Vietnam Moving
Vietnam Moving

Top 5 địa điểm cấm kỵ khi đặt văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Phong thủy trong lựa chọn địa điểm đặt trụ sở kinh doanh rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến hậu vận và tài lộc của cả doanh nghiệp. Vì thế,khi lựa chọn địa điểm để đặt văn phòng, bạn cần chú ý tránh 5 vị trí cấm kỵ mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vietnam moving chia sẻ sau nhé.

Top 5 địa điểm cấm kỵ khi đặt văn phòng

Chọn-địa-điểm-đặt-văn-phòng-tốt-giúp-công-việc-kinh-doanh-phát-đạt

1. Tránh nơi hẻo lánh

Bạn chọn những nơi sầm uất, tránh nơi hẻo lánh. Những nơi được coi là sầm uất chính là nơi có nhiều người qua lại. Theo phong thủy, ở đâu có người ở đó có sinh khí, sinh khí nhiều giúp kéo theo sự may mắn và phát đạt trong làm ăn kinh doanh.

Nếu xét về kinh tế học thì những khu vực sầm uất chính là nơi hoạt động kinh doanh diễn ra sôi nổi nhất. Chọn nơi sầm uất làm địa điểm đặt văn phòng đồng nghĩa việc những người kinh doanh đã tự tạo cho mình cơ hội tốt để chủ động tiếp cận khách hàng.

Đặt văn phòng tại nơi hẻo lánh, ít người qua lại sẽ thiếu sinh khí sẽ tạo nhiều âm khí. Một công ty nhiều âm khí, không chỉ làm ăn thua lỗ mà còn làm nguyên khí của chủ doanh nghiệp bị tổn hại, có thể dẫn đến phá sản.

2. Tránh nơi chật chội

Khi chọn địa điểm đặt văn phòng phải đảm bảo mặt tiền của văn phòng rộng rãi, thông thoáng. Không có các vật cản phía trước như cột điện, biển quảng cáo, tường bao hay các cây to. Mặt tiền rộng mới có thể mở rộng được tầm nhìn của văn phòng, khách hàng chỉ cần đứng từ xa cũng đã nhìn thấy được văn phòng, như vậy sẽ rất có lợi cho việc quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng.

Phong thủy gọi cách quảng bá hình ảnh đó là sự lưu động của không khí giúp sinh khí sẽ tràn trề.

 5 địa điểm cấm kỵ khi đặt văn phòng

Nên-chọn-nơi-có-vị-trí-rộng-rãi-thông-thoáng-làm-địa-điểm-đặt-văn-phòng

3. Không chọn hướng Đông Bắc

Khi chọn vị trí chuyển nhà để mở văn phòng cần đảm bảo được các yếu tố chống nóng, chống lạnh. Vì thế, vị trí tốt nhất để chọn lựa là hướng Đông Nam.

Nếu là trường hợp bất đắc dĩ, buộc phải xây văn phòng hướng về phía Đông Tây và đối diện hướng Bắc thì cần phải tìm biện pháp để ngăn chặn luồng sát khí. Khi mùa hè đến, có thể treo rèm chống nắng trước cửa văn phòng để tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Và mùa đông, nên lắp đặt hệ thống sưởi ấm để nhiệt độ trong phòng tăng lên, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường.

4. Tránh nơi ngã ba đường

Theo phong thủy ngã ba đường là nơi có nhiều sát khí cùng với những ảnh hưởng của các tạp âm phát ra từ ngoài đường như tiếng người, tiếng xe, tiếng còi sẽ quấy nhiễu mọi người trong văn phòng, khiến thần kinh não suy giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến khả năng tập trung làm việc.

Vì thế trụ sở văn phòng tốt nhất là không nên xây dựng ở đây. Nhưng ở các thành phố lớn, các khu vực sầm uất nhất đều tập trung ở ngã ba đường. Nếu không mở văn phòng tại đây, tức là tránh xa nguồn sinh khí có lợi cho việc làm giàu.

Vì thế, phong thủy hướng dẫn phương pháp để kiểm soát luồng sát khí đó là xây một bức bình phong ở phía trước cửa hoặc sửa cửa ra thành cửa phụ; trồng cây xanh phía trước để tăng thêm sinh khí.

 địa điểm cấm kỵ khi đặt văn phòng

Trồng-thêm-cây-xanh-nếu-văn-phòng-bạn-ở-ngã-ba-đường-sẽ-giúp-kiểm-soát-luồng-sát-khí

5. Tránh nơi ngõ cụt

Ngõ cụt là điểm tận cùng của sự lưu thông khí, ở điểm tận cùng thì sinh khí ít kéo theo sự xuất hiện của tử khí và tử khí vốn là điềm dữ. Vì thế, trụ sở văn phòng không nên đặt ở các ngõ cụt. Còn nếu nhìn nhận theo quan điểm kinh tế, văn phòng ở ngõ cụt, giao thông rất bất tiện sẽ gây cản trở trong việc khách hàng đến công ty.

Với những chia sẻ trên của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vinamoving, hi vọng bạn tìm được địa điểm văn phòng phù hợp.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo