Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Cúc Phương bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cúc Phương là một trong những vườn quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Đến với nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên trong lành, tĩnh lặng, không òn ào, hối hả. Đặc biệt, Cúc Phương thích hợp với những vị khách du lịch đam mê khám phá các loài động vật, cây cối vì đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài sinh vật quý hiếm. Không gian tại vườn quốc gia Cúc Phương cũng rất phù hợp cho những buổi cắm trại, dã ngoại của những đôi bạn trẻ.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ Hà Nội đi Cúc Phương, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy theo nhiều hướng đường khác nhau. Dưới đây, chúng toi sẽ đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo để có thời gian chuẩn bị.

Tuyến đường thứ nhất: Qua đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình/ĐCT 01, khoảng 130 km, đi ô to hết 3 giờ 31 phút

Từ Hà Nội đi Cúc Phương bao nhiêu km?

Từ thủ đô Hà Nội, bạn đi theo hướng Xã Đàn và Giải Phóng đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Sau đó, bạn đi được 750 mét đường Quốc lộ 1A thì bạn hãy rẽ phải vào ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ/ĐCT01. Đi hết 49.2 km đường cao tốc này thì bạn đi vào Lê Duẩn, qua Lê Đức Thọ/ĐT494được 6.1 km thì rẽ trái vào Đường Quốc lộ 1A. Từ đây, bạn đi 18.7 km đường Quốc lộ 1A thì rẽ phải tại Ngã ba Gián vào ĐT477. Bạn cứ đi dọc theo ĐT 477 này được khoảng 20.1 km đến Shop Hoa Tươi Xuân Hải thì rẽ trái vào QL12B được khoảng 38 mét nữa thì đi vào đường rừng Cúc Phương. Sau đó, bạn cứ chạy dọc theo đường này khoảng 23 km nữa là sẽ đến được điểm du lịch Cúc Phương tại Ninh Bình.

Tuyến đường thứ hai: Qua đường Hồ Chí Minh, cũng khoảng 130 km, đi ô tô hết 1 giờ 31 phút

Từ Hà Nội đi Cúc Phương bao nhiêu km?

Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn hãy xuất phát theo hướng Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trãi đến Trần Phú/QL6 tại Trung Văn. Từ đây, bạn đi hết 11.4 km đường Trần Phú/QL6 thì tiếp tục qua Mỹ Lương khoảng 13.5 km nữa bạn hãy đi vào Đường Hồ Chí Minh/QL21. Đi đường này khaongr 55.2 km nữa thì rẽ trái vào 441 đến một trạm xăng thì tiếp tục rẽ trái vào Quốc lộ 12B đi khoảng 12.5 km nữa thì đến đường rừng Cúc Phương. Bạn cứ dọc theo đường này là sẽ đến được địa điểm du lịch Vườn Quốc gia Cúc Phương.

Như đã biết, Vườn Quốc gia Cúc Phương thuộc 3 tỉnh: Thanh Hóa, Hòa Bình, Ninh Bình. Tuy nhiên, điểm du lịch chính thức và được nhiều người biết đến nhất là địa điểm tại Ninh Bình. Do đó, dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin về khoảng cách từ tỉnh Thanh Hóa và Hòa Bình, cùng các huyện của Ninh Bình đến địa điểm du lịch Cúc Phương tại Ninh Bình.

- Thanh Hóa cách 106 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 39 phút

- Hòa Bình cách 101 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 38 phút

- Thành phố Ninh Bình cách 57.6 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 40 phút

- Thành phố Tam Điệp cách 41.4 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 18 phút

- Huyện Gia Viễn cách 39.9 km, đi ô to hết 1 giờ 19 phút

- Huyện Hoa Lư cách 51.8 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 28 phút

- Huyện Kim Sơn cách 72.1 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 14 phút

- Huyện Yên Khánh cách 70.8 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 58 phút

- Huyện Yên Mô cách 54.4 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 45 phút

Trên đây, chũng tôi đã đưa ra đầy đủ các thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn từ Hà Nội đến địa điểm du lịch Cúc Phương. Dù bạn đi tuyến đường nao thì hãy nhơ rằng điều quan trọng nhất là giữ an toàn cho mình và người thân bằng cách chấp hành đúng các luật lệ an toàn giao thông, không vượt đèn đỏ, không đi sai làn đường.

Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi an toàn, chính xác và vui vẻ nhé!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo