Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Yên Bái bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Yên Bái thuộc vùng núi và trung du Bắc Bộ. Là một tỉnh có đông các dân tộc thiểu số cùng các địa danh du lịch nổi tiếng như: ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Thác Mơ, Thác Pú Nhu, Khu du lịch sinh thái Suối Giàng, cánh đồng Mường Lò....Dã tạo nên một Yên Bái thu hút khách du lịch với nền văn hóa đặc trưng của con người miền Núi Bắc Bộ Việt Nam.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Đường đi từ Hà Nội đến Yên Bái bao nhiêu km?

Động Thủy Tiên - Yên Bái

Hàng năm, Yên Bái thu hút hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi thăm thú, nghỉ dưỡng.Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của các bạn, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ về đường đi, khoảng các từ Hà Nội đến Yên bái cũng như các cách thức di chuyển từ Hà Nội đến Yên Bái như sau:

- Đi bằng ô tô: Bạn xuất phát từ nội thành Hà Nội, qua cầu Thăng Long, sau đó chạy thằng theo cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, đoạn Hà Nội – Yên Bái bạn chú ý như sau: bạn chạy thẳng từ Hà Nội đến Km121 + 300 thì sẽ có một lối rẽ xuống cầu Yên Bái. Xuống cầu các bạn đi thêm khoảng 3km nữa là tới thành phố Yên Bái. Trên đường cao tốc vận tốc tối đa 100 km/h, tối thiểu 60 km/h, Cấm các phương tiện đi vào làn dừng khẩn cấp trừ trường hợp xe gặp sự cố. Vì vậy, khi di chuyển, các bạn chú ý tuân thủ luật lệ giao thông để tránh phiền phức khi bị các chú công an phạt vì vi phạm. Nếu đi theo cung đường này, khoảng cách từ Hà Nội đến Yên Bái dài khoảng 150,1km. Nếu tay lái bạn cứng và chạy ổn, thì bạn chỉ mất từ 3 đến 3,5h đồng hồ để di chuyển từ Hà Nội đến Yên Bái.

Đường đi từ Hà Nội đến Yên Bái bao nhiêu km?

Khoảng cách từ Hà Nội đến thành phố Yên Bái

- Tuyến đường thứ hai dài hơn khoảng 169km: Xuất phát từ nội thành Hà Nội qua Láng – Hòa Lạc. Đi thằng theo Đại lộ Thăng Long. Sau đó rẽ phải vào Quốc lộ 21 đến Sơn Tây. Đi theo lối Cầu Trung Hà, Cầu Phong Châu. Sau đó thi thẳng theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai như tuyến đường thứ nhất.

Đường đi từ Hà Nội đến Yên Bái bao nhiêu km?

Ruộng bậc thang Mù cang Chải - Yên Bái

Nếu bạn muốn vừa đi vừa ngắm cảnh, chụp ảnh cùng thiên nhiên và được tự do về giờ giấc, các bạn nên lựa chọn hình thức phượt – di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội đi Yên Bái. Đối với cách di chuyển này, bạn có thể lựa chọn tuyến đường sau:

Tuyến đường thứ nhất bạn có thể lựa chọn dài hơn khoảng 170km: bạn xuất phát từ nội thành Hà Nội đi thằng theo Đại lộ Thăng Long. Sau đó rẽ phải vào Quốc lộ 21 đến Sơn Tây. Đi theo lối lên cầu Trung Hà, Cầu Phong Châu, đến Đoan Hùng – Phú Thọ, chạy dọc đường 70 sẽ đi tới địa phận Tỉnh Yên Bái Thác Pú Nhu - Yên Bái. Đường đi từ Hà Nội đến Yên Bái bao nhiêu km?

Tuyến đường thứ hai: bạn xuất phát từ nội thành Hà Nội đến Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) sau đó qua thành phố Việt Trì, đi tiếp đến Ngã ba Đoan Hùng (Phú Thọ) rồi đi tiếp khoảng 40km nữa là tới thành phố Yên Bái)

Khi di chuyển bằng xe máy, các bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 4 đến 4,5 giờ đồng hồ để di chuyển từ Hà Nội đến Yên Bái. Và quãng đường từ Hà Nội đến Yên Bái cũng khá xa, nên việc di chuyển bằng xe máy chỉ ưu tiên cho bạn nào có tay lái cứng, quen thuộc địa hình đồi núi.

Ngoài ra, nếu không đi bằng ô tô, xe máy bạn có thể lựa chọn xe khách để di chuyển từ Hà Nội đến Yên Bái. Bạn có thể bắt xe tại các bến Mỹ Đình, Giáp Bát, Yên Nghĩa và điểm trả khách tại bến xe Yên Bái. Các hãng xe chạy từ Hà Nội đi Yên Bái có thể kể đến như Việt Phương, Thành Huy, Thành Lan, Hải Phượng.... Thời gian xe chạy khoảng 4 giờ. Mức giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi thành phố Yên Bái là khoảng 100.000 đến 120.000 đồng tùy chất lượng nhà xe.

Một cách di chuyển khác mà khá nhiều người sử dụng do sự tiện lợi và chi phí thấp là đi tàu. Bạn có thể xuất phát từ Ga Long Biên hoặc Ga Hà Nội. Điểm đến là Ga Yên Bái nằm ở thành phố Yên Bái. Thời gian đi tàu khoảng 5 tiếng đồng hồ. Giá vé tàu dao động từ 85000đ đến 220.000đ tùy từng loại ghế và chuyến tàu chạy.

2. Khoảng cách từ trung tâm tỉnh Yên Bái đến các đơn vị hành chính khác.

Trung tâm tỉnh Yên Bái – thành phố Yên Bái. Từ đây xuống các đơn vị hành chính khác như sau:

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Mù Cang Chải: 164km

Đường đi từ Hà Nội đến Yên Bái bao nhiêu km?

Đường đi từ thành phố Yên Bái đến huyện Mù Cang Chải

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến thị xã Nghĩa Lộ - Huyện Nghĩa Lộ: 80,5km

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Lục Yên: 67km theo đường quốc lộ 70

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Trạm tấu: 121 km theo quốc lộ 37 và quốc lộ 32

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Trấn Yên: 24km theo quốc lộ 37

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Văn Chấn: 52km theo quốc lộ 37

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Văn Yên: 68km theo tỉnh lộ 163

- Khoảng cách từ Thành phố Yên Bái đến huyện Yên Bình: 38km

Bài: Từ Hà Nội đi Yên Bái bao nhiêu km? khoảng cách từ Hà Nội đến Yên Bái

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo