Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Lạng Sơn bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Là địa đầu của Tổ Quốc, Lạng Sơn nổi tiếng là một vùng sơn thủy hữu tình, một miền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Mời bạn đến Lạng Sơn ghé thăm Cửa khẩu Hữu Nghị Quan, Ải Chi Lăng từng bao lần ghi dấu son trong lịch sử, thăm Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, tới đỉnh Mẫu Sơn tuyết phủ trắng xóa khi đông về .. hoà mình trong không khí sôi động của những phiên chợ vùng cao đầy màu sắc.

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch vùng cao hãy đến Lạng Sơn để tự mình trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp kỳ thú của vùng đất này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về khoảng cách và các tuyến đường đi tới Lạng Sơn.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy nhanh tay gọi Vina Moving

1. Từ Hà Nội đến Lạng Sơn bao nhiêu km?

Hành trình từ Hà Nội đến Lạng Sơn dài khoảng 157km dọc theo đường QL1A khoảng cách khá thuận lợi để bạn lập cho mình kế hoạch di chuyển về xứ Lạng.

Từ Hà Nội đi Lạng Sơn bao nhiêu km?

2. Từ Hà Nội đi Lạng Sơn như thế nào?

Lạng Sơn được nối với thủ đô bằng con đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn vì vậy việc di chuyển tới Lạng Sơn tương đối dễ dàng thuận lợi.

Có 3 cách để bạn di chuyển từ Hà Nội đến Lạng Sơn:

- Xe ô-tô khách: Xe khách từ Hà Nội – Lạng Sơn chạy thường xuyên trong ngày Bạn có thể ra bến Mỹ Đình, Gia Lâm, Lương Yên để đón xe đi Lạng Sơn. Giờ nào cũng có, giá vé dao động từ 100.000-170.000VNĐ/người, tùy vào chất lượng của nhà xe.

– Tàu hỏa: Nếu bạn đi tàu hỏa từ Hà Nội lên Lạng Sơn thì bạn cần đi tuyến ĐĐ3 hoặc HDR1: Hà Nội-Lạng Sơn-Đồng Đăng. Tàu ĐĐ3 chạy lúc 6h sáng và đến Lạng Sơn lúc 11h07, còn tàu HDR1 chạy lúc 9h45 và đến Lạng Sơn lúc 12h57. Giá vé tàu dao động từ 80.000-115.000VNĐ/vé/người, tùy từng loại tàu và loại ghế bạn mua.

– Phương tiện cá nhân (xe máy hoặc ô-tô): Nếu không muốn đi xe khách hoặc đơn giản muốn kết hợp phượt Lạng Sơn với một vài địa điểm khác như Cao Bằng thì bạn nên chạy xe từ Hà Nội lên Lạng Sơn bằng phương tiện cá nhân.

Từ Hà Nội bạn đi về phía Tây Nam lên đường Tôn Đức Thắng về phía Cát Linh , tiếp tục vào Nguyễn Lương Bằng đi vào đường hầm Kim Liên đi đến Cầu vượt Trần Khát Chân. Từ Trần Khát Chân bạn rẽ phải đến Nguyễn Khoái đi theo đoạn đường nối đến cầu Vĩnh Tuy. Tại đây bạn đi vào đường Đàm Quang Trung vào vòng xuyến đi theo lối thứ hai đi theo đường nối tới Nguyễn Văn Linh/QL5 chếch sang phải vào đoạn đường nối với QL1A đi thẳng tới QL279n khoảng 29km rẽ phải vào QL1B tới địa phận tỉnh Lạng Sơn.

Khi đi bạn nhớ lưu ý mang đầy đủ giấy tờ xe, chú ý đúng làn đường và đúng tốc độ quy định. Nên mang theo điện thoại có chức năng google map để chỉ dẫn. Bạn lưu ý mang hộ chiếu nếu muốn tham quan hay qua cửa khẩu.

Ngoài những điểm du lịch mang tính lịch sử như Thành nhà Mạc, Cửa ải Chi Lăng để khám phá, trải nghiệm vùng đất này bạn nhất định phải tới núi Mẫu Sơn mùa đông tuyết trắng khung cảnh độc nhất vô nhị tại Việt Nam, tới động Nhị Thanh, núi Phật Chỉ, hồ Âm Ty,…khám phá nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây

Từ Hà Nội đi Lạng Sơn bao nhiêu km?

Đỉnh Mẫu Sơn

Bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan 4 cửa khẩu là Chi Ma (huyện Lộc Bình), Bình Nghi (huyện Tràng Định), Tân Thanh (huyện Văn Lãng), Cốc Nam (huyện Cao Lộc).

Đến Lạng Sơn mà không đi chợ thì chưa biết Lạng Sơn. Bạn có thể thỏa sức mua sắm với giá rẻ bất ngờ vì nơi đây có những ngôi chợ rất sầm uất, hàng hóa phong phú. Ba chợ được giới thiệu trong cẩm nang du lịch của khách là chợ Đông Kinh, chợ đêm Kỳ Lừa và chợ biên giới Tân Thanh.

Đến Lạng Sơn bạn không thể không thưởng thức những món ăn đặc sản như rượu Mậu Sơn,Bánh áp chao, phở chua, bánh cuốn trứng, bánh cao sằng hay phở vịt quay là những món ăn chơi thú vị trên hành trình khám phá xứ Lạng. Mua quà về cho bạn bè và người thân.

3. Khoảng cách từ thành phố Lạng Sơn tới các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Lạng Sơn.

Lạng Sơn có một thành phố tỉnh lỵ là thành phố Lạng Sơn (gồm 5 phường, 3 xã) và 10 huyện. Sau đây chúng tôi cung cấp cho bạn về khoảng cách giữa các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Lạng Sơn tính từ thành phố Lạng Sơn giúp bạn thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

Từ Hà Nội đi Lạng Sơn bao nhiêu km?

- Huyện Bắc Sơn cách 86km

- Huyện Bình Gia cách 115km

- Huyện Cao Lộc cách 13km

- Huyện Chi Lăng cách 37km

- Huyện Đình Lập cách 67km

- Huyện Hữu Lũng cách 95km

- Huyện Lộc Bình cách 27km

- Huyện Tràng Định cách 68km

- Huyện Văn Lãng cách 37km

- Huyện Văn Quan cách 39km

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn đã có sự lựa chọn hợp lý nhất cho hành trình của mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo