Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt trong tháng 6 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tháng 5 đã qua, tháng 7 chưa tới còn tháng 6 năm 2017 thì bạn lại đang cân nhắc không biết trong tháng này có những ngày tốt nào đáng để chọn mưu sự không? Sợ chọn nhầm ngày, việc không thành mà mình cũng lãnh đủ hậu quả thì bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, chúng tôi xin chia sẻ với bạn các ngày tốt trong tháng 6/2017 xem ngay nhé.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo cùng Vina Moving để được hướng dẫn chu đáo

Những ngày nào tốt trong tháng 6/2017?

Xem ngày tốt trong tháng 6 năm 2017

Thứ 6 của ngày 2/6 cũng tức là ngày 8/5, ngày Canh Thân tháng Bính Ngọ năm Đinh Dậu, các canh giờ lành là giờ Tý, Sửu, Thìn và Tỵ cùng với Mùi, Tuất cần khởi tạo sự thì nhớ chú ý ghi nhớ và chọn giờ này trong ngày bạn nhé.

Xuất hành cầu Hạc Thần đi hướng Đông Nam, muốn tài lộc thì chọn cung đường hướng về Tây Nam, Hỉ Thần chắc chắn không thể có hướng nào khác hướng Tây Bắc sẽ đem lại điều bạn đang cần.

Thứ 7, ngày 3/6, các khung giờ tốt trong ngày là từ 23 h đến 1 h, 3 h – 5 h, 5 giờ - 7 h, 11 h tới 13 h, 13 giờ cho tới 15 h, 17 h – 19 giờ, cưới hỏi, cầu tài, mua bán, xây nhà, chuyển nhà đều hanh thông, xuất hành thì bạn cần biết hướng Tây Nam cho bạn đạt được việc vui, tài lộc thì cũng nên đi hướng Tây Nam và Hạc Thần ở ngay hướng Đông Nam.

Thứ 4, ngày 7/6 hay là ngày 13/5, Ất Sửu tháng Bính Ngọ năm Đinh Dậu, ngoài các việc đại sự có thể mưu cầu khác thì bạn nên kiêng đi đường thủy, xuất hành theo đường này nhiều điềm xấu.

Thứ 6, ngày 9/6, trong ngày này có đầy đủ những giờ tốt lần lượt điểm danh là giờ Tý, Dần, Mão, cùng giờ Ngọ, Mùi, giờ Dậu. Nếu không thích thứ 6, bạn có thể chọn ngày tốt tiếp theo là thứ 4, ngày 14 tháng 6 làm chuyện gì cũng tốt mà xuất hành thì Chính Nam, Tây Bắc, Tây Nam đều thông đạt.

Thứ 5, ngày 15/6, đừng lựa chọn các canh giờ xấu liệt kê ở đây để mưu đại sự bạn nhé, hỏng việc mà hậu quả thì khôn lường là các giờ Sửu, Thìn, Tỵ, Thân, Tuất cùng với giờ Hợi.

Còn vào thứ 2, ngày 19/6 là một ngày không tốt để xây nhà, trổ cửa, đi đường thủy nhưng nếu xuất hành cầu Hỉ Thần bạn nên chọn đi Chính Nam, Hạc Thần thì nên chọn tuyến lộ Chính Tây còn với ý định muốn cầu tài lộc thì bạn lưu ý là chọn xuất hành theo hướng Chính Đông.

Thứ 4, ngày 21/6 không có việc gì phải kiêng cữ, để trăm sự tốt hơn thì chọn thêm giờ đẹp là Tý, Dần hoặc Mão, Ngọ hay Mùi, Dậu, ngày thứ 4 tiếp theo là ngày 28/6 cũng là ngày tốt với giờ Dần, Thìn, Tỵ cùng giờ Thân hay Dậu, Hợi là giờ lành để chọn cưới gã, chôn cất, kết đồng bạn.

Thứ 5, ngày 29/6, ngày tốt cuối cùng của tháng 6 với những giờ đẹp cho gia chủ thoải mái lựa chọn là giờ Sửu, Thìn hoặc nếu thích buổi trưa bạn chọn giờ Ngọ, Mùi, giờ tối thì chọn giờ Tuất cùng giờ Hợi, việc nên làm có động thổ, làm nền nhà, sửa nhà, mua bán, nạp lễ, cầu thân, cưới hỏi…

Xuất hành thì chọn các hướng Chính Nam, Chính Đông, Chính Bắc, 3 hướng này tương ứng với việc cầu Hỉ Thần, Tài Thần, Hạc Thần, cầu vị nào phù hộ thì đi theo các tuyến đường hướng về các hướng này khi xuất hành bạn sẽ được toại nguyện, đẹp lòng vừa ý.

Xem thêm các ngày tốt trong tháng khác vào chuyên mục >> Xem ngày tốt xấu

Lưu ý khi chọn ngày tốt tháng 6

Xem ngày tốt trong tháng 6 năm 2017

Trong khi chọn ngày tốt tháng 6 bạn nên biết mỗi ngày đều có những canh giờ hay khung giờ hoàng đạo, mưu sự hang thông, được ơn trên phù hộ mà trăm việc đều chẳng bị ngăn trở, đạt thành công như bạn nguyện ước. Theo phong thủy một ngày chia làm 12 canh giờ trong đó sẽ có 6 canh giờ tốt và 6 canh giờ xấu, chọn tốt bỏ xấu là điều bạn cần làm đầu tiên.

Sau khi chọn xong ngày giờ tốt, bạn nên dành thời gian để xem xét, thu xếp, chuẩn bị để công việc của mình trước khi thực sự được tiến hành sẽ không vì sự thiếu sót trong khâu chuẩn bị mà bị hỏng việc, chuẩn bị càng chu đáo thì nếu là vào ngày tốt việc càng trở nên hoàn mỹ còn nếu là ngày xấu thì việc có hỏng cũng không tạo nên hậu quả quá nghiêm trọng, đây chính là điểm lợi trong việc có chuẩn bị trước so với việc không chuẩn bị, muốn mưu sự mà không lên kế hoạch hay học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước dù là ngày tốt cũng không thể giúp bạn đạt được tài vận, công danh, làm mọi sự được thành công, đúng ý.

Vina Moving Chúc bạn sớm chọn được ngày tốt tháng 6/2017 vừa ý để khởi tạo sự thông đạt, được nhiều cát lợi tránh điềm hung dữ.

Xem thêm ➦ Xem ngày tốt xấu trong tháng 6 năm 2018

Vina Moving

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt xấu trong tháng 1 năm 2018

Cẩm nang hướng dẫn xem ngày tốt xấu trong tháng 1 năm 2018, Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày lành, tháng tốt, giờ đẹp trong tháng 1/2018 này để xuất hành, cưới hỏi, mua nhà, khai trương,..

Xem ngày tốt xấu trong tháng 10 năm 2018

Bạn cần xem ngày tốt xấu trong tháng 10 năm 2018 (Mậu Tuất)? Bạn băn khoăn liệu có cần phải xem ngày tốt không? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn thật cụ thể vấn đề này nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 11 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 11 năm 2018 Mậu Tuất để cưới hỏi, mua nhà, chuyển nhà và nhiều việc khác? Đừng lo, vinamoving sẽ tư vấn cho bạn thật cụ thể danh sách ngày tốt tháng 11/2018

Xem ngày tốt xấu trong tháng 12 năm 2018

Tháng cuối cùng của năm 2018 Mậu Tuất rất thích hợp để bạn triển khai nhiều việc. Nếu bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 12 năm 2018 thì hãy tham khảo gợi ý của vinamoving ngay nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 2 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt trong tháng 2 năm 2018 để mua nhà, làm nhà hoặc chuyển nhà…? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn ngày giờ đẹp theo tuổi trong tháng 2/2018 nhé

Xem ngày tốt xấu trong tháng 3 năm 2018

Vì sao bạn cần phải xem ngày tốt xấu theo tuổi? Trong tháng 3 có những ngày tốt nào để bạn lựa chọn? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn cách xem ngày tốt xấu trong tháng 3 năm 2018 thật cụ thể nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 4 năm 2018

Làm thế nào để chọn được ngày tốt và tránh ngày xấu trong tháng 4/2018 ? Hãy cùng tham khảo cách xem ngày tốt trong tháng 4 năm 2018 để mọi việc thuận lợi nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 5 năm 2018 để xây nhà, mua nhà, cưới hỏi hay chuyển nhà, chuyển văn phòng? Đừng bỏ qua những ngày tốt trong tháng 5/2018 mà vinamoving tư vấn nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 6 năm 2018

Xem ngày tốt xấu trong tháng 6 năm 2018 để thực hiện các dự định như xây dựng sửa nhà, cưới hỏi, khai trương,... đây là những việc quan trọng cần phải xem ngày tốt chính xác

Xem ngày tốt xấu trong tháng 7 năm 2018

Vì sao bạn cần phải xem ngày tốt xấu trước những việc quan trọng trong tháng 7 năm 2018 Mậu Tuất? Chọn ngày tốt tháng 7/2018 đem lại may mắn thuận lợi trong cuộc sống

Xem ngày tốt xấu trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt xấu trong tháng 8 năm 2018 Mậu Tuất để thực hiện những việc quan trọng? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách ngày tốt tháng 8/2018 Vina Moving cung cấp này nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 9 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt xấu trong tháng 9 năm 2018 để cưới hỏi, mua nhà hoặc khai trương cửa hàng? Vinamoving sẽ giúp bạn chọn được ngày tốt nhất trong tháng này.

logo