Vietnam Moving
Vietnam Moving

Mách bạn ba cách chuyển nhà trọn gói miễn phí

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà trọn gói là một công việc khiến bạn tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức nhưng đôi khi việc chuyển nhà sẽ chỉ làm bạn tốn 30% chi phí so với dự kiến hoặc thậm chí có thể sẽ hoàn toàn miễn phí nếu bạn biết cách áp dụng theo các hướng dẫn sau của Vietnam moving.

Nhờ người thân, bạn bè hỗ trợ trong việc chuyển nhà trọn gói

Người thân là những người bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi lên kế hoạch chuyển nhà. Vì là người thân trong gia đình nên mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn sắp xếp, tháo lắp, đóng gói, khuân vác và thậm chí là chuyển toàn bộ đồ đạc tới nhà mới một cách nhiệt tình. Giờ đây, việc dọn nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều do có nhiều người cùng hỗ trợ. Vì thế, ngay lúc này, việc bạn cần làm là hãy gọi điện và hỏi xem thời gian nào họ có thể giúp đỡ được bạn.

Khi bạn không sống gần người thân trong gia đình thì bạn có thể nhờ đến những người bạn. Bạn đừng ngại, hãy gọi điện cho học và nói rõ nhu cầu của mình, bạn bè rất sẵn sàng giúp đỡ bạn khi họ có thời gian. Tận dụng các mối quan hệ sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí chuyển nhà trọn gói đấy.

Mách bạn ba cách chuyển nhà trọn gói miễn phí

Nhờ-người-thân-bạn-bè-hỗ-trợ-chuyển-nhà-trọn-gói-giúp-bạn-tiết-kiệm-khá-nhiều-chi-phí

Tự chuyển dần đồ đạc trong nhà

Khi không thể nhờ được sự giúp đỡ từ người thân hay bạn bè thì để không tốn quá nhiều chi phí cho kế hoạch chuyển nhà trọn gói, chuyen van pong tron goi bạn phải tự mình thực hiện tất cả công việc từ sắp xếp, tháo lắp, đóng gói, khuân vác đến vận chuyển. Điều này sẽ rất cực, nhất là với các bạn nữ. Tuy nhiên, do khối lượng đồ đạc tương đối nhiều, nên bạn cần phải vận chuyển đồ đạc dần dần. Hạn chế của việc tự chuyển nhà là sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian, công sức, đôi khi còn ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của bạn.

 cách chuyển nhà trọn gói miễn phí

Bạn-tự-chuyển-nhà-cũng-là-cách-dọn-nhà-miễn-phí

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà miễn phí của một số công ty bất động sản

Có lẽ bạn không biết nhưng một số công ty bất động sản sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói miễn phí như là một dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho các khách hàng đăng ký bán nhà trên sàn giao dịch của họ. Tuy miễn phí nhưng dịch vụ này cũng khá tốt, chất lượng không kém hơn nhiều so với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty chuyên cung cấp dịch vụ này. Để tránh xảy ra tình trạng hư hỏng khi đóng gói hoặc đồ đạc bị xếp lộn xộn, bạn nên tự sắp xếp, phân loại và đóng gói đồ đạc. Với các đồ vật dễ vỡ, bạn ghi chú bên ngoài thùng carton để bên vận chuyển nhẹ tay và cẩn thận hơn trong quá trình di chuyển

cách chuyển nhà miễn phí

Một-số-công-ty-bất-động-sản-sẽ-giúp-bạn-chuyển-nhà-trọn-gói-miễn-phí

Với các cách chuyển nhà trên, bạn sẽ không tốn chi phí thuê đơn vị vận chuyển, thuê người đóng gói, khuân vác đồ đạc. Nếu có tốn chi phí thì chỉ là số tiền bạn phải bỏ ra để mua các thùng carton, băng keo, viết lông. Trong trường hợp, bạn không thể áp dụng được các cách chuyển nhà miễn phí này thì bạn có thể liên hệ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving, chúng tôi sẽ tư vấn những giải pháp chuyển nhà phù hợp, tiết kiệm chi phí để phù hợp với ngân sách và thời gian của bạn. Hãy để Vinamoving là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong việc chuyển nhà trọn gói.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo