem là Tây Đô của Việt Nam. Với khí hậu dễ chịu, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 27 độ C, Cần Thơ thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá miền sông nước trong không khí ôn hòa.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay,

Từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Cần Thơ hôm nay còn là một tỉnh khá phát triển về kinh tế, đặc biệt là công nghiệp và dịch vụ. Cần Thơ cũng được xem là một tỉnh đang tạo nhiều động lực phát triển cho toàn miền Tây.

Từ Hà Nội đến Cần Thơ là một khoảng cách rất dài, bởi vậy bạn phải chuẩn bị về tinh thần, vật chất cũng như sức khỏe để đảm bảo chuyến đi vui vẻ, an toàn.

Từ Hà Nội đến Cần Thơ bao nhiêu km?

Từ Hà Nội, nếu bạn muốn di chuyển đến Cần Thơ cần vượt qua quãng đường khoảng 1877 km. Đây là một quãng đường khá dài nên bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe khách để thuận tiện và tiết kiệm công sức. Tất nhiên, nếu bạn muốn chủ động, thích ngắm cảnh quan xung quanh thì cũng có thể đi bằng phương tiện giao thông.

Nếu đi bằng xe khách, bạn ra các bến xe ở hà Nội như bến xe Nước Ngầm bắt một số tuyến xe chạy thẳng đến Cần Thơ như Hoàng Long, Hồng Tuấn, Tâm Hồng. Thời gian di chuyển khoảng 38 đến 44 tiếng. Giá tiền giao động từ 770 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng tùy chất lượng xen.

Từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Nếu đi bằng máy bay, bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không VietNam Airline, Vietjet Air hoặc Jestar bay từ Hà Nội đến sân bay Trà Nóc tỉnh Cần Thơ. Từ sân bay Trà Nóc, bạn bắt xe ôm, taxi đến những chỗ mình mong muôn/

Nếu đi bằng tàu hỏa, hiện chưa có tuyến nào chạy từ Hà Nội đến Cần Thơ. Do vậy, bạn có thể đi tuyến Hà Nội - TP HCM, khi đặt chân đến TP HCM, bạn có thể bắt xe khách đi đến Cần Thơ.

Nếu đi bằng phương tiện cá nhân, bạn nên chia quãng đường làm nhiều chặng để tránh mệt mỏi, mất sức. Bạn có thể đi theo cung đường gọi ý sau:

Chặng thứ nhất: Từ Hà Nội đến Đà Nẵng

Bạn xuất phát từ trung tâm TP Hà Nội đi theo cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ rồi tiếp tục đi cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình. Hết cao tốc, bạn rẽ phải đi theo quốc lộ 10 đến TP Ninh Bình rồi di chuyển đến Tam Điệp. Quãng đường này chỉ dành cho ô tô, bạn cần chú ý tốc độ, làn đường khi di chueyenr trên cao tốc tránh bị cảnh sát giao thông thổi phạt.

Nếu bạn đi xe máy, bạn xuất phát từ Hà Nội đi theo đường Giải Phóng, tiếp tục di chuyển như vậy cho đến Phủ Lý (Hà Nam) rồi đến TP Ninh Bình. Từ đây, cả ô tô và xe máy sẽ di chuyển theo quốc lộ 1 để đi dọc các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng. Quốc lộ 1 ở chặng này khá đẹp, bạn có thể đi thoải mái và ngắm cảnh đẹp bên đường đi.

Chặng thứ 2: Từ Đà Nẵng đến TP HCM

Xuất phát từ Đà Nẵng bạn vẫn đi theo quốc lộ 1 để đến các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ. Cụ thể, từ Đà Nẵng , bạn đi thêm khoảng 205km theo quốc lộ 1 bạn đến được Quảng Ngãi. Tiếp tục đi đến Bình Định, bạn di chuyển đến thị xã Sông Cầu, Tuy Hòa (Phú Yên) để đến Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Từ đây, bạn di chuyển theo quốc lộ 1 để rẽ tắt vào đường Hồ Xuân Hương để đến thị xã Long Khánh - Đồng Nai. Đi thêm khoảng 7km, bạn đến được cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Tiến vào hầm Thủ Thiêm là bạn đã đến được trung tâm TP HCM.

Ngoài ra, bắt đầu từ Đà Nẵng, bạn cũng có thể đi vào các tỉnh Tây Nguyên, đi dọc hết các tỉnh này để đến TP HCM.

Chặng thứ 3: Từ TP HCM đến Cần Thơ

Từ nội thành TP.HCM, bạn cho xe di chuyển đến Bình Chánh. Tại cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, bạn rẽ vào quốc lộ 1A để đến Vĩnh Yên, Vĩnh Lộc và qua cầu Bến Lức. Từ đây, bạn chạy thẳng tiếp 14km qua cầu Tân An là đến thành phố Tân An thuộc địa phận tỉnh Long An. Đi qua thành phố Tân An, bạn đến được tỉnh Tiền Giang.

Di chuyển đến TP Mỹ Tho (Tiền Giang) bạn rẽ phải, đi theo hướng quốc lộ 1A, thêm khoảng 65km nữa là đến địa phận tỉnh Vĩnh Long. Bạn vẫn đi tiếp theo quốc lộ 1A khoảng 33km nữa là đến cầu Cần Thơ thuộc địa bàn tỉnh Cần Thơ. Nếu muốn đi vào TP Cần Thơ, bạn đi qua cầu rồi rẽ phải đoạn Big C Cần Thơ là tới.

Từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Đến Cần Thơ, bạn có thể hòa mình vào vẻ đẹp bình dị và nên thơ của vùng sông nước miền Tây, nơi dân cư tập trung đông đúc, những ngôi nhà xinh xắn núp dưới bóng dừa. Cần Thơ nổi tiếng với bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng nên bạn bớt chút thời gian đến 2 địa điểm này.

Khoảng cách từ Cần Thơ đến các đơn vị hành chính khác

Được xem là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của miền Tây, Cần Thơ là một vùng đất có nhiều điểm để bạn tham quan, khám phá. Tuy nhiên, xung quanh Cần Thơ cũng có khá nhiều các vùng đất lân cận khung cảnh non nước hữu tình. Chúng tôi xin sơ lược một số thông tin để bạn có thể nắm được nếu muốn đến các tỉnh lân cận này.

Từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu km?

An Giang cách TP Cần Thơ khoảng 95 km

Đồng Tháp cách TP Cần Thơ khoảng 69 km

Kiên Giang cách TP Cần Thơ khoảng 73km.

Hậu Giang cách TP Cần Thơ khoảng 45 km

Vĩnh Long cách TP Cần Thơ khoảng 69 km

Với những thông tin về quãng đường, khoảng cách từ Hà Nội đến Cần Thơ, hi vọng bạn sẽ có một hành trình an toàn, thoải mái khi về vùng đất miền Tây.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo