Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Vĩnh Yên bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vĩnh Yên là thành phố thuộc vùng độ thị loại II của tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi này được biết đến như là một trung tâm văn hóa, kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Bộ. Đồng thời, đến Vĩnh Yên bạn có thể đi tham quan nhiều địa điểm tuyệt đẹp tại Vĩnh Phúc. Vĩnh Yên có bảo tàng Vĩnh Phúc, gần với chùa Hà Tiên và có quang cảnh rất đẹp với những hồ nước tĩnh lặng, trong veo. Đặc biệt, con người nơi đây rất nồng nhiệt, mến khách.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ Hà Nội đi Vĩnh Yên bao nhiêu km?

Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc có nhiều hồ nước đẹp

Từ Hà Nội đi Vĩnh Yên bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô với nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chúng tôi đưa ra hai tuyến đường để bạn tham khảo.

Tuyến đường thứ nhất: Qua qua Trục chính Đô thị Mê Linh, khoảng 50.3 km, đi ô tô hết 1 giờ 57 phút

Từ Hà Nội đi Vĩnh Yên bao nhiêu km?

Từ nội thành thủ đô Hà Nội, bạn hãy di chuyển theo hướng Đông Nam lên Tôn Đức Thắng về phía Cát Linh. Sau đó, bạn lần lượt đi qua các đường Hùng Vương, Trần Phú, Kim Mã, Đào Tấn, Bưởi, Võ Chí Công, Hoắc Nguyên Giáp, Cầu vượt Vĩnh Ngọc/Đường 5 kéo dài/QL5. Đi hết 4.9 km cầu vượt này, đến vòng xuyến bạn hãy đi theo lối ra thứ 2 khoảng 5.3 km nữa thì rẽ trái về hướng QL23. Từ đây, bạn tieps tục cuộc hành trình thẳng qua Trạm xăng dầu Doanh nghiệp Huân Yến - Tiền Phong - Mê Linh - Hà Nội vào QL23 được 2.5 km thì rẽ trái vào Trục chính Đô thị Mê Linh. Sau đó, đi khoảng 11 km nữa thì rẽ vào Quố lộ 2A. Từ đây, bạn đi thẳng theo Quốc lộ 2A đến Nguyễn Lương Bằng/ĐT305B, đi một đoạn nữa là đến được thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tuyến đường thứ hai: qua ĐCT05, khoảng 57.8 km, đi ô tô hết 1 giờ 16 phút

Từ Hà Nội đi Vĩnh Yên bao nhiêu km?

Từ trung tâm hà Nội, bạn xuất phát theo hướng Kim Mã, Đào Tấn và Võ Chí Công đến Võ Nguyên Giáp tại Vĩnh Ngọc. Sau đó, bạn đi hết 13.2 km đường Võ Nguyên Giáp thì rẽ sang bên trái đi theo hướng về Quốc lộ 2A, qua ĐT131 đến ĐCT05. Bạn đi khoảng 13.3 km đường ĐCT05 thì theo lối ra vào ĐT310B được khoảng 4.3 km đến vòng xuyến lại rẽ theo lối ra thứ 1 vào QL2A. Từ đây, bạn cứ đi thẳng theo Ql 2A đến đường Nguyễn Lương Bằng rồi đi thêm một đoạn nữa là đến được thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Lưu ý, dù bạn chọn đi tuyến đường nào thì việc trước tiên cần phải làm là bảo vệ an toàn chon bạn và người thân. Trong chuyến đi, bạn hãy chấp hành đầy đủ luật an toàn giao thông. Bạn không nên vượt đèn đỏ, tránh đi sai làn đường, không vợt quá tốc độ cho phép để không bị xử phạt vi phạm.

Hiện nay, ngoài thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc còn có 1 thị xã và 7 huyện. Dưới đây, để cho chuyến đi của bạn thuận lợi hơn, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin về khoảng cách từ các huyện và thị xã đó đến thành phố Vĩnh Yên cho bạn được biết.

- Thị xã Phúc Yên cách 23 km, đi ô tô khoảng 40 phút

- Huyện Bình Xuyên cách 12.6 km, đi ô tô khoảng 26 phút

- Huyện Lập Thạch cách 32.9 km, đi ô tô khoảng 53 phút

- Huyện Sông Lô cách 41.7 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 11 phút

- Huyện Tam Dương cách 21.6 km, đi ô tô khoảng 33 phút

- Huyện Tam Đảo cách 31.5 km, đi ô tô khoảng 53 phút

- Huyện Vĩnh Tường cách 16.5 km, đi ô tô khoảng 30 phút

- Huyên Yên Lạc cách 15.3 km, đi ô tô khoảng 29 phút

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra khá đầy đủ chi bạn về thông tin chuyến đi từ Hà Nội đến Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi an toàn, may mắn và ngập tràn niềm vui!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo