Vietnam Moving
Vietnam Moving

Năm đồ vật nên mua để rước tài lộc vào nhà mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà trọn gói đến nhà mới, gia chủ nào cũng muốn nhà mới đem lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống, sự nghiệp. Để tăng vượng khí trong nhà, ngoài việc gia chủ cần bố trí, sắp xếp đồ đạc hợp hướng theo phong thủy mà còn nên mua những đồ vật giúp rước thêm tài lộc. Để giúp bạn biết các đồ vật phong thủy nào nên mua, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vietnam moving sẽ chia sẻ bạn 5 đồ vật giúp rước tài lộc sau.

Theo phong thủy, 5 yếu tố cơ bản đó là: Kim (các đồ trang trí bằng kim loại như giá treo quần áo, đế đèn, …), Mộc (các đồ nội thất chất liệu bằng gỗ trong nhà như giường, tủ, bàn, ghế, sàn nhà), Thủy (bể cá cảnh, thác nước), Hỏa (bếp, lò sưởi, nến), Thổ (các chậu hoa, cây cảnh trong nhà). Vì vậy, để gia tăng vượng khí, bạn nên mua những vật may mắn theo 5 yếu tố trên.

1. Chuông gió

Chuông gió đem đến sự may mắn và hút dòng chảy tiền vào nhà, là một trong các biểu tượng phong thủy hàng đầu. Tác dụng của chuông gió trong phong thủy là: đàn áp năng lượng ở những góc bị phi tinh xấu chiếu, mang đến điều tốt đẹp trong cuộc sống cho gia chủ. Chuông gió được sử dụng đúng cách sẽ mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe và sự hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình. Chuông gió có sức mạnh nhất là chuông có 6 thanh và được làm bằng kim loại. Chuông gió được treo ở những vị trí tài lộc trong nhà giúp chuông gió vang lên thường xuyên, tạo nên năng lượng rút tiền tài vào nhà.

Năm đồ vật nên mua để rước tài lộc vào nhà mới

Chuông-gió-6-thanh-làm-bằng-kim-loại-có-sức-mạnh-nhất

2. Ông thần tài

Theo quan niệm dân gian, Thần tài là vị thần quản tiền phúc của thiên hạ nên khi nhận được sự giúp đỡ của Ông thì gia chủ nhất định sẽ thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý. Vì vậy, nhiều gia đình được đặt Thần tài trong nhà với mục đích mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Vị trí thích hợp để đặt Ông Thần Tài là đối diện cửa trước.

3. Đài phun nước hoặc bể cá

Theo phong thủy, sự di chuyển của nước nghĩa là sự di chuyển của dòng tiền về phía bạn. Vì vậy, đặt 1 bể cá hoặc đài phun nước nhỏ gần vị trí cửa chính sẽ giúp thu hút tài lộc vào nhà.

Năm đồ vật nên mua để rước tài lộc

Bể-cá-cũng-là-một-biểu-tượng-mang-đến-tài-lộc

4. Cây phát lộc

Đặt 9 thân cây phát lộc trong bình màu tím giúp tăng sự may mắn, tài lộc cho bạn. Chiếc bình đặt cây phải có thân to hơn miệng với ý nghĩa giữ của cho gia chủ.

5. Cóc 3 chân ngậm tiền

Cóc 3 chân ngậm đồng tiền là một biểu tượng phong thủy được sử dụng để cầu tài lộc. Hướng cóc đặt tốt nhất là hướng vào phía trong nhà và nghiêng khoảng 45 độ so với vị trí của thần tài tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc nhảy vào nhà.

đồ vật nên mua để rước tài lộc vào nhà mới

Cóc-3-chân-ngậm-đồng-tiền-giúp-mang-lại-tài-lộc-cho-gia-chủ

Ngoài ra, còn một số vật phẩm phong thủy khác cũng mang ý nghĩa gia tăng tài lộc như đá phong thủy, tỳ hưu, cá chép, ngựa, long quy, đồng tiền cổ nhưng 5 đồ vật trên được nhiều người sử dụng nhiều nhất vì chi phí đầu tư không cao và dễ tìm.

Với những chia sẻ trên của chuyển nhà trọn gói Vina moving hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế, bố trí đồ đạc trong nhà theo phong thủy giúp mang đến nguồn tài lộc dồi dào. Chúc bạn chuyển nhà thành công và phát tài.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo