Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Cô Tô bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian biển và đảo còn có chút hoang sơ, kỳ bí. Không nhờ có thiên nhiên trong lành, mát mẻ bạn sẽ giải tỏa được nhiều hơn những căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sự nồng hậu, mến khách của người dân nơi đây cũng chính là một yếu tố giúp cho du khách muốn đến Cô Tô.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hải Phòng, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi Vina Moving để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng.

Khoảng cách từ Hà Nội đi Cô Tô bao nhiêu km và đi trong bao lâu ?

Từ Hà Nội đi Cô Tô, nhất định bạn phải đi 2 chặng đường : đường bộ và đường thủy. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cụ thể từng hướng đi cho bạn.

Chặng đầu tiên, bạn đi từ Hà Nội đến Cảng Cái Rồng, thành phố Quảng Ninh bằng nhiều tuyến đường và phương tiện khác nhau.

Tuyến đường thứ nhất:

Đi ô tô, xe máy qua qua QL5B/ĐCT04, khoảng 215 km, mất 4 giờ 27 phút

Từ Hà Nội đi Cô Tô bao nhiêu km?

Ảnh Internet

Từ trung tâm Hà Nội, bạn hãy xuất phát theo hướng Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Trần Khát Chân và Nguyễn Khoái đến Đường Quốc lộ 1A tại Lĩnh Nam. Sau đó, từ Quốc lộ 1A bạn rẽ vào QL5B/ĐCT04 đi đến QL10 qua QL18. Từ QL18 bạn hãy rẽ vào đường Lý Thường Kiệt tại Cẩm Thịnh đi khoảng 12.7 km nữa qua ĐT334 là đến được cảng Cái Rồng, tỉnh Quảng Ninh.

Tuyến đường thứ hai:

Đi ô tô, xe máy qua qua ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18 và QL18, khoảng 215 km, đi hết 4 giờ 59 phút

Từ Hà Nội đi Cô Tô bao nhiêu km?

Ảnh internet

Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn đi theo hướng Kim Mã, Đào Tấn và Võ Chí Công đến Võ Nguyên Giáp tại Vĩnh Ngọc. Từ đường Võ Nguyên Giáp, bạn chạy thẳng vào ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18 đến Nhà Phân Phối Sơn Thanh Tho thì rẽ phải vào Hoàng Quốc Việt/QL18. Đi thẳng đường Hoàng Quốc Việt này khoảng 7.4 km thì bạn hãy rẽ vào đường Lý Thường Kiệt rồi chạy về hướng ĐT334 là tới được cảng Cái Rồng, Quảng Ninh.

Ngoài ra, nếu như bạn không muốn dùng phương tiện cá nhân vì sợ mệt mỏi thì bạn có thể chuyển sang đi xe khách. Bạn có thể mua vé hoặc bắt xe khách từ bến xe Mỹ Đình đến Cẩm Phả, Quảng Ninh, sau đó bắt xe ôm đến cảng Cái Rồng.

Chặng đường thứ hai:

Sau khi đến Cảng Cái Rồng bạn phải đi tàu thủy để ra tới Cô Tô.

Đến cảng Cái Rồng, bạn phải mua vé tàu để ra Cô Tô. Bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc để rút ngắn thời gian đến địa điểm du lịch. Tuy nhiên, nếu muốn tiets kiệm chi phí bạn chỉ cần mua vé đi thuyền gỗ cũng ra được đảo. Đi thuyền gỗ mặc dù thời gian di chuyển lâu hơn những bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cảnh sông nước hữu tình tại nơi đây nhiều hơn.

Khi đến Cô Tô, chắc hẳn bạn sẽ vẫn còn muốn được ghé thăm nhiều địa điểm du lịch khác nữa tại Quảng Ninh. Do đó, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin về khoảng cách từ các đại điểm khác tại Quảng Ninh đến Cảng Cái rồng cho bạn được hiểu rõ hơn.

- Thành phố Hạ Long cách Cái Rồng 50.5 km, đi ô tô hết 1 giờ 25 phút

- Thành phố Móng Cái cách Cái Rồng 125 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 33 phút

- Thành phố Uông Bí cáchCái Rồng 92 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 24 phút

- Thành phố Cẩm Phả cách Cái Rồng 19.5 km, đi ô tô khoảng 36 phút

- Thị xã Quảng Yên cách Cái Rồng 84.4 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 8 phút

- Thị xã Đông Triều cách Cái Rồng 112 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 48 phút

- Huyện Hoành Bồ cách Cái Rồng 53.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 30 phút

- Huyện Đầm Hà cách Cái Rồng 79.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 40 phút

- Huyện Tiên Yên cách Cái Rồng 34.4 km, đi ô tô khoảng 39 phút

- Huyện Hải Hà cách Cái Rồng 55.1 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 15 phút

- Huyện Bình Liêu cáchCái Rồng 42.3 km, đi ô tô khoảng 59 phút

- Huyện Ba Chẽ cáchCái Rồng 40.4 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 17 phút

Trên đây là tất cả những thông tin dành cho chuyến đi từ Hà Nội ra đảo Cô Tô. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi chính xác, vui vẻ và an toàn!

Bài viết : Từ Hà Nội ra Cô Tô bao nhiêu km?khoảng cách từ Hà Nội đến Cô Tô bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo