Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Hà Giang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hà Giang tỉnh cực Bắc của Việt Nam, nơi có nhiều núi đá cao và sông suối. Khung cảnh hùng vĩ của mảnh đất Hà Giang mà bạn sắp đi đến rất đáng chiêm ngưỡng. Ví như những con đường chạy xanh ngút lên trời, nơi hình hài đất nước nổi bật trong mắt bạn, những thửa ruộng bậc thang kỳ công của người lao động.

Các địa điểm mà bạn nên đến như: Cao nguyên đá Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, Dinh thự họ Vương, Con đường Hạnh phúc… Có thể nói Hà Giang là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như bạn đang ở Tp.HCM cần đi công tác, hay du lịch đến Hà Giang nhưng không biết từ tphcm đi hà giang bao nhiêu km thì hãy yên tâm. Vina Moving sẽ gửi đến bạn chi tiết những cung đường, hướng dẫn cũng như đánh giá giúp bạn chọn được cho mình đường đi phù hợp nhất.

Bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng hãy gọi Vina Moving

Từ TPHCM đi Hà Giang bao nhiêu km?

Từ TPHCM đi Hà Giang bao nhiêu km?

Để đi từ TpHCM ra Hà Giang bạn sẽ trải qua đoạn đường 1902km trong khoảng 37h qua đường QL1A, cụ thể bạn đi trong nước bằng cách qua các tỉnh Tây Nguyên, Bắc Trung Bộ, Bắc Bộ để ra mãnh đất cực bắc của Tổ quốc. Vậy là bạn cơ bản hiểu được từ tphcm đi hà giang bao nhiêu km rồi phải không nào?. Và sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách di chuyển thế nào.

Từ TPHCM đi Hà Giang bao nhiêu km?

. Đi bằng ô tô

Theo QL1A để đến Hà Giang đoạn đường khoảng 1092km trong khoảng 37h:

- Khởi hành tại trung tâm tp.HCM bạn đi trên đường Trường Chinh đến khu vực Tân Xuân, Hốc Môn rồi rẻ vào đường Bà Triệu – Võ Văn Dậy – Võ Văn Bích để hướng về tp.Thủ Dầu Một, tiếp tục theo vào TL734 đến tx.Tân Uyên rồi ra tx.Đồng Xoài. Đoạn đường này dài khoảng 97,2km trong khoảng 2h21p

- Tại ngã tư Đồng Xoài đi theo lối thứ 1 vào QL14 bạn đi thêm 701km trong khoảng 13h57p để đến chân cần Thạnh Mỹ (tt. Thạnh Mỹ, Nam Giang, Quảng Nam. Đường HCM đi Huế), bạn không qua cầu mà thẳng vào đường QL14B. Chạy theo QL14B 50km trong khoảng 1h rồi rẻ vào đường Tránh đi đến đường dẫn vào hầm Hải Vân/QL1A.

- Sau khi qua hầm Hải Vân đi thêm khoảng 590km theo QL1A đến địa phận Tp Ninh Bình, tại ngã tư đoạn giao nhau với Trần Nhân Tông và ĐT491 bạn sẽ rẻ phải đường Trần Nhân Tông đi chừng 6km bạn sẽ vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình, đi thêm 82km nữa sẽ vào khu vực quận Hoàng Mai - Hà Nội bạn thẳng theo vòng xoay để rẻ trái nhập vào đường vành đai 3/CT20.

- Tiếp tục chạy thêm 17km bạn sẽ qua cầu Thăng Long hướng về đường Võ Văn Kiệt đi thêm khoảng 11km bạn rẻ trái tại đồn cảnh sát giao thông số 6 vào QL2A. Chạy một đoạn ngắn thì rẻ phải vào đường TL131 tiếp tục chạy thẳng để vào đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, chạy khoảng 24km tới nút giao với đường QL2B bạn rẻ vào và đi trên QL2B sau đó rẻ vào đường Hợp Châu – Đông Tĩnh, chạy thẳng 10km bạn tiếp tục rẻ vào QL2C theo QL2C thêm khoảng 38km bạn rẻ vào đường QL37 rồi qua cầu An Hòa tại Tuyên Quang. Sau khi qua cầu An Hòa chạy thêm 4km nữa gặp ngã 3 rẻ trái vào QL2 chạy thẳng theo QL2 162km trong khoảng 3h24p bạn đã có thể đến tp.Hà Giang.

❷.Đến Hà Giang từ TpHCM bằng đường hàng không

Bạn đến sân bay Tân Sơn Nhấn chọn chuyến bay đến sân bay Nội Bài sau đó bắt xe từ sân bay Nội Bài đi tp.Hà Giang với khoảng cách 256km qua đường QL2 trong khoảng 5h15p.

Khoảng cách từ tp.Hà Giang đi các đơn vị hành chính khác tại tỉnh Hà Giang.

Không chỉ án ngữ nơi cực Bắc của tổ quốc Hà Giang còn là một vùng đất đá cổ xưa thuộc vào loại bậc nhất của Trái Đất. Hiện nay hành chính của Hà Giang bao gồm 1 thành phố và 10 huyện.

Khoảng cách từ thành phố Hà Giang đi:

Huyện Bắc Mê: 54km trong khoảng 2h10p qua QL34.
Huyện Bắc Quang: 55km trong khoảng 1h36p qua đường QL2 và 195B.
Huyện Đồng Văn: 127km trong khoảng 3h51p qua QL4C.
Huyện Na Hang: 98km trong khoảng 2h55p qua đường QL2 và ĐT117.
Huyện Mèo Vạc: 140km trong khoảng 4h34p qua đường QL4C.
Huyện Quản Bạ: 56km trong khoảng 1h45p qua đường QL4C.
Huyện Quang Bình: 66km trong khoảng 2h02p qua đường QL2.
Huyện Vị Xuyên: 56km trong khoảng 46p qua đường QL4C.
Huyện Xín Mần: 151km trong khoảng 4h37p qua đường QL2 và ĐT178.
Huyện Yên Minh: 97km trong khoảng 3h20p qua đường QL34 và TL176.

Qua bài viết này Vina Moving hy vọng cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ tp.HCM đến Hà Giang. Mong rằng bạn sẽ có được một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tốt nhất. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và chuẩn xác.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo