Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi hà tĩnh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hà Tĩnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam, là tỉnh biên giới giáp nước bạn Lào và 2 tỉnh Nghệ An và Quảng Bình. Tỉnh Hà Tĩnh vốn được xem là một mảnh đất trữ tình, núi non xanh biếc, biển đẹp, cùng địa điểm nổi tiếng Ngã ba Đồng Lộc nơi yên nghỉ của 10 cô gái giữ mãi tuổi thanh xuân bảo vệ tổ quốc. Cùng tham quan bải biển Thiên Cầm, chùa Hương Tích, hồ Kẻ Gỗ, khu du lịch sinh thái Kim Sơn, đèo Ngang chứ danh đã đi vào thơ ca: Bước tới đèo Ngang bóng xế tà/Cỏ cây chen lá đá chen hoa...

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chính Minh muốn một lần đến với mảnh đất “răng mà thương mà nhớ” Hà Tĩnh, thì thông qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ tường tận giới thiệu đến bạn từ tphcm đi hà tĩnh bao nhiêu km, tuyến đường nào, thời gian bao lâu và gợi ý đến bạn các phương tiện di chuyển khác đến đây, nếu bạn không muốn dùng phương tiện cá nhân.

Từ tphcm đi hà tĩnh bao nhiêu km?

Ngã ba Đồng Lộc tại Hà Tĩnh.

Từ TPHCM đi Hà Tĩnh bao nhiêu km?

Muốn đến Hà Tĩnh từ thành phố Hồ Chính Minh, bạn sẽ có 2 tuyến đường bộ chính với chiều dài khoảng 1.265km hoặc cao hơn chút tùy theo 1 trong 2 tuyến. Thời gian láy xe ước tính khoảng 25h. Chúng tôi xin cụ thể như sau:

Từ tphcm đi hà tĩnh bao nhiêu km?

Tuyến đường: quãng đường phải vượt qua 1.265km thông qua QL14 và QL1A dự kiến trong 25h láy xe

- Việc đầu tiên của bạn là di chuyển từ Sài Gòn ra tp.Thủ Dầu Một bằng cách theo đường Trường Chinh hướng về H.Hốc Môn rồi rẽ vào đường Bà Triệu đi theo đường Đỗ Văn Dậy, Võ Văn Bích, sau đó qua cầu Phú Cường để vào tp.Thủ Dầu Một. Đi tiếp khoảng 97.2km qua tx.Tân Uyêntheo đường TL742 – TL741 đến tx.Đồng Xoài tỉnh Bình Phước.

- Theo Lối thứ 1 vào QL14 tại vòng xoay Ngã từ Đồng Xoài rồi đi dọc QL14 khoảng 700km trong khoảng 13h52p qua các tỉnh Tây Nguyên và thì thẳng vào QL14B. Tiếp tục 49.6km trên QL14B rồi rẽ tại đường Tránh và tiếp tục đi 16km đến hầm Hải Vân.

- Sau khi qua hầm Hải Vân bạn cho xe theo QL1A khoảng 309km trong khoảng 5h24p dọc các tỉnh Thừa Thiên Huế - Quản Trị - Quảng Bình rồi tới đèo Ngang giáp ranh Quảng Bình và Hà Tĩnh, sau đó cho xe đi qua đèo Ngang là bạn đã vào địa phận Huyện Kỳ Nam, tỉnh Hà Tĩnh.

- Còn nếu muốn vào tận trung tâm thành phố Hà Tĩnh thì cứ theo QL1A đi thêm 88km nữa trong khoảng 1h40p nhé.

Tuyến đường: quãng đường phải vượt qua 1.364km thông qua QL1A dự kiến trong 25h láy xe

Xuất phát tại công viên Hoàn Văn Thụ bạn cho xe đi theo đường Nguyễn Văn Trỗi đến đường Trường Sa ra đường Điện Biên Phủ rồi qua cầu Sài Gòn. Sau đó bạn vào đường CT HỒ CHí Minh – Long Thành – Dầy Giây khoảng 56km là tới tx. Long Khánh.

Từ tx. Long Khánh điều khiển phương tiện vào QL1A, việc của bạn bây giờ là láy xe cận thận, đúng tốc độ theo QL1A dọc các tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ khoảng 887km trong khoảng 16h32p đến hầm Hải Vân.

Sau Khi qua hầm Hải Vân thì theo chỉ dẫn của tuyến đường 1 để về Hà Tĩnh.

Các phương thức di chuyển khác

- Chúng tôi chắc chắn với lộ trình dài trên 1.200km như thế này bạn sẽ phải rất vất vả và tốn không ít sức lực. Thay vào đó bạn có thể đáp chuyến bay từ tp.HCM tới tp.Vinh của tỉnh Nghệ An (có đến 14 đến 17 chuyến bay mỗi ngày), rồi bắt xe khách về lại Hà Tĩnh.

- Đi xe khách cũng là lựa chọn tốt, bạn có thể ra bến xe miền đông mua vé xe Sài Gòn – Hà Tĩnh, giá vé trung bình là 632.000đ, giờ chạy khoảng 25 đến 31h. Các nhà xe uy tính phục vụ tuyến này mà bạn có thể lựa chọn như: Hoàng Long, Mai Linh, Mạnh Cường, Trung Nam…

Từ trung tâm tp. Hà Tỉnh đi các huyện khác tại tỉnh Hà Tỉnh như thế nào?

Hà Tĩnh hiệ nay có 13 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 10 huyện, giao thông đi lại rất dễ dàng, từ nội thành tp.Hà Tĩnh bạn có thể đến các địa phương khác bằng những tuyến đường sau:

Thành phố Hà Tĩnh Thị xã Hồng Lĩnh: 28km đi ôtô khoảng 39 phút, qua đường QL1A.
Thành phố Hà Tĩnh Thị xã Kỳ Anh: 59km đi ôtô khoảng 1 giờ 11 phút, qua đường QL1A.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Cẩm Xuyên: 59km đi ôtô khoảng 1 giờ 11 phút, qua đường QL1A.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Can Lộc: 26km đi ôtô khoảng 40 phút, qua đường QL1A.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Đức Thọ: 40km đi ôtô khoảng 55 phút, qua đường QL1A và AH15/QL80.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Hương Khê: 41km đi ôtô khoảng 58 phút, qua đường ĐT3 và QL15
Thành phố Hà TĩnhHuyện Hương Sơn: 87km đi ôtô khoảng 2 giờ 6 phút, qua đường QL1A và QL80.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Kỳ Anh: 58km đi ôtô khoảng 1 giờ 16 phút, qua đường QL1A.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Nghi Xuân: 49km đi ôtô khoảng 1 giờ 8 phút, qua đường QL1A và Bùi Cẩm Hồ/QL8B.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Thạch Hà: 9,3km đi ôtô khoảng 21 phút, qua đường Vũ Quang.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Vũ Quang: 68km đi ôtô khoảng 1 giờ 37 phút, qua đường QL15 và đường Hồ Chí Minh.
Thành phố Hà TĩnhHuyện Lộc Hà: 17,6km đi ôtô khoảng 33 phút, qua đường ĐT9.

Qua bài viết bày bạn không chỉ biết chính xác từ tphcm đi hà tĩnh bao nhiêu km mà còn nắm những đường cung đường thời gian dự kiến của cuộc hành trình và biết khoảng cách đi lại tại các địa phương nơi đây. Chúc bạn có chuyến đi Hà Tĩnh thành công tốt đẹp.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo