Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thuê phu khuân vác chuyển nhà, nên hay không?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng đang ngày càng phát triển. Nếu như với dịch vụ chuyển nhà trọn gói khiến nhiều khách hàng e ngại chi phí cao thì ngoài ra có nhiều dịch vụ khác với chi phí tiết kiệm hơn, đa dạng hơn xuất hiện đáp ứng mọi lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, dịch vụ thuê phu khuân vác chuyển nhà cũng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Vậy những ưu nhược điểm của dịch vụ này là gì? Chúng ta có nên lựa chọn dịch vụ này hay không?

Dịch vụ thuê phu khuân vác chuyển nhà là dịch vụ cung cấp nhân công tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, lắp đặt đồ đạc cho nhà bạn. Dịch vụ này chỉ cung cấp nhân lực mà không kèm bất kì vật tư và phương tiện gì.

Thuê phu khuân vác chuyển nhà, nên hay không?

dịch-vụ-thuê-người-đóng-gói-khuân-vác-chuyển-nhà

Ưu điểm: Tiết kiệm thời gian: Khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, với khối lượng đồ đạc nhiều và cồng kềnh, bạn có thể thuê người để đóng gói số lượng đồ đạc cần vận chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian chuyển đồ.Tiết kiệm công sức: Với khối lượng lớn đồ đạc, bạn không cần mất quá nhiều sức lực khi chuyển nhà, bởi nhân viên của dịch vụ chuyển nhà sẽ tháo dỡ và đóng gói toàn bộ đồ đạc cho bạn, bạn không cần mất quá nhiều sức lực.Tiết kiệm chi phí: Trong khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ mất phí nhiều hơn cho các dịch vụ đi kèm khác, còn với dịch vụ thuê người đóng gói, khuân vác bạn sẽ hạn chế chi phí rất nhiều, bạn chỉ cần trả chi phí nhân công. Mức độ tính cước thường dựa vào số lượng nhân công, khối lượng đồ đạc và khoảng cách di chuyển, và thời gian làm việc. Tính trung bình: 300.000 – 400.000 đồng/nhân công. Mức giá này hoàn toàn tiết kiệm cho bạn mà vẫn hoàn thành việc chuyển nhà một cách nhanh chóng. Đảm bảo an toàn đồ đạc vận chuyển: đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc tháo lắp, đóng gói các loại đồ đạc khác nhau như đồ dễ vỡ, đồ điện tử, đồ có kích thước cồng kềnh… Tất cả các đồ đạc này đều được tiến hành tháo dỡ, đóng gói cẩn thận theo đúng quy trình, do đó bạn hoàn toàn yên tâm đồ đạc sẽ được vận chuyển an toàn từ nơi ở cũ đến nơi mới.

Nhược điểm: dịch vụ này chỉ cung cấp cho bạn nhân công tháo dỡ, đóng gói, và bốc xếp đồ đạc. Do đó bạn phải tự lo liệu các dịch vụ khác như thuê xe vận chuyển…

Thuê phu khuân vác chuyển nhà

lựa-chọn-dịch-vụ-phù-hợp-điều-kiện-của-bạn

Trên đây là những ưu nhược điểm của dịch vụ thuê phu khuân vác chuyển nhà. Nếu bạn có thể xử lý được các dịch vụ khác, bạn chỉ cần thuê phu khuân vác chuyển nhà, sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Nhưng nếu như bạn cảm thấy ngại khi phải chia các công việc chuyển nhà thành nhiều công việc nhỏ và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau, và bạn cũng không có điều kiện, bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, sẽ hoàn thành quá trình chuyển nhà cho bạn 100% mà bạn không cần phải lo nghĩ nhiều. Do đó, tuỳ thuộc vào khối lượng đồ đạc, thời gian, sức khoẻ và điều kiện kinh tế mà bạn nên lựa chọn loại hình dịch vụ thích hợp cho bản thân và gia đình. Dù sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, bạn nên tìm đến những công ty uy tín, chất lượng để đảm bảo đồ đạc của bạn an toàn với mức chi phí hợp lý nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo