Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 8 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày hoàng đạo trong tháng 8 năm 2017 dương lịch, khoảng gần cuối tháng có vài ngày rơi vào tháng 7 âm lịch, vốn là tháng cô hồn, liệu có thể mưu đại sự trong tháng này không? Vẫn có ngày hoàng đạo để làm chuyện đại sự bạn nhé. Mời bạn xem các thông tin chi tiết ở bên dưới.

Bạn cần dịch vụ:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn sử dụng dịch vụ hiệu quả

Ngày hoàng đạo từ 1/8 đến 10/8

Xem ngày hoàng đạo tháng 8 năm 2017

Hình nguồn internet

Khởi động những ngày hoàng đạo của tháng 8, là ngày 3 tháng 8 cũng chính là ngày 12/6/2017 tạo tác việc đảm bảo tấn lợi, vinh xương, nếu cưới và gã trong ngày này thì con sinh ra không hiển cũng quý, người cầu đường công danh sự nghiệp phát triển không ngừng, thi cử đạt vị trí cao.

Tiếp theo ngày 3 là ngày 4 tháng 8, 2017, ngày này lại không có nhiều may mắn cho việc cưới gã, những việc khác thì thuận lợi nhưng người ở tuổi Đinh Mão, Ðinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Dậu thì không nên làm sự gì vì không phải là ngày hợp bổn mảng, cố mưu cầu tất sẽ bại.

Trong ngày 8 tháng 8, theo các sách cổ kim truyền lại thì mọi việc đều tốt lành, từ khởi công các công trình xây dựng từ nhà cửa cho đến công cộng, làm tang lễ, chôn cất đến việc cưới gã, làm cửa chính, khai trương cửa hàng, nhà hàng, khách sạn…

Ngày 10 tháng 8 không phải là một ngày hoàng đạo cho người tuổi Tân Hợi và Đinh Hợi làm đại sự nhưng tất cả những tuổi khác, đây chính là ngày cực hoàn hảo đến tạo tác vạn sự, muốn động thổ, xây đắp nhà cửa hay sửa chữa các phần mộ tổ tiên, trồng trọt, chăn nuôi, kinh doanh, giao dịch ký kết các hợp đồng, mưu cầu đường công danh, lưu ý là không có việc xuất hành đường thủy, ngày này kị nước. Vào ngày Bạch Hổ Kiếp muốn cầu tài thì nên đi theo các phương hướng Nam, Bắc cầu gì được nấy, tài lộc càng sẽ cuồng cuồng về túi nếu cầu tài.

Ngày hoàng đạo từ 11/8 đến 20/8

Nếu ai hỏi bạn có ngày nào hoàng đạo tháng 8 tốt nào không? Bạn hãy chỉ dẫn cho họ ngày 15 tháng 8 ngay nhé. Đây cũng là ngày 24/6/2017 âm lịch, Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa , cưới gã , chôn cất , trổ cửa , tháo nước , các việc thủy lợi , đi thuyền , chặt cỏ phá đấtkhông có việc chi phải cữ

Ngày tốt 16 tháng 8, gia chủ tuổi Quý Tỵ, Tân Tỵ và Tân Hợi xung khắc với ngày nên tốt nhất là không nên mưu đại sự, chuyển công việc sang một ngày hoàng đạo khác để tiến hành để gặp nhiều thuận lợi, may mắn hơn. Ngày 16, bạn bắt đầu công việc gì cũng nhanh được kết quả tốt, dù là cưới gã, chôn cất, khai trương, làm nông, xuất hành không sự nào không thành, nếu làm việc thiện trong ngày, phóng sanh, tu phước, đặng có nhiều phước báo, thiện quả.

Ngày 20 tháng 8, chuyện quan trọng gia chủ cần làm không nên bao gồm chôn cất, cưới hỏi, khai trương, xuất hàng, với các việc này ngày 20 không thích hợp nên chọn sang một thời gian khác.

Ngày hoàng đạo từ 21/8 đến 31/8

Xem ngày hoàng đạo tháng 8 năm 2017

Hình ảnh nguồn internet

Ngày hoàng đạo tháng 8/2017, trong ngày 22 cũng tức là ngày 1/7 âm lịch, người tuổi Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ chớ mưu sự quan trọng, các tuổi khác cũng không nên làm chuyện gì liên quan đến chôn cất, mồ mả từ xây, sửa cho đến làm áo quan, đóng quan tài… Tuy vậy, theo Khổng Minh, đây là ngày Đường Phong, xuất hành đặng thông thuận, cầu tài được như ý, đặc biệt có quý nhân phù trợ.

Ngày 24 tháng 8 đường tài lộc thông suốt cho các gia chủ, nếu có việc kiện cáo cũng sẽ là bên được lý, xuất hành tứ phương từ tốt đến rất tốt. Nếu có kế hoạch xây nhà, mua nhà, sửa nhà, nhập học, xuất hành đường thủy nên chọn ngày này.

Ngày 29 tháng 8, tức ngày 8/7/2017, Mậu Tý tháng Mậu Thân cùng năm Đinh Dậu, ngày hoàng đạo để thực hiện việc lớn nhưng người ở tuổi Bính Ngọ, Giáp Ngọ đặc biệt giảm hoặc tránh mưu sự, nếu cố cầu tất không được ứng còn khiến sự việc thêm xấu, không được như ý.

Hoàn tất tháng 8 là một ngày hoàng đạo 30 tháng 8, trong gia đình nếu có kế hoạch cưới gã thì nên chọn ngày này, xây nhà, động thổ, chôn cất, xuất hành cũng thích hợp. Nhất là cầu tài xuất hành được quý nhân tương trợ, một đường thông suốt, kiếm được nhiều tiền tài.

Trong các ngày hoàng đạo trong tháng 8/2017 ở danh sách bài viết này, bạn cần tìm hiểu và ngẫm nghĩ thật chu đáo, thảo luận thêm với người nhà, bạn bè để có thêm lời khuyên nhằm giúp việc lựa chọn chính xác, đúng đắn, phù hợp với nhu cầu, tính chất của công việc lớn bạn định tiến hành, giúp việc thành công sớm, may mắn nhiều.

Bài viết : Xem ngày hoàng đạo tháng 8 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo