Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Ba Vì bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ba Vì là một huyện thuộc tỉnh Hà Tây cũ, nay đã được nhập thành đơn vị hành chính của thủ đô Hà Nội.

Đây là một trong những khu vực có nhiều điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nhất miền bắc hiện nay, với vị trí địa lý khá gần với nội thành thành phố Hà Nội nên việc di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều rất thuận tiện, là điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ mê phượt hoặc rảnh rỗi vào dịp cuối tuần.

Khi đến với Ba Vì, bạn có thể tới thăm quan hàng loạt những địa điểm như vườn quốc gia Ba Vì, sân gold Đồng Mô, khu cắm trại sinh thái Sơn Tinh Capms, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, …. Cùng rất nhiều những điểm du lịch rất đẹp khác nữa mà bạn chỉ cần 2 ngày là có thể khám phá hết nét hoang sơ cũng như những công trình tuyệt vời nơi đây.

Nếu bạn đang ở khu vực nội thành thành phố Hà Nội, muốn tới Ba Vì du lịch nhưng chưa biết nên đi theo hướng nào, mất bao lâu và đi bằng phương tiện gì thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cơ bản nhất.

Hãy gọi Vina Moving nếu Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Tuyến đường từ nội thành thủ đô Hà Nội đến Ba Vì

Ba Vì là địa danh hành chính thuộc thành phố Hà Nội nhưng là nằm ở vùng phía tây bắc thủ đô nên có độ dài địa lý vào khoảng 60km, bạn sẽ mất khoảng 2h đi xe máy và hơn 1h đi ô tô.

Từ Hà Nội đi Ba Vì bao nhiêu km?

Tuyến đường thứ nhất: Đây là tuyến đường có thể dành cho cả xe máy và ô tô, bạn xuất phát từ khu vực nội thành Hà Nội, tới đường Hồ Tùng Mậu, tiến tới Cầu Diễn, sang Nhổn rồi đi vào đường quốc lộ 32, tới bến xe Đan Phượng, Cầu Phùng ở quốc lộ 32 mới. Bạn tiến tới bến xe Sơn Tây, đoạn ngã 3 sẽ có biển chỉ đường Trung hà 20km, tới điểm này bạn rẽ trái qua Sơn Tây, đi thẳng khoảng 7km nữa thì với viện 105 ở Xuân Khanh, đến ngã 3 lớn tiếp theo thì bạn rẽ trái, đi thêm 3km nữa là tới chân núi, bạn mua vé vào khu du lịch và đi thẳng, tới những điểm du lịch yêu thích, dừng chân ở bất cứ đâu bạn muốn nhé!

Khi đi theo hướng này, bạn khá dễ tìm thấy đường nhưng khi vào đến khu du lịch rồi những đoạn núi, đổ đèo phải thật cẩn thận, điều chỉnh tốc độ để không gặp tai nạn giao thông.

Tuyến đường thứ hai:

Đây là tuyến đường có độ dài khá ngắn nhưng lại dành riêng cho xe ô tô, nếu xe máy đi thì bạn phải đi men theo đường nhỏ rìa bên dưới đường lớn.

Từ khu vực nội thành Hà Nội, tiến tới đường Láng hòa Lạc, đi hết đường này thì rẽ phải đi Sơn Tây, đi hết địa phận của Sơn Tây thì đi tới ngã tư cuối đường rồi rẽ trái.

Bạn chạy xe khoảng hơn 10km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn tới vườn quốc gia Ba Vì đặt phía bên tay trái, đi theo chỉ dẫn và tới khu du lịch sinh thái này.

Đây là tuyến đường đẹp, dễ đi, tuy nhiên chỉ dành cho ô tô nên xe máy không nên chạy theo hướng này, tránh bị phạt, tuyến đường thứ nhất chạy theo quốc lộ 32 an toàn hơn nhưng vì có nhiều đoạn đường đang làm nên có thể rất gồ ghề và nhiều bụi.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn phương tiện đi lại sao cho thuận tiện và đảm bảo sức khỏe nhất có thể.

Từ Ba Vì tới các đơn vị hành chính khác của thành phố Hà Nội.

Tỉnh Hà Tây được xác nhập với thành phố Hà Nội vào năm 2008 , hiện nay thủ đô của chúng ta có 12 quận, 17 huyện và 1 thị xã.

Từ Hà Nội đi Ba Vì bao nhiêu km?

- Từ huyện Ba Vì tới quận Ba Đình 55,8km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Hoàn Kiếm 63 km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Tây Hồ 67,1km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Long Biên 77,3km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Cầu Giấy 44,9km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Đống Đa 63km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Hai Bà Trưng 56,5km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Hoàng Mai 68,9km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Thanh Xuân 77,4km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Hà Đông 58km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Bắc Từ Liêm 63km

- Từ huyện Ba Vì tới quận Nam Từ Liêm 54,5km

- Từ huyện Ba Vì tới thị xã Sơn Tây 13,9km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Chương Mỹ 57km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Đan Phượng 35,8km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Đông Anh 65,4km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Gia Lâm 78,7km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Hoài Đức 40km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Mê Linh 51,4km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Mỹ Đức 72,8km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Phú Xuyên 93,1km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Phúc Thọ 21,7km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Quốc Oai 41,2km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Sóc Sơn 61km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Thạch Thất 61km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Thai Oai 72,1km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Thanh Trì 71,9km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Thường Tín 77,8km

- Từ huyện Ba Vì tới huyện Ứng Hòa 82,2km

Đây là những thông tin cơ bản về hướng đi từ nội thành thành phố Hà Nội tới huyện Ba Vì cũng như số km từ huyện này tới các đơn vị hành chính khác của thủ đô.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và may mắn!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo