Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Vinh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vinh là một thành phố của tỉnh Nghệ An. Nơi này chiêu đãi khách du lịch bằng nhiều mảng văn hóa khác nhau như: tâm linh, nghỉ dưỡng, khám phá rừng và biển. Đặc biết, phía Đông thành phố Vinh còn có biển Cửa Lò hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch ghé qua. Cùng với đó, sự nồng nhiệt, mến khách của người dân nơi đây cũng chính là điều níu chân mọi người đến Vinh.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ Hà Nội đi thành phố Vinh bạn có thể di chuyển bằng nhiều hình thức cũng như nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chúng tôi đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo.

Tuyến đường thứ nhất: Khoảng 280 km, đi ô tô khoảng 6 giờ

Từ nội thành Hà Nội, bạn hãy di chuyển theo hướng Pháp Vân đi thẳng đến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Cầu Giẽ - Ninh Bình. Sau khi đi hết đường cao tốc này, bạn hãy rẽ phải vào Quốc lộ 10 đến Thành phố Ninh Binh rồi rextrasi để vào Quốc lộ 1. Đi thẳng Quốc lộ 1 bạn sẽ đến được địa phận của tỉnh Thanh Hóa. Từ đây, bạn đi qua Bỉm Sơn đến Trung tâm Thành phố Thanh Hóa rồi chạy theo hướng QUốc lộ 1 sẽ đến địa phạn tỉnh Nghệ An. Từ địa phân này, bạn đi tiếp 75 km nữa là tới được thành phố Vinh.

Từ Hà Nội đi Vinh bao nhiêu km?

Bạn nên tìm hiểu từ Hà Nội đi Vinh bao nhiêu km trước khi xuất phát để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi

Tuyến đường thứ hai: Dài khoảng 335 km, đi ô khoảng 7 giờ

Tuyến đường này sẽ rất thích hợp cho những ai thích ngắm cảnh đẹp và những điều kì thú trên hành trình của mình đi dọc theo đường Hồ Chí Minh. Từ trung tam thủ đô Hà Nội, bạn hãy xuất phát theo đường Láng – Hòa Lạc để rẽ vào đường 21 B. Bạn đi theo đường 21B đến ngã ba Xuân Mai thì rẽ phải vào Quốc lộ 6A. Sau đó, bạn đi thẳng Quốc lộ này đến đường Hồ Chí Minh. Bạn cứ chạy dọc theo tuyến đường này sẽ nhanh chóng đến được ngã tư Thái Hòa vì đường từ đây rất thông thoáng, có nhiều cảnh đẹp. Sau đó, bạn rẽ trái vào Quốc lộ 48, chạy thẳng khoảng 25 km nữa thì rẽ trái vào Quốc lộ 1A. Từ đây, bạn đi tiếp khoảng 45 km nữa là đến đươc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Dù là bạn chọn tuyến đường nào đi chăng nữa những hãy nhớ giữ an toàn cho bản thân và người đi cùng bằng cách chấp hành tốt luật an toàn giao thông. Khi đi, bạn nhớ đi đúng làn đường quy định, không được vượt đèn đỏ, bán tốc độ để tránh bị phạt vi phạm lỗi.

Từ Hà Nội đi Vinh bao nhiêu km?

Bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội đến Vinh nếu không muốn dùng phương tiện các nhân

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn đi bằng phương tiện cá nhân của mình thì có thể lựa chọn đi xe khách. Hằng ngày, các bến xe tại Hà Nội, đặc biệt là bến xe Mỹ Đình có rất nhiều hãng xe chạy về Vinh như: xe Hoàng Long, Hưng Long, An Bình Tâm, Hoài Khánh, Văn Minh. Mức giá của những chuyến xe này chỉ dao động khoảng 180.000 đồng đến 250.000 đồng một lượt.

Ngoài ra còn có một lụa chọn khác cho bạn nữa là đi tàu. Tàu lửa Thống Nhất xuất phát từ ga Hà Nội sẽ đưa bạn đến được thành phố Vinh, Nghệ An.

Hiện nay, ngoài thành phố Vinh, Nghệ An còn có 3 thị xã và 17 huyện. Để chuyến đi của bạn thuận lơi hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cề khoảng các từ các huyện và thị xã đó tới thành phố Vinh cho bạn được biết.

- Thị xã Cửa Lò cách 16 km, đi ô tô khoảng 26 phút

- Thị xã Hoàng Mai cách 73.3 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 30 phút

- Thị xã Thái Hòa cách 107 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 22 phút

- Huyện Anh Sơn cách 103 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 15 phút

- Huyện Con Cuông cách 138 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 5 phút

- Huyện Diên Châu cách 45.1 km, đi ô tô khoảng 1 giờ

- Huyện Đô Lương cách 56.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 27 phút

- Huyện Hưng Nguyên cách 10.6 km, đi ô tô khoảng 22 phút

- Huyện Quỳ Châu cách 144 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 11 phút

- Huyện Kỳ Sơn cách 229 km, đi ô tô khoảng 4 giờ 54 phút

- Huyện Nam Đàn cách 21.5 km, đi ô tô khoảng 34 phút

- Huyện Nghi Lộc cách 22.2 km, đi ô tô khoảng 37 phút

- Huyện Nghĩa Đàn cách 98.2 km, đi ô tô khoảng 2 giờ

- Huyện Quế Phong cách 169 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 44 phút

- Huyện Quỳ Hợp cách 123 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 52 phút

- Huyện Quỳnh Lưu cách 70.4 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 30 phút

- Huyện Tân Kỳ cách 75.9 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 53 phút

- Huyện Thanh Chương cách 55.1 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 17 phút

- Huyện Tương Dương cách 177 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 50 phút

- Huyện Yên Thành cách 62.3 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 36 phút

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn từ Hà Nội đến thành phố Vinh, Nghệ An. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và chính xác!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo