Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Côn Đảo bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Côn Đảo là một huyện đảo nổi tiếng thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây được biết đến những bãi biển trong vắt, cùng với bờ cát trắng dài mịn màng quyện vào trong ánh nắng tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Hòn đảo này hằng năm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tới thăm không chỉ vì thiên nhiên mà còn bởi sự duyên dáng, nồng hậu của những người dân sống ở nơi đây.

Bạn cần chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hày gọi Vina Moving

Nếu bạn muốn đi du lịch hay công tác từ Hà Nội đến Côn Đảo bằng ô tô hoặc xe máy thì bạn phải đi 2 chặng đường. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn hướng đi của từng chặng đường.

Chặng đường thứ nhất: Bạn xuất phát từ Thủ đô Hà Nội đến Thành phố Vũng Tàu. Tuyến đường này dài 1. 675 km, đi ô tô mất khoảng 31 giờ.

Từ Hà Nội đi Côn Đảo bao nhiêu km?

Từ trung tâm Hà Nội, bạn xuất phát theo hướng Tây Nam lên Tôn Đức Thắng về phía Cát Linh. Sau đó, bạn lần lượt đi qua các đường Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn. Đến Xã Đàn, bạn đi khoảng 1.7 km nữa thì rẽ phải tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank) - Pgd Kim Liên vào Giải Phóng. Từ đường Giải Phóng, bạn rẽ trái vào Đường Quốc lộ 1A, được khoảng 750 mét thì rẽ phải vào ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ/ĐCT01. Sau đó, bạn lần lượt chạy qua các đường: Cầu Cao Bồ, Cầu Nam Bình, Trần Nhân Tông. Đi hết 6.4 km đường Trần Nhân Tông bạn hãy rẽ trái vào Đường Quốc lộ 1A. Sau đó, bạn cứ đi dọc theo hướng Quốc lộ 1A đến Công Ty Tnhh Mtv Vật Tư Đường Sắt Đà Nẵng thì rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Cừ/Đường Quốc lộ 1A. Tiếp tục đi được 2.4 km thì bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Tất Thành, sau đó lần lượt qua Nguyễn Sinh Sắc, Trục đô thị Tây Bắc. Sau đó, tại vòng xuyến trên đường này, bạn đi theo lối ra thứ 2 vàoTrường Chinh/Đường Quốc lộ 1A. Tiếp đó, bạn cứ đi dọc theo Quốc lộ 1A rồi rẽ vào QL55B, QL55 đến hướng đường Ba Mươi Tháng Tư rồi đi thẳng là tới được thành phố Vũng Tàu.

Chặng đường thứ hai: Bạn thành phố Vũng Tàu bạn chỉ cần xuất phát tới bến tàu để ra Côn Đảo.

Tàu thủy này nằm ở cảng Cát Lở, để đi ra tới Côn Đảo thì bạ phải mất 12 tiếng mới ra được cảng Bến Đầm, huyện Côn Đảo. Tàu thường xuất phát vào lúc 17 giờ hàng ngày và đến nơi lúc 5 giờ sáng ngày hôm sau. Chú ý khi đi tàu, bạn không nên đùa nghịch nhau gặp phải những tai nạn không mong muốn.

Như chúng ta đã biết, Côn Đảo là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt nam. Do đó, các hướng đường đi cũng như khoảng cách đến nơi này luôn được quan tâm.

Từ Hà Nội đi Côn Đảo bao nhiêu km?

Từ TP Vũng Tàu, bạn phải đi tàu từ cảng Cát Lở mới đến được Côn Đảo

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về khoảng cách từ các phường và các huyện cảu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến Bến Cảng Cát Lở cho bạn được biết.

- Phường 1 cách 10.8 km, đi ô tô khoảng 24 phút

- Phường 2 cách 12.2 km, đi ô tô khoảng 24 phút

- Phường 3 cách 10.3 km, đi ô ô khoảng 22 phút

- Phường 4 cách 10.2 km, đi ô tô khoảng 22 phút

- Phường 5 cách 12.2 km, đi ô tô khoảng 27 phút

- Phường 6 cách 9.2 km, đi ô tô khoảng 20 phút

- Phường 7 cách 8.6 km, đi ô tô khoảng 18 phút

- Phường 8 cách 8.9 km, đi ô tô khoảng 20 phút

- Phường 9 cách 6.9 km, đi ô tô khoảng 15 phút

- Phường 10 cách 6.1 km, đi ô tô khoảng 12 phút

- Phường 11 cách 750 mét, đi hết 9 phút

- Phường 12 cách 4.0 km, đi hết 10 phút

- Phường Tháng Nhất cách 4.6 km, đi ô tô khoảng 13 phút

- Phường Thắng Nhì cách 9.2 km, đi ô tô hết 20 phút

- Phường Thắng Tam cách 11 km, đi ô tô hết 23 phút

- Phường Nguyễn An Ninh cách 8.2 km, đi ô tô hết 17 phút

- Phường Rạch Dừa cách 2.7 km, đi ô tô khoảng 5 phút

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn từ Hà Nội đi Côn Đảo. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo